Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail

Thứ hai - 25/09/2017 15:29
Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail

Trải qua quãng đường hơn 103 km từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bà Rịa - Vũng Tàu trong ngày hội gia đình X-Trail, mẫu crossover ưu việt Nissan X-Trail đã đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu: 3.06 lít với X-Trail 2.0 SL và 5.04 lít đối với xe X-Trail 2.5 SV.

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 1

Trong hai ngày 16 và 17/9, 20 gia đình khách hàng sở hữu X-Trail 2.5 SV và 2.0 SL đã có cuối tuần thú vị với Ngày hội gia đình X-Trail (X-Trail Family Day) tại Vũng Tàu. Chương trình diễn ra cùng rất nhiều tiết mục giao lưu, vui chơi và những phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho người tham dự. Bên cạnh những trò chơi team building gắn kết gia đình thì đây cũng là dịp các thành viên trao đổi những hiểu biết về xe qua những trò chơi và cuộc thi, đáng chú ý trong số đó là Thử thách tiết kiệm nhiên liệu và trò chơi Blind Parking Challenge. 

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 2

“Thử thách” tiết kiệm nhiên liệu

Để tính toán được chuẩn xác mức độ tiêu hao, mỗi xe tham gia cuộc đua sẽ được đổ đầy nhiên liệu, niêm phong nắp bình xăng. Người thắng cuộc được tính là người chạy xe với lượng tiêu hao nhiên liệu ít nhất được tính dựa trên số xăng còn lại sau khi di chuyển 103 km từ Hồ Chí Minh tới Vũng Tàu.

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 3

Cầm lái X-Trail, các thành viên hoàn toàn có thể tận hưởng vẻ đẹp thanh bình của thành phố biển, một bên là những ngọn núi, cùng ngôi chùa thanh tịnh, một bên là biển xanh bát ngát. Những cơn mưa bất chợt tháng 9 dường như làm thử thách tiết kiệm nhiên liệu gặp nhiều khó khăn hơn khi người tham gia phải thường xuyên điều chỉnh chân phanh, vận tốc khi trời mưa. Tuy nhiên, sau 2 tiếng với điều kiện giao thông khác nhau từ đường đô thị đông đúc, đường quốc lộ hay đèo dốc, người bạn đường X-Trail đã đạt được mức nhiên liệu vô cùng ấn tương được là 3.06 lít (phiên bản 2.0 SL) và 5.04 lít (phiên bản 2.5 SV) trên tổng quãng đường hơn 103 km. Nói về người bạn đường X-Trail, một thành viên trong đoàn chia sẻ: “Sau khi đã đổi nhiều loại xe thì X-Trail là chiếc xe khiến tôi hài lòng nhất, ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Nissan X-Trail sở hữu không gian nội thất rộng rãi và tính năng tiện ích rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình”.

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 4

Chi tiết kết quả cuộc thi tiêu hao nhiên liệu:

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 5

Trò chơi Blind Parking Challenge 

Buổi chiều là khoảng thời gian thành viên gia đình có những giây phút thư giãn tại khu du lịch Hồ Mây – Vũng Tàu. Nổi tiếng với vẻ đẹp bí ẩn giữa làn mây huyền bí hay những rừng thông lướt theo gió nhưng đường đi lên khu du lịch Hồ Mây không dễ dàng chút nào. Đường đèo nhiều đất và đá mấp mô vốn chỉ thích hợp với những xe gầm cao như dòng bán tải hai cầu, thật bất ngờ là X-Trail đã vượt qua những thử thách đó khá dễ dàng nhờ hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động và Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-i. Tại đây, bên cạnh trải nghiệm những dịch vụ tại khu du lịch Hồ Mây, tất cả thành viên còn được tham gia trò chơi tương tác “Blind Parking Challenge - Thử tài đỗ xe”. Người chơi phải lùi xe vào “chuồng” với điều kiện bịt kín đen đặc toàn bộ cửa kính quanh xe, không thể quan sát đường. Tuy nhiên, “thử thách” này không làm khó được những tay lái nhờ tính năng Around View Monitor (AVM) – Hệ thống camera quan sát xung quanh được trang bị trên X-Trail với 4 camera góc rộng cùng màn hình hiển thị 6.5 inch giúp người lái có thể kiểm soát toàn bộ không gian xung quanh xe từ góc nhìn trên cao. Đây chính là công nghệ đặc trưng cho thông điệp toàn cầu của Nissan “Chuyển động thông minh – Nissan Intelligent Mobility”.

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 6

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 7

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 8

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 9

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 10

Nissan X-Trail Family Day 2017 là dịp để khách hàng kiểm chứng, đánh giá và trải nghiệm những giá trị vượt trội và niềm vui cầm lái rất đặc trưng của mẫu Crossover X-Trail nói riêng và những sản phẩm mang thương hiệu Nissan nói chung. Đó là sự kết hợp đầy hứng khởi được tạo nên từ tính năng an toàn ưu việt, yếu tố vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 11

Ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan X-Trail 12

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 17,544
  •   Tháng hiện tại 721,027
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,231