Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix

Thứ hai - 30/03/2015 17:56
Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix

Nữ ca sĩ "Ngày mai" diện áo crop top khoe vòng eo con kiến bên hai đồng đội là Long Halo và Hoàng Touliver.

Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix 1
Sau 5 năm du học tại Mỹ, trở về Việt Nam, Tóc Tiên đang là nhân tố nổi bật tại show truyền hình The Remix 2015. Thậm chí, cô vướng nghi án được dàn xếp để đăng quang ngôi vị quán quân vì là gương mặt đại diện nhãn hàng tài trợ chương trình. Tuy nhiên, cô luôn phủ định thông tin trên.
Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix 2
Tuần trước, nhóm Tóc Tiên lần đầu rơi vào vòng nguy hiểm khiến nhiều người bất ngờ. Kết quả này tiếp tục bị nghi sắp đặt nhằm xóa tin đồn cô được ưu ái.
Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix 3
Chia sẻ việc mất phong độ, nhà sản xuất Long Halo giải thích do nhóm quyết định đổi bài hát vào giờ chót, bỏ tất cả ý tưởng chuẩn bị từ 2 tuần trước để làm lại từ đầu. "Từ biên đạo, dàn dựng liên tục thay đổi sát giờ diễn, các thành viên chịu áp lực về cuộc thi, dư luận nên tâm lý không tốt” - anh nói.
Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix 4
Bận rộn chuẩn bị cho đêm thi tuần này nhưng Tóc Tiên và hai thành viên, producer Long Halo và Hoàng Touliver vẫn tranh thủ dạo phố. Trong mắt hai nhà sản xuất, Tóc Tiên là cô gái tài năng, chuyên nghiệp.
Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix 5
 Trước khi xuất hiện với vị trí producer trong team Tóc Tiên, Long Halo được nhiều khán giả biết tới tuy nhiên những người trong nghề thường gọi anh bằng biệt danh "ông tiên âm nhạc".
Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix 6
Hàm Long theo học âm nhạc khi mới 8 tuổi và đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chuyên ngành violin sau 15 năm đào tạo chính thống.
Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix 7
Trong các đêm thi của Hòa âm ánh sáng 2015, Hoàng Touliver cùng Tóc Tiên và Long Halo mang đến cho người xem các bản phối đầy màu sắc. "Tôi đến với The Remix không phải với mục đích quảng bá dòng nhạc của mình, mà muốn tìm những cảm hứng mới trong âm nhạc, kết hợp với những nhân tố mới để tạo ra những sản phẩm mang tính sáng tạo cao" - DJ bày tỏ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 17,826
  •   Tháng hiện tại 695,408
  •   Tổng lượt truy cập 131,117,493