Hyundai lên kế hoạch ra mắt xe tự lái vào năm 2020

Thứ tư - 01/04/2015 22:52
Hyundai lên kế hoạch ra mắt xe tự lái vào năm 2020 Hyundai lên kế hoạch ra mắt xe tự lái vào năm 2020

Cùng với Audi, Mercedes-Benz, Google và GM, Hyundai là nhà sản xuất ôtô mới nhất tham gia vào công nghệ xe tự hành không cần người lái.

Theo Reuters, Hyundai Motor đã công bố kế hoạch thương mại hóa công nghệ xe tự hành trên một số mẫu xe của hãng vào năm 2020. Với việc tham gia phân khúc xe tự lái, nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc sẽ cạnh tranh với các tên tuổi lớn khác là Audi, Mercedes-Benz, Goolge hay GM. Hiện tại, Hyundai đã áp dụng công nghệ phanh tự động để tránh va chạm với xe phía trước trên chiếc Genesis.

Ngoài xe tự lái, Hyundai cũng sẽ tham gia phân khúc xe bán tải. Sau màn ra mắt của mẫu concept Santa Cruz tại triển lãm xe Detroit cách đây không lâu, nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây chính là lý do để Hyundai cân nhắc sản xuất pick-up.

Hyundai lên kế hoạch ra mắt xe tự lái vào năm 2020 1
Hyundai sẽ có xe tự lái vào năm 2020. Ảnh: Autoguide.

Trước đó, Mercedes-Benz, Audi, General Motors cũng như Google Inc đã có các bước thử nghiệm ban đầu về công nghệ xe tự hành. Những phương tiện thử nghiệm không cần người lái hoàn thành các chuyến đi mà không cần tác động từ con người. Thời điểm xe tự lái xuất hiện trên thị trường toàn cầu dự kiến khoảng đầu hoặc giữa năm 2020.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 29,104
  •   Tháng hiện tại 141,137
  •   Tổng lượt truy cập 128,739,315