Chevrolet Trailblazer - Tự tin chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ tư - 18/04/2018 12:07
Chevrolet Trailblazer - Tự tin chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam Chevrolet Trailblazer - Tự tin chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

GM đã có những bước chuẩn bị khá bài bản cho việc giới thiệu mẫu SUV Trailblazer ra mắt tại Việt Nam khi công bố những thông tin liên quan đến quá trình nghiên cứu và sản xuất mẫu xe này; với sự kết hợp giữa kinh nghiệm sản xuất xe tải có hàng trăm năm cùng những công nghệ hiện đại, và hơn thế nữa là một quá trình thử nghiệm đầy khắt khe…

Chevrolet Trailblazer - Tự tin chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Chevrolet Trailblazer là mẫu SUV chia sẻ hệ thống khung gầm toàn cầu cùng xe bán tải Colorado, hội tụ những công nghệ cao cấp nhất mà hãng xe Mỹ này đạt được. Không những thế, tập đoàn này còn tổ chức nhiều cuộc thăm dò ý kiến từ châu Mỹ tới châu Á, châu Phi… để có được những thiết kế, tính năng đảm bảo phù hợp với nhiều loại đối tượng khách hàng nhất.

Chevrolet Trailblazer - Tự tin chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam 1
Chevrolet Trailblazer được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Vietnam Motorshow 2017 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

GM đã huy động toàn bộ nhân lực được coi là tinh hoa nhất của mình tại Thái Lan, Brazil, Australia và Mỹ để thiết kế chế tạo một mẫu xe mà trong suốt 18 tháng sau đó họ chỉ có một việc duy nhất là tập trung thử nghiệm và kiểm chứng để đảm bảo rằng sản phẩm này luôn đạt được chất lượng cao nhất.

Chevrolet Trailblazer - Tự tin chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam 2

“Sự đa dạng về địa hình tại Việt Nam cũng về như mục đích sử dụng xe của người Việt cho thấy Trailblazer và cả mẫu Colorado cần phải đủ linh hoạt, đủ mạnh mẽ và duy trì chất lượng để luôn đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất,” ông Chatchawan Chantaket, Giám đốc Kỹ thuật của GM Đông Nam Á cho biết.

“Chúng tôi hiểu rằng khách hàng sẽ phải lái Colorado và Trailblazer trên các địa hình gồ ghề hoặc những con đường chưa được trải nhựa, và chúng tôi cũng hiểu rằng họ cũng sẽ lái nhiều trên những cung đường bằng,” ông Chantaket chia sẻ. “Chính vì vậy, chúng tôi đã nâng cao sự tinh tế và cảm giác lái của những mẫu xe này bằng một loạt các thay đổi ở hệ thống khung gầm như: tay lái trợ lực điện, chống rung, cũng như giảm tiếng ồn từ hộp số và động cơ.”

Chevrolet Trailblazer - Tự tin chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam 3

GM cho biết mẫu Trailblazer mới một hệ khung gầm chắc chắn, hệ thống treo mới được tinh chỉnh, bộ giảm xóc mới, các khớp nối mới, và thanh cân bằng lớn hơn để giảm rung lắc tạo ra bởi những tác động mạnh và bất ngờ. Kết cấu thân xe chắc chắn cũng giúp các kỹ sư điều chỉnh hệ thống treo chính xác hơn, cho trải nghiệm lái mượt mà và chân thực hơn, giảm thiểu tác động của những ổ gà nhỏ và vừa.

Không những vậy, những chiếc SUV này còn phải được trải qua những điều kiện đường khắc nghiệt mô phỏng đời sống của chiếc xe có cường độ sử dụng cao; địa hình đường đá, ổ gà, đường nhấp nhô, gờ giảm tốc… Đó là chưa kể Trailblazer còn phải trải qua quá trình thử nghiệm trong buồng phun mưa nhiều giờ đồng hồ để thử thách khả năng chịu nhiệt độ cao và độ ẩm cao (với sự thay đổi từ -400 đến 600 và có tốc độ gió lên tới 241km/h).

Chevrolet Trailblazer - Tự tin chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam 4

“Bằng cách đưa các mẫu xe vào những bài thử nghiệm khắc nghiệt, chúng tôi có thể đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy cho khách hàng tại Đông Nam Á cũng như trên toàn cầu. Sự an toàn và hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi sẽ làm quyết liệt để giữ lời hứa đó” - Giám đốc Kỹ thuật của GM Đông Nam Á nhấn mạnh.

Chevrolet Trailblazer - Tự tin chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam 5

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
 
  •   Hôm nay 27,858
  •   Tháng hiện tại 731,341
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,545