Mazda CX-5 mới bản thương mại đi vào sản xuất

Thứ sáu - 02/12/2016 18:12
Mazda CX-5 mới bản thương mại đi vào sản xuất Mazda CX-5 mới bản thương mại đi vào sản xuất

Mazda mới đây công bố họ đã bắt đầu đưa chiếc CX-5 hoàn toàn mới vào dây chuyền sản xuất thương mại tại nhà máy Ujina thứ hai của mình tại Hiroshima, Nhật Bản.

Siêu xe "lạ" Mazzanti Evantra 771 trình làng

Phân nhánh thể thao quattro GmbH bị Audi xóa sổ

Tạm dừng thông quan ô tô BMW nhập khẩu vào Việt Nam

Chiếc CX-5 vừa trình làng tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016. Nguồn tin cho biết, phiên bản này sẽ được bán ra tại Nhật Bản vào tháng 2 tới trước khi nó bắt đầu “lăn mình” sang các thị trường khác.

Nhìn bề ngoài, thiết kế CX-5 chịu ảnh hưởng của mẫu CX-9, nhưng với thiết kế đèn pha mỏng hơn, đèn hậu được sửa đổi. Về kích thước, chiếc xe vẫn giữ nguyên kích thước không thay đổi, tăng nhẹ chiều cao thêm 20 mm, đạt 1.690 mm.

Mazda CX-5 mới bản thương mại đi vào sản xuất 1

Chiếc SUV Mazda CX-5 hoàn toàn mới

Bên trong, chiếc SUV mới gần như không giống với người tiền nhiệm. Cách bố trí bảng điều khiển, vô lăng và lỗ thông hơi mới. Trong khi hệ thống thông tin giải trí MZD, cần số, bảng hiển thị heads-up quen thuộc như trên gia đình Mazda.

Các cải tiến khác bao gồm khả năng chống ồn tốt hơn, khung gầm cứng hơn 15,5%, cũng như các công nghệ điều khiển chuyển động xe SKYACTIV-Vehicle Dynamics của Mazda, trong đó bao gồm hệ thống G-Vectoring Control (GVC) của thương hiệu.

Ngoài bản chạy xăng SkyActiv-G 2,0 lít và 2,5 lít, chiếc SUV Mazda CX-5 mới còn được trang bị thêm động cơ diesel SkyActiv-D 2,2 lít. Các động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. với hệ thống i-Activ AWD có sẵn như là một tùy chọn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 26,529
  •   Tháng hiện tại 604,699
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,938