Nhật Thủy giả giọng hát Duy Mạnh, Cẩm Ly

Thứ hai - 30/03/2015 17:57
Nhật Thủy giả giọng hát Duy Mạnh, Cẩm Ly Nhật Thủy giả giọng hát Duy Mạnh, Cẩm Ly

Quán quân Vietnam Idol 2014 khiến mọi người thích thú với khả năng giả giọng nhiều ca sĩ.

Gần một năm sau khi đăng quang Vietnam Idol mùa thứ 5, Nhật Thủy vừa phát hành album đầu tay mang tên Tỉnh giấc. Đây là album riêng đầu tiên của một ca sĩ nằm trong dự án Young Hit Young Beat do Mỹ Linh, Anh Quân và Huy Tuấn hỗ trợ thực hiện.

Trong buổi giới thiệu album, ngoài những chia sẻ xung quanh vấn đề chuyên môn, Nhật Thủy còn trổ tài giả giọng các ca sĩ nổi tiếng từ Duy Mạnh, Mỹ Linh đến Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà. Màn trình diễn nằm ngoài kịch bản khiến hai nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn và các khách mời vô cùng thích thú.

Nhật Thủy giả giọng hát Duy Mạnh, Cẩm Ly 1
Từ khi còn là thí sinh Vietnam Idol, Nhật Thủy đã được biết đến với khả năng giả giọng hát của nhiều ca sĩ.

Nữ ca sĩ trẻ không quên chia sẻ thông tin về việc mình là một trong những thí sinh của chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 3 cùng Ái Phương, Thanh Duy, Khương Ngọc…

Cô nói: “Sau mùa thứ 2, Hoài Lâm gặt hái được nhiều thành công nên mùa giải mới, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đăng ký tham gia. Tôi cảm thấy rất vui khi được chọn, nhưng bên cạnh đó còn là những áp lực vì các thí sinh khác đều giỏi và có tài hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau”.

Về khả năng đặc biệt của học trò, nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ: “Không phải bắt chước là xấu. Tôi nghĩ, một người biết lắng nghe và tìm ra được những đặc trưng trong giọng hát của nhiều ca sĩ khác nhau, từ đó bắt chước sao cho giống chứng tỏ người đấy có nhạc cảm và khả năng phân tích rất tốt”.

Album Tỉnh giấc đánh dấu sự lột xác của cô gái sinh năm 1991 đến từ Nam Định từ chất nhạc đến ngoại hình. Nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ từ thời điểm làm giám khảo Vietnam Idol, anh đã nhìn ra được tố chất, năng khiếu và khả năng cảm nhạc nổi trội của Nhật Thủy. Tuy nhiên, trong khuôn khổ cuộc thi, cô chưa có nhiều cơ hội để phát huy cũng như thử sức với những dòng nhạc mới. Với album đầu tay, Nhật Thủy được tạo điều kiện nhiều hơn để chứng tỏ bản thân.

Nhật Thủy giả giọng hát Duy Mạnh, Cẩm Ly 2
Nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh hỗ trợ Nhật Thủy làm album đầu tay.

Nhạc sĩ Hương ngọc lan nói thêm album của Nhật Thủy tập trung vào thể hiện giọng hát, hình thức chỉ là yếu tố phụ. Đây cũng là hướng đi mà ê-kíp của anh hướng đến trong tương lai.

Với bản thân Nhật Thủy, cô thẳng thắn cho biết mình không khỏi sốt ruột trong thời gian thực hiện album này, nhất là khi nhiều bạn bè đồng nghiệp nhanh chóng ra sản phẩm. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là cô đã tìm được một ê-kíp chuyên nghiệp và hỗ trợ hết mình.

Sắp tới, Nhật Thuỷ sẽ chuẩn bị cho chuyến lưu diễn qua các thành phố lớn để giới thiệu ca khúc mới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 73
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 70
 
  •   Hôm nay 17,819
  •   Tháng hiện tại 695,401
  •   Tổng lượt truy cập 131,117,486