Vũ Cát Tường khoe đã có người yêu và đang rất hạnh phúc

Thứ ba - 20/03/2018 09:01
Vũ Cát Tường khoe đã có người yêu và đang rất hạnh phúc Vũ Cát Tường khoe đã có người yêu và đang rất hạnh phúc

Là khách mời trong tập 26 “Chuyện tối nay với Thành”, ca sĩ Vũ Cát Tường lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm, quan điểm trong tình yêu và nhiều câu chuyện thú vị khác.

Trong clip ngắn giới thiệu Chuyện tối nay với Thành tập 26, Vũ Cát Tường lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm riêng tư, cách yêu, cách sống cùng với MC Trấn Thành.

Nữ ca sĩ “Vết mưa” cho biết trong tình yêu cô là người ấm áp, thuộc tuýp người thích được người khác che chở và cũng thích che chở cho một nửa của mình. Khi yêu, Vũ Cát Tường luôn quan niệm mọi thứ đều công bằng, cả hai đều phải giúp nhau cùng tiến bộ, đi lên và san sẻ với nhau mọi thứ.

Vũ Cát Tường khoe đã có người yêu và đang rất hạnh phúc 1

Vũ Cát Tường trong chương trình Chuyện tối nay với Thành.

Là người trải nghiệm và thích quan sát người đối diện, Trấn Thành đánh giá Vũ Cát Tường là một người nhìn vẻ ngoài “rất đàn anh” nhưng bên trong vẫn là cô gái nhõng nhẽo, dịu dàng. “Sở dĩ anh nói như vậy vì trong âm nhạc, thái độ của em cực kỳ mềm mại, lúc thì bỏ nhỏ, lúc thì lắng đọng. Anh nhìn thấy em là con người sống mãnh liệt, nghĩa là làm cái gì là phải làm cho đã, cho đụng nóc rồi sau đó mới yếu đuối, bánh bèo, co rút lại bắt người ta phải cưng mình!” – Trấn Thành nhận xét.

Về tính cách của mình, Vũ Cát Tường cho biết bản thân cô là người tổng hoà cả sự yếu đuối và mạnh mẽ. “Em thừa nhận mình nằm ngoài số đông bởi em không phải là một cô nàng bánh bèo 100%, mà nam tính, điển trai cũng không hẳn. Em là người có cả sự nam tính và nữ tính trong cùng một con người. Em chỉ cần đến lúc nào đó, khi nhìn vào Vũ Cát Tường, người ta sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện về giới tính nữa mà họ yêu Vũ Cát Tường chỉ vì đó là Vũ Cát Tường mà thôi”- Vũ Cát Tường cho biết.

Vũ Cát Tường khoe đã có người yêu và đang rất hạnh phúc 2
Vũ Cát Tường khoe đã có người yêu và đang rất hạnh phúc 3

Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân vừa có sự nam tính và nữ tính.

Khi được Trấn Thành hỏi về điều làm bản thân hạnh phúc, Vũ Cát Tường cho rằng đó là “được làm điều mình thích, lấy người mình yêu và ăn món ngon mỗi ngày”.

Bất ngờ khi Vũ Cát Tường thừa nhận đã có người yêu và đang hạnh phúc, Trấn Thành bảo tiếc nuối vì có ý định giới thiệu cho Vũ Cát Tường một người rất phù hợp. Trước thiện ý của Trấn Thành, Vũ Cát Tường bày tỏ việc từ chối vì mới nữ ca sĩ mọi thứ đều là duyên và định mệnh.

Vũ Cát Tường khoe đã có người yêu và đang rất hạnh phúc 4
Vũ Cát Tường lộ tin nhắn nói xấu hàng loạt sao Việt?

Đoạn tin nhắn được cho là của HLV “The voice kids“ gửi “người yêu đồng giới“ đang lan truyền trên mạng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
 
  •   Hôm nay 18,030
  •   Tháng hiện tại 721,513
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,717