Mercedes thêm bản G-Class đặc biệt trước khi khai tử

Thứ tư - 22/11/2017 10:39
Mercedes thêm bản G-Class đặc biệt trước khi khai tử Mercedes thêm bản G-Class đặc biệt trước khi khai tử

1.389 chiếc G350d, G350d Professional và G500 Limited Edition là loạt xe thay lời tạm biệt của dòng G-Class W463 với thế giới.

Giá Hyundai Grand i10 ở Việt Nam giảm còn dưới 415 triệu đồng

Xe thể thao Kia Stinger chốt giá từ 722 triệu đồng

Sửng sốt với xe bán tải Rolls-Royce

Sau gần 40 năm có mặt trên thị trường, trước khi ngừng sản xuất, Mercedes-Benz G-Class được ra mắt thêm vài phiên bản giới hạn. Tập đoàn Daimler đã trình làng xe Mercedes-AMG G65 Final Edition vào nửa cuối tháng 10. Đây là phiên bản đặc biệt cuối cùng của dòng G-Class AMG trước khi chuyển mình sang thế hệ hoàn toàn mới, với chỉ 65 chiếc được sản xuất. 

Mercedes thêm bản G-Class đặc biệt trước khi khai tử 1

Chưa hết, hãng xe Đức giờ đây bổ sung thêm ba phiên bản đặc biệt nữa dành cho các dòng xe không phải hiệu suất cao. Bộ ba phiên bản giới hạn (Limited Edition) bao gồm: G350d, G350d Professional và G500; với số lượng xe bán ra giới hạn ở 463 chiếc mỗi phiên bản là lời tạm biệt tiếp theo mà Mercedes-Benz gửi đến người tiêu dùng. 

Các phiên bản đặc biệt này tập trung vào việc nâng cấp và bổ sung trong thiết kế và trang bị nội, ngoại thất. Còn động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản.

Mercedes-Benz G350d Limited Edition sở hữu lớp sơn màu đen kim loại (Mocha Black), đi cùng các chi tiết bằng nhôm xước, thép không gỉ, mạ crôm và gói trang bị thể thao. Vành xe là loại AMG 5 chấu, kích thước 19 inch, phủ lên màu titan khoẻ khoắn. Nội thất xe sang trọng với da Nappa được khâu chỉ nâu tương phản, hệ thống âm thanh Harman Kardon và nhiều trang bị khác.

Mercedes thêm bản G-Class đặc biệt trước khi khai tử 2

Với phiên bản G350d Professional Limited Edition, thì có màu ngoại thất khá đặc biệt với màu sơn xanh da trời (China Blue). Xe được lắp thêm cản trước bằng thép, ốp bảo vệ xi-nhan, chắn bùn, giá nóc và gói trang bị dành riêng cho off-road. Chỉ cần nhìn vẻ ngoài cũng đủ biết, đây là phiên bản dành cho những ai đam mê off-road. Nội thất xe là bộ ghế vải tartan có tích hợp sưởi.

Mercedes-Benz G500 Limited Edition là phiên bản cao cấp nhất, với ngoại thất màu bạc (Platinum Magno), kèm các chi tiết sơn đen cùng gói thể thao hoặc crôm tuỳ chọn. Nội thất xe sở hữu ca-bin có bộ ghế da màu đen thêu chỉ trắng tương phản và nhiều trang bị hiện đại hơn hai phiên bản trên. 

Đặc biệt, logo có hình dãy núi Schöckl - nằm cách không xa dây chuyền lắp ráp những chiếc G-Class - là một chi tiết nhỏ nhưng quan trọng, được dập nổi trên bệ tỳ tay giữa. Bên cạnh đó, cột A mỗi chiếc xe cũng được gắn thêm mác Limited Edition nhằm phân biệt với các bản xe thường.

Mercedes thêm bản G-Class đặc biệt trước khi khai tử 3

Sở hữu mức giá thấp nhất: 103.940 EUR là phiên bản G350d Professional. Hai bản G350d và G500 có giá lần lượt là 122.918 EUR và 140.164 EUR. Dự kiến, xe sẽ có mặt tại đại lý vào tháng 1/2018. Trong khi đó, thế hệ mới của dòng G-Class với tên mã W464 sẽ được trình làng vào cuối năm sau.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 14,000
  •   Tháng hiện tại 717,483
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,687