Dàn siêu xe trăm tỷ của Minh “Nhựa” vẫn phủ bạt trong garage

Thứ năm - 01/12/2016 05:56
Dàn siêu xe trăm tỷ của Minh “Nhựa” vẫn phủ bạt trong garage Dàn siêu xe trăm tỷ của Minh “Nhựa” vẫn phủ bạt trong garage

Tuy vậy không ít cư dân mạng phải thốt lên: “Đến tấm phủ của Pagani Huayra cũng quá đẹp!”

Vợ đại gia Minh "nhựa" chi bạo sắm Ferrari 488 GTB?

Lamborghini Aventador của Minh nhựa tái xuất ở Sài Gòn

Minh "nhựa" vất vả lái Aventador ra khỏi quán cafe

Mới đây, Minh “Nhựa” cùng những người bạn của mình đã có một buổi họp mặt hoành tráng nhân dịp chiếc McLaren 650S của anh chính thức được gắn biển trắng. Tấm biển 51F-997-97 được cho là khá tương xứng với mẫu siêu xe hàng chục tỷ đồng này.

Dàn siêu xe trăm tỷ của Minh “Nhựa” vẫn phủ bạt trong garage 1

Hình ảnh dàn siêu xe cực khủng của Minh Nhựa nằm phủ bạt trong garage được đăng tải trên FB.

Cùng được “rước” về nhà với McLaren 650S màu xanh, tuy nhiên 2 siêu xe mới nhất của Minh “Nhựa” là Lamborghini Aventador LP750-4 SV và “thần gió” Pagani Huayra vẫn chưa được đăng ký. Vị đại gia này vừa khoe ảnh 2 chiếc xe trong garage đang được phủ bạt, lấp ló trong ảnh còn có thể thấy bóng dáng của một chiếc Rolls-Royce khác nữa.

Theo nhiều nguồn tin, sở dĩ 2 chiếc xe còn chưa được gắn biển bởi đại gia này đang “đợi” biển đẹp để tương xứng với giá trị của chúng.

Dàn siêu xe trăm tỷ của Minh “Nhựa” vẫn phủ bạt trong garage 2

Quả thực ở thời điểm hiện tại, thật khó có biển số nào xứng tầm với giá trị của những chiếc xe kể trên. Mặc dù không được tiết lộ giá, nhưng Lamborghini Aventador LP750-4 SV được cho là trị giá khoảng 30 tỷ đồng, chưa kể đến việc đây là chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất tại Việt Nam, 1 trong 600 chiếc trên thế giới, đồng thời có màu xanh ngọc cực đẹp. Trong khi đó, Pagani Huayra còn đẳng cấp hơn thế với mức giá nhập về Việt Nam vào khoảng 80 tỷ đồng, số lượng cũng rất hạn chế.

Chính vì vậy, việc 2 mẫu siêu xe hàng trăm tỷ đồng này còn nằm trong garage khiến không ít người hâm mộ phải xót xa. Ngoài ra, không ít cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với đại gia này cùng 2 mẫu siêu xe, thậm chí chiếc bạt phủ cho Huayra cũng nhận được không ít lời khen về sự đẳng cấp.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 7,144
  •   Tháng hiện tại 84,583
  •   Tổng lượt truy cập 128,682,761