Đi xa hơn, tiết kiệm hơn cùng Ecopia EP300

Thứ tư - 22/11/2017 19:51
Đi xa hơn, tiết kiệm hơn cùng Ecopia EP300 Đi xa hơn, tiết kiệm hơn cùng Ecopia EP300

Vừa qua, Bridgestone đã giới thiệu đến khách hàng Việt Nam dòng lốp mới tiết kiệm nhiên liệu Ecopia EP300 thông qua chuyến đi trải nghiệm thực tế “Đi xa hơn, tiết kiệm hơn” từ Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm với 14 khách hàng được Bridgestone lựa chọn trước đó.

Trải nghiệm hơn 200km trên nhiều điều kiện đường và thời tiết khác nhau, cùng khám phá một loại lốp xe vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa bám đường hiệu quả với sự hướng dẫn từ chuyên gia ô tô hàng đầu thế giới, Bridgestone Ecopia EP300 đã thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

Lốp xe ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu thế nào?

Ít người trong chúng ta biết đến thực tế là lốp xe có ảnh hưởng đến lượng nhiên liệu tiêu thụ. Theo đánh giá của Hiệp hội năng lượng Hoa Kỳ, 5-15% nhiên liệu trong xe được dùng để chiến thắng lực cản lăn trên lốp. Trong nghiên cứu vào năm 2003, Uỷ ban năng lượng California kết luận việc sử dụng lốp xe có lực cản lăn thấp sẽ giúp tiết kiệm được 1.5-4.5% nhiên liệu.

Nắm bắt được tầm quan trọng của lốp xe trong việc tiết kiệm nhiên liệu cùng những nhu cầu từ thị trường về việc hạn chế lượng xăng dầu sử dụng, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường, hãng lốp xe hàng đầu thế giới đã nhiều năm nghiên cứu và cho ra đời dòng lốp chuyên biệt có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội Ecopia với lực cản lăn được tối ưu hoá qua mỗi thế hệ. Là thế hệ mới nhất trong gia đình Ecopia, Ecopia EP300 vừa chính thức trình làng thị trường Việt Nam ngay trong tháng 11. 

Đi xa hơn, tiết kiệm hơn cùng Ecopia EP300 1

14 khách hàng được Bridgestone lựa chọn tham gia chương trình trải nghiệp lốp Ecopia EP300

Cuộc thử nghiệm gần đây nhất của Bridgestone tại Thái Lan, với dòng xe Toyota Camry, dung tích động cơ 2.0 lít, kích thước lốp 215/60R16 với áp suất 230kpa cho thấy cùng với dung tích bình xăng 70 lít, khi sử dụng lốp Bridgestone Ecopia EP300 hoàn toàn mới có độ cản lăn thấp, đoạn đường đi được tăng thêm 11km so với dòng lốp thông thường.

“Xe tôi là xe dịch vụ nên mỗi ngày chạy từ 150-200km, trung bình 1-2 ngày phải đổ đầy bình xăng. Nếu có lốp tiết kiệm nhiên liệu thì sẽ giúp tôi giảm được chi phí vận hành. Nhờ đó mà gia tăng tính kinh tế của việc sử dụng xe”, anh Duy Ngọc có mặt trong trải nghiệm Ecopia EP300 - Đi xa hơn, tiết kiệm hơn chia sẻ.

Lực cản lăn thấp và độ bám cao - Không hề mâu thuẫn

Theo quan điểm thông thường, sẽ có sự mâu thuẫn giữa lực cản lăn khiến cho việc tiêu hao ít nhiên liệu với khả năng bám đường của các phương tiện di chuyển . Khi lốp có độ cản lăn thấp, thì phương tiện di chuyển sẽ ít tiêu hao nhiên liệu hơn, ngược lại sẽ khó bám đường tốt. Và điều đó đúng với những dòng lốp trước đây, khi người tiêu dùng buộc phải lựa chọn giữa hai chỉ số trên. Tuy nhiên, với công nghệ hợp chất Silica, vật liệu mới được áp dụng trong ngành lốp, Bridgestone đã chế tạo được loại lốp vừa có độ bám đường cao khi xe phải ôm cua hoặc chạy trên đường ướt, vừa có độ cản lăn thấp ở những điểm vận tốc nhỏ, giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Ecopia EP300 được phát triển trên nền tảng công nghệ Nano Pro-tech, tăng khả năng liên kết giữa các phân tử và hạt Silica có độ phân tán cao. Nhờ đó Ecopia EP300 có thể tiết kiệm đến 8% nhiên liệu. Độ bám đường cũng được cải tiến, rút ngắn khoảng cách phanh ngay cả khi chạy với vận tốc cao.

Đi xa hơn, tiết kiệm hơn cùng Ecopia EP300 2

Ecopia EP300 được phát triển trên nền tảng công nghệ Nano Pro-tech, tăng khả năng liên kết giữa các phân tử và hạt Silica có độ phân tán cao. Nhờ đó Ecopia EP300 có thể tiết kiệm đến 8% nhiên liệu.

Việc ứng dụng những tính năng vượt trội của hạt Silica trong sản phẩm lốp Ecopia EP300 trở thành một bước đột phá trong ngành công nghiệp lốp xe, biến điều tưởng chừng như mâu thuẫn trở thành hiện thực.

Ngoài ra, với thiết kế cạnh gai bo tròn và các rãnh gai vát chéo, Ecopia EP300 giúp nước nhanh chóng thoát ra khỏi lốp từ đó tăng khả năng bám đường trên mặt phẳng trơn trượt. Bề mặt gai cũng được thiết kế mới nhằm tăng khả năng tiếp xúc giữa mặt lốp và mặt đường giúp lốp xe mòn đều trong quá trình sử dụng, tăng tuổi thọ của lốp.

Trải nghiệm Ecopia EP300 thực tế từ các khách hàng Việt Nam đầu tiên

14 khách hàng đã được Bridgestone Việt Nam tặng trọn bộ 04 lốp Ecopia EP300, cân chỉnh thước lái tại các Trung Tâm Dịch Vụ Lốp xe Du Lịch Cao Cấp Bridgestone (B-Select) và tham gia trải nghiệm thực tế “Ecopia EP300 Đi xa hơn, tiết kiệm hơn”. Trên đoạn đường từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm, các khách hàng được tự do lái xe theo thói quen thông thường.

Đi xa hơn, tiết kiệm hơn cùng Ecopia EP300 3

Ông Yang Zhe Chris - Tổng quản lý kinh doanh và tiếp thị sản phẩm du lịch Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ về sản phẩm Ecopia EP300 mới 

Tại Hồ Tràm, dưới sự chia sẻ của Tổng Quản Lý Kinh Doanh và Tiếp Thị Sản Phẩm Du Lịch Công Ty Bridgestone khu vực châu Á Thái Bình Dương và sự hướng dẫn nhiệt tình từ huấn luyện viên toàn cầu từ hãng BMW, các khách hàng hàng tham dự biết được cách lái xe an toàn hơn và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Điển hình là việc điều chỉnh tư thế khi lái xe, kiểm tra áp suất lốp trước khi chạy, việc phanh cũng như tăng tốc khi di chuyển trên đường. Trên đoạn đường từ Hồ Tràm về lại thành phố Hồ Chí Minh, các khách hàng có cơ hội vận dụng các kiến thức vừa học để trải nghiệm thực sự lượng nhiên liệu tiết kiệm được. 

Đi xa hơn, tiết kiệm hơn cùng Ecopia EP300 4

Ông Lê Anh - chuyên gia BMW toàn cầu hướng dẫn cách lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng tham dự Trải nghiệm Ecopia EP300

Kết quả, toàn bộ 14 khách hàng tham gia đã áp dụng hiệu quả, có số lít xăng đoạn đường trở về tiết kiệm hơn đoạn đường ban đầu. Các khách hàng có lượng tiêu thụ nhiên liệu ít nhất đã nhận được những phần quà hữu ích như camera hành trình cao cấp, thiết bị phát wifi di động cũng như những món quà kỷ niệm từ Bridgestone Việt Nam.

Là một trong những người thắng cuộc, anh Đăng Khoa chia sẻ “Hôm nay cảm giác như mình được tham gia lớp huấn luyện lái xe nâng cao. Ngoài có thêm kiến thức chuyên sâu về loại lốp có cản lăn thấp giúp tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn mà mình còn biết thêm kinh nghiệm điều khiển xe một cách an toàn mà ít hao xăng nữa. Phải nói là rất ấn tượng với trải nghiệm này với công ty Bridgestone.”

Đi xa hơn, tiết kiệm hơn cùng Ecopia EP300 5

Hành trình trải nghiệm sản phẩm Ecopia EP300 Hồ Chí Minh - Vũng Tàu giúp khách hàng trực tiếp cảm nhận khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bám đường vượt trội của loại lốp này 

Sau khi được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, lốp Ecopia EP300 đã chính thức được phân phối tại các đại lý Bridgestone trên toàn quốc, đem cơ hội trải nghiệm một dòng sản phẩm ưu việt đến khách hàng Việt Nam.

Nhân dịp này, Bridgestone cũng áp dụng chương trình ưu đãi tặng 01 túi xách và áo thun Bridgestone cao cấp khi mua 02 lốp Ecopia EP300. Chương trình áp dụng tại hệ thống đại lý Bridgestone trên toàn quốc từ 20/11 đến hết 30/11/2017. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập website www.bridgestone.com.vn hoặc liên hệ hotline Bridgestone tại số 1900 54 54 68.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 17,060
  •   Tháng hiện tại 720,543
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,747