Kia Cerato ở Việt Nam thêm tính năng sạc điện thoại không dây

Thứ hai - 25/09/2017 09:32
Kia Cerato ở Việt Nam thêm tính năng sạc điện thoại không dây Kia Cerato ở Việt Nam thêm tính năng sạc điện thoại không dây

Nhờ sự bổ sung này, Cerato trở thành mẫu xe hạng C duy nhất ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại có thể sạc điện thoại không dây như các dòng xe cao cấp hơn.

Mazda đang cần rất nhiều tiền để "hồi sinh" động cơ quay Wankel

Volkswagen I.D.Crozz: Tương lai của SUV chạy điện

Chiến thuật giảm giá của Honda CR-V ở Việt Nam có hiệu quả?

Sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi là tính năng thường được các nhãn xe sang trang bị cho sản phẩm của mình trong những năm gần đây. Khi công nghệ này dần trở nên phổ biến, những thương hiệu phổ thông cũng áp dụng để tăng tính cạnh tranh cho xe của mình.

Kia Cerato ở Việt Nam thêm tính năng sạc điện thoại không dây 1

Kể từ ngày 22/9/2017, các xe Kia Cerato bán ra ở Việt Nam đều trang bị sẵn bề mặt sạc không dây cho điện thoại ở bệ trung tâm. Người sử dụng chỉ cần đặt điện thoại (có hỗ trợ tính năng sạc không dây) lên mà không cần phải cắm dây cáp. Hầu hết những mẫu smartphone sản xuất trong vòng 2 năm trở lại đây có hỗ trợ công nghệ này.

Kia Cerato ở Việt Nam đang có 3 phiên bản, với lựa chọn động cơ Gamma 1.6L (công suất cực đại 128 mã lực tại vòng tua 6300 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút đi kèm với 2 tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp) và Nu 2.0L (công suất cực đại 159 mã lực tại vòng tua 6500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút sử dụng hộp số tự động 6 cấp).

Kia Cerato ở Việt Nam thêm tính năng sạc điện thoại không dây 2

Một số tính năng an toàn nổi bật của Cerato bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Ngoài ra xe còn có ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.3”, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay…

Giá niêm yết của Kia Cerato ở Việt Nam vẫn duy trì ở mức 565 - 683 triệu đồng tùy phiên bản cấu hình, không đổi so với trước.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
 
  •   Hôm nay 25,226
  •   Tháng hiện tại 728,709
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,913