Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley

Thứ sáu - 03/04/2015 09:35
Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley

Mẫu xe siêu sang của Lincoln trang bị động cơ EcoBoost V6 3,0 lít, kèm theo nhiều tính năng, công nghệ cao cấp.

 

Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley 1
Theo đánh giá của các chuyên gia, Continental concept là mẫu xe sang đáng chú ý nhất của Lincoln trong vài năm trở lại đây. Bản concept này đã vượt qua mọi giới hạn về ngôn ngữ thiết kế hiện tại của thương hiệu xe Mỹ.
Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley 2
Thiết kế của Lincoln Continental concept mang dáng vẻ bệ vệ, chắc chắn và sang trọng với những đường nét khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt phía đầu xe được thiết kế bắt mắt, nắp ca-pô vuốt cong. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ đèn laser.
Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley 3
Trong khi đó, phía đuôi xe cũng mang nét cứng cáp. Đèn chiếu hậu được nối liền bằng dải đèn mỏng chạy hết chiều ngang đuôi xe. Bộ la-zăng kích thước 21 inch, đi cùng lốp Pirelli P-Zero càng làm tăng thêm vẻ bệ vệ và sang trọng của mẫu xe concept này.
Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley 4
Tương xứng với vẻ ngoài sang trọng, nội thất của Lincoln Continental concept cũng thể hiện rõ đẳng cấp cao của mẫu xe siêu sang này. Chính giữa bảng táp lô là một màn hình kích thước lớn. Khu vực nút bấm điều khiển được ốp bằng vật liệu chrome sáng bóng, làm tăng thêm sự sang trọng cho mẫu xe này. Không gian nội thất có thể thu ánh sáng tự nhiên qua hệ thống cửa sổ trời phía trên mui xe.
Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley 5
Ghế ngồi bên trong cabin được bọc da Venetian và Alcantara cao cấp, có khả năng điều chỉnh theo 30 hướng khác nhau. Không gian bên trong cabin cũng yên tĩnh hơn với công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động của Lincoln. Ngoài ra, người dùng còn có thể thưởng thức âm thanh qua hệ thống 19 loa cao cấp Revel Ultima.
Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley 6
Trong khi đó, hành khách ở hàng ghế sau có thể thoải mái thư giãn trên suốt chuyến đi với hệ thống giải trí cao cấp hay thưởng thức những chai rượu vang chất lượng đặt trong khoang chứa ở giữa hàng ghế sau.
Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley 7
Lincoln Continental concept được trang bị động cơ EcoBoost V6, dung tích 3,0 lít. Thông tin chi tiết hơn về khả năng vận hành của mẫu xe này hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, chiếc xe sẽ có 3 chế độ lái: tiêu chuẩn, thể thao và thoải mái.
Lincoln Continental - đối thủ mới của xe siêu sang Bentley 8
Với sự xuất hiện bản concept Lincoln Continental, hãng xe Mỹ sẽ nâng tầm các dòng sản phẩm của mình để cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe siêu sang của Bentley. Sự hiện diện của bản concept này đặc biệt có ý nghĩa khi mẫu xe hàng đầu của Lincoln hiện nay là MKS đang có doanh số bán chậm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 88
 
  •   Hôm nay 527
  •   Tháng hiện tại 769,407
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,176