Lý do Yamaha Grande được lòng phái đẹp

Thứ tư - 25/03/2015 10:45
Lý do Yamaha Grande được lòng phái đẹp Lý do Yamaha Grande được lòng phái đẹp

Là phiên bản cải tiến của dòng xe Nozza, Yamaha Grande lôi cuốn phái đẹp với những ưu điểm vượt trội về công nghệ và kiểu dáng.

Kiểu dáng thời trang

Thiết kế dựa trên cảm hứng thời trang thanh lịch kiểu Pháp, Yamaha Grande được chăm chút trong từng chi tiết để có vẻ đẹp tổng thể. Sản phẩm giúp người sử dụng giữ được dáng ngồi đẹp mà vẫn thoải mái khi điều khiển. Đây là lựa chọn tối ưu cho các cô gái thích mẫu xe cao cấp trong dòng xe tay ga hạng trung.

Lý do Yamaha Grande được lòng phái đẹp 1
Yamaha có kiểu dáng thời trang, cá tính.

Yamaha Grande có 7 màu cá tính. Đèn pha được thiết kế chóa phản quang ngũ giác, hình dáng như một viên kim cương năm cạnh, giúp phái đẹp dễ dàng kết hợp với các trang phục, phụ kiện.

Trọng lượng nhẹ

Yamaha Grande khá to lớn và vững chãi nhưng nhờ vào thiết kế khung xe mới, tổng trọng lượng xe vẫn chỉ ở mức 99 kg. Nhờ vậy, người sử dụng có thể linh hoạt, thoải mái hơn khi điều khiển. Ưu điểm này đặc biệt phù hợp với điều kiện đường phố và giao thông phức tạp như ở Việt Nam.

Lý do Yamaha Grande được lòng phái đẹp 2
Trọng lượng nhẹ của Yamaha Grande giúp phái đẹp chủ động khi điều khiển xe.

Vận hành êm ái, mượt mà

Sử dụng động cơ Blue Core hiện đại, Yamaha Grande có thể tăng tốc nhanh, êm ái ở tốc độ thấp và khá đầm máy ở tốc độ từ trung bình đến cao. Kết hợp với trọng lượng và tay lái nhẹ, phái nữ có thể điều khiển xe dễ dàng, êm nhẹ cả trên các con phố chật hẹp.

Cốp xe rộng

Với thể tích lên đến 27 lít, cốp xe Yamaha Grande có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm và nhiều đồ đạc, tạo cảm giác an toàn cho các phái đẹp khi phải mang nhiều vật dụng kèm theo.

Lý do Yamaha Grande được lòng phái đẹp 3
Yamaha Grande có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm.

Tiết kiệm nhiên liệu

Điểm nhấn của Yamaha Grande là khối động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và bền bỉ, ít hỏng hóc. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe chỉ dừng ở 1,85 lít/100 km. Như vậy, với bình xăng 4,4 lít của Yamaha Grande, người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 70.000 đồng để đổ đầy và đi hết quãng đường 230 km. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự bền bỉ và ít hỏng hóc cho Grande, hãng Yamaha đã cải tiến công nghệ làm mát cũng như giảm ma sát trong động cơ Blue Core.

Yamaha Grande phiên bản màu thường đang được bán với giá 39,9 triệu đồng, phiên bản màu đặc biệt giá 41,99 triệu đồng. Từ nay đến 28/3, hãng tiến hành chương trình lái thử Grande trong vòng 1 tuần. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 24,818
  •   Tháng hiện tại 24,818
  •   Tổng lượt truy cập 130,446,903