Top 4 The Voice Mỹ bùng nổ đêm chung kết

Chủ nhật - 04/01/2015 03:38

Các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những tiết mục vô cùng ấn tượng và không kém phần kịch tính.

Vào tối 15/11 (giờ địa phương), vòng chung kết của The Voice Mỹ mùa bảy đã diễn ra. Trải qua mười hai tuần thi, các huấn luyện viên cùng khán giả Mỹ đã chọn ra được bốn gương mặt xuất sắc nhất. Đó là Chris Jamison, Matt McAndrew, Damien (đội Adam) và Craig Wayne Boyd (đội Adam). Dù không có đại diện góp mặt trong top 4 nhưng Gwen Stefani và Pharrell Williams vẫn thể hiện sự ủng hộ hết mình với thí sinh đội bạn.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh trong top 4 đều trải qua ba tiết mục: ca khúc solo, ca khúc song ca với huấn luyện viên và ca khúc chiến thắng. Mười hai tiết mục với những sự thể hiện đa dạng, phong phú đã đem lại cho đêm chung kết những giây phút bùng nổ và đầy kịch tính.

Mở đầu đêm thi là Damien, người từng có bốn ghế quay lại ở vòng Giấu mặt. Damien luôn ghi dấu với những bản ballad ngọt ngào, đong đầy cảm xúc. Trong đêm chung kết, Adam đã chọn cho Damien ca khúc A Song for You cho phần thi solo và chàng trai da màu không làm huấn luyện viên của mình thất vọng khi thể hiện nó bằng cả trái tim.

Sau đó, thầy trò Adam đứng chung sân khấu trong tiết mục Don’t Let the Sun Go Down On Me. Với màn song ca này, Damien như lấn át huấn luyện viên của mình bằng chất giọng ấm áp và tình cảm. Soldier là ca khúc chiến thắng dành cho Damien. Ca khúc càng thêm phần ý nghĩa khi được thể hiện bởi một sĩ quan cảnh sát. Adam cảm thấy tự hào với những gì Damien đã thể hiện trong suốt cuộc hành trình tại The Voice.

Video

Damien/Adam Levine - Don't Let the Sun Go Down on Me

Damien và Adam Levine thể hiện Don't Let the Sun Go Down on Me.

Video

Damien - Soldier

Damien Original thể hiện Soldier.

Chris Jamison, chàng sinh viên 20 tuổi đến Pennsylvania luôn khiến mọi người phải choáng ngợp với kĩ thuật falsetto. Chính vì vậy, Adam luôn chọn những ca khúc có thể giúp Chris tận dụng triệt để thế mạnh đó. Velvet, bài ca chiến thắng cũng không nằm ngoài tầm ngắm của vị huấn luyện viên này. Sau đó, Lost Without You với sự giúp đỡ từ Adam đã giúp Chris khoe bằng hết sở trường của mình. Với Cry Me a River, Chris đã có một phần thể hiện hoàn hảo khiến Adam phải đứng hẳn lên ghế và nói đúng một câu: “Bạn thật tuyệt vời.”

Video

Chris Jamison - Velvet

Chris Jamison thể hiện Velvet.

Video

Chris Jamison/Adam Levine - Lost Without U

Chris Jamison và Adam Levine thể hiện Lost Without U.

Video

Chris Jamison - Cry Me a River

Chris Jamison thể hiện Cry Me a River.

Chỉ nắm trong tay 25% cơ hội chiến thắng nhưng Blake và Craig Wayne Boyd không hề tỏ ra lép vế trước đội Adam. Craig đã có một đêm thi thành công, đặc biệt với ca khúc chiến thắng My Baby’s Got a Smile on Her Face. Blake từng có ý định thu âm ca khúc này nhưng anh vẫn quyết định giao nó cho Craig. Chàng cao bồi đã hát như thể ca khúc được viết dành cho chính mình. Ca khúc sau đó đã lọt vào top 8 iTunes Mỹ ngay khi chương trình vẫn đang diễn ra.

Video

Craig Wayne Boyd - My Baby's Got a Smile on Her Face

Craig Wayne Boyd thể hiện My Baby's Got a Smile on Her Face.

In Pictures mượt mà và Boots On sôi động cũng là những điểm nhấn của thầy trò Blake trong đêm chung kết. Chứng kiến phần thi của Craig càng làm Gwen cảm thấy tiếc nuối vì đã lỡ loại anh chàng này ở vòng Đo ván.

Video

Craig Wayne Boyd - In Pictures.

Craig Wayne Boyd thể hiện In Pictures.

Video

Craig Wayne Boyd/Blake Shelton - Boots On

Craig Wayne Boyd và Blake Shelton thể hiện Boots On.

Matt McAndrew, thí sinh được kì vọng trở thành quán quân năm nay cũng có một đêm thi đáng nhớ với ba tiết mục: Wasted Love, Lost Stars và Somewhere Over the Rainbow. Wasted Love với sự hỗ trợ từ dàn hợp xướng càng làm tăng thêm tính cao trào cho ca khúc. Gwen như “lạc lối” trong suốt tiết mục còn Pharrell không ngừng chúc mừng quê hương Philadelphia vì có một tài năng như Matt. Đây có thể coi là tiết mục xuất sắc nhất trong đêm chung kết khi nó đã leo thẳng lên vị trí thứ 3 iTunes Mỹ khi chương trình vẫn chưa kết thúc và không lâu sau đó đã “yên vị” ở vị trí quán quân.

Video

Matt McAndrew - Wasted Love

Matt McAndrew thể hiện Wasted Love.

Tiếp đến, Matt và Adam cùng hòa giọng trong giai điệu của Lost Stars, ca khúc nhạc phim Begin Again đang gây sốt trong thời gian qua. Cả hai cùng chơi đàn, kết hợp rất ăn ý khiến cho ca khúc trở nên hay hơn rất nhiều so với phiên bản gốc của Adam. Sau đó, khán giả lại được thả mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, thư giãn của Somewhere Over the Rainbow, cũng là tiết mục khép lại đêm thi.

Video

Matt McAndrew/Adam Levine - Lost Stars

Matt và Adam thể hiện Lost Stars.

Video

Matt McAndrew - Somewhere Over the Rainbow

Matt McAndrew thể hiện Somewhere Over the Rainbow.

Đêm công bố kết quả và lễ trao giải người thắng cuộc sẽ diễn ra vào tối ngày 16/12 (giờ địa phương) với sự tham gia biểu diễn của Ed Sheeran, Hozier, Bruno Mars, Jennifer Hudson, Mark Ronson và Lynyrd Skynyrd.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 15,808
  •   Tháng hiện tại 909,486
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,725