Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém

Thứ hai - 30/03/2015 17:56
Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém

Mặc dù nhận được số điểm hoàn hảo 40 nhưng nữ ca sĩ "Ngày mai" vẫn bị Giang Hồng Ngọc vượt mặt trong live show 8 của The Remix.

Live show 8 của Hoà âm ánh sáng diễn ra vào tối 29/3, tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM). Điều gây chú ý nhất của khán giả trước đêm diễn là sự vắng mặt của Sơn Tùng. Buổi sáng cùng ngày, nam ca sĩ đã gửi "tâm thư" xin rút lui với lý do sức khoẻ không bảo đảm.

Thiếu nhân tố hot, show diễn không bị ảnh hưởng nhiều khi rất đông khán giả vẫn đến để cổ vũ cho 5 nghệ sĩ Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac, Giang Hồng Ngọc và PB Nation. 

Với chủ đề rock electronic, các ca sĩ đều có sự lột xác mạnh mẽ về hình ảnh và giọng hát. Đặc biệt Tóc Tiên trở thành nhân tố nổi bật nhất. Sau 2 tuần liên tiếp bị chê về khâu chọn bài không phù hợp và giọng hát yếu, nữ ca sĩ hải ngoại hoàn toàn bùng nổ ở đêm thi 29/3. Bài hát Người đàn bà hoá đá trở nên mới mẻ và cuốn hút với phần trình diễn của Tóc Tiên và khâu làm nhạc xuất sắc của Hoàng Touliver.


Giang Hồng Ngọc và Isaac tiếp tục duy trì phong độ với điểm số cao 39,5 từ giám khảo. Đông Nhi cũng vượt qua được dòng nhạc rock vốn không phải là sở trường. PB Nation bị giảm phong độ so với những tuần trước.

Do Sơn Tùng xin dừng cuộc chơi, nên đêm thi này không loại thí sinh. 5 gương mặt tiếp tục tranh tài vào tối chủ nhật 5/4.

Để thưởng thức lại các ca khúc trong chương trình The Remix, độc giả có thể truy cập tại đây . Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được smartphone từ thương hiệu OPPO khi tham gia dự đoán team được khán giả yêu thích nhất. 

  • Trước khi live show 8 Hòa âm ánh sáng diễn ra vào tối 29/3 tại TP HCM, phía Sơn Tùng M-TP đưa ra thông báo xin phép dừng cuộc chơi. Đại diện nam ca sĩ trẻ cho biết, sức khỏe hiện tại của anh không đảm bảo cho quá trình thi The Remix vì bệnh viêm họng cấp. Trước đó, giọng ca Cơn mưa ngang qua cố gắng để có mặt trong các đêm thi nhưng vấn đề sức khỏe đã ảnh hưởng đến phong độ của Sơn Tùng M-TP.

    Lo sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc thi lẫn khán giả, phía Sơn Tùng chủ động rút khỏi cuộc thi để tôn trọng mọi người. Ngay sau đó, phía Cát Tiên Sa xác nhận đơn của nam ca sĩ gốc Thái Bình và đồng ý để anh dừng thi. Tuy nhiên, ban tổ chức sẽ chào đón giọng ca Chắc ai đó sẽ về quay lại sân khấu với tư cách khách mời biểu diễn.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 1

    Khán giả tiếc vì không được xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn ở The Remix.

  • Ngay sau thông báo chính thức từ chương trình, rất nhiều luồng ý kiến khác nhau bày tỏ quan điểm về việc Sơn Tùng M-TP dừng thi. Fan của nam ca sĩ tỏ thái độ tiếc nuối vì không được xem thần tượng trên truyền hình, đồng thời cầu chúc cho anh mau ổn định sức khỏe.

    Tuy nhiên, một bộ phận khác không ngại chỉ trích sự thiếu trách nhiệm của giọng ca gốc Thái Bình. Có rất nhiều tin đồn xung quanh việc Sơn Tùng M-TP bỏ thi nhưng lý do sức khỏe anh đưa ra lại không đủ thuyết phục đám đông. Nhiều người bất bình vì trước đó Isaac từng bị tai nạn nhưng vẫn lên sân khấu biểu diễn hết mình, Tóc Tiên đôi lúc không tránh khỏi áp lực và bị cảm nhưng chưa hề có ý định bỏ thi.

    Trong khi đó Sơn Tùng viện lý do sức khỏe để biện minh cho những đêm hát không ra hơi và nhảy rời rạc trên sân khấu. Việc anh "dọa" bỏ thi nhiều lần cũng khiến đám đông phập phồng lo sợ. Hơn nữa, anh dừng bước sẽ ảnh hưởng đến nhà sản xuất âm nhạc SlimV và DJ Trang Moon. SlimV là một tài năng đích thực khi khoác những chiếc áo mới cho các ca khúc của Sơn Tùng một cách "văn minh" hơn.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 2

    Sơn Tùng M-TP là cái tên nhiều sức hút nhất trong số các ca sĩ tham gia chương trình.

  • Trở lại với live show 8, năm ca sĩ còn lại sẽ đối mặt với thách thức lớn là thể loại rock. Trong số đó, Giang Hồng Ngọc được đánh giá cao hơn cả vì cô sở hữu chất giọng nội lực. Tuy nhiên, Isaac, Tóc Tiên là hai ẩn số thú vị nên người xem sẽ có bất ngờ trong đêm thi tối 29/3.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 3

    Tóc Tiên nhuộm tóc bạch kim để nổi loạn với rock.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 4

    Khán giả rất trông đợi vào sự tỏa sáng của Isaac.

  • Rút lui khỏi The Remix: Chiêu trò mới của Sơn Tùng?

    Thông tin nam ca sĩ xin rút lui khỏi The Remix vì viêm họng gây nhiều tranh cãi nơi độc giả.

  • Tóc Tiên mặc sành điệu xuống phố cùng team The Remix

    Nữ ca sĩ "Ngày mai" diện áo crop top khoe vòng eo con kiến bên hai đồng đội là Long Halo và Hoàng Touliver.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 5

    Trong hậu trường, các ca sĩ đang tất bật chuẩn bị trước giờ lên sóng. Tóc Tiên gây ấn tượng với hình ảnh nổi loạn để hát rock.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 6

    Đông Nhi rạng rỡ cười đùa trong phòng make-up.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 7

    Team Isaac đã sẵn sàng để mở đầu đêm thi.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 8

    Nam ca sĩ Minh Xù (Quốc Minh) chia sẻ trên trang cá nhân thông tin Sơn Tùng M-TP vẫn còn hát live tốt trước một ngày xin bỏ thi.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 9

    Hồ Ngọc Hà tươi tắn trước giờ lên sóng.

  • Trước khi bước vào phần thi chính thức, 4 giám khảo cho biết cảm nghĩ. Lưu Thiên Hương hy vọng các thí sinh có sự phá cách với nhạc rock. Cô mong họ giữ vững phong cách, trưởng thành hơn nữa để không thua kém các ca sĩ hát rock trên thế giới. DJ Hoàng Anh mong đợi các màn trình diễn ấn tượng của các ca sĩ. Hồ Ngọc Hà chờ đợi sự tỏa sáng của các thí sinh bởi đây là một trong những đêm thi được mong chờ nhất.

     

  • Dù vắng Sơn Tùng M-TP nhưng sức hút của The Remix vẫn rất cuồng nhiệt như những đêm trước. Hàng ghế gần sân khấu được fan của Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên và PB Nation lấp đầy bởi những tiếng cổ vũ nhiệt tình. Không khí trường quay đang dần nóng lên bởi màn chơi nhạc ngẫu hứng của DJ Lê Trình và Dũng Đà Lạt.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 10

    Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không được thưởng thức các màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu The Remix nữa.

  • Isaac mở đầu live show 8 bằng bản mash-up 2 ca khúc tiếng Anh: Baby - What makes you beautiful. Tiết mục của trưởng nhóm 365 được đầu tư công phu khi mang cả mô-tô lên sân khấu. Fan của nam ca sĩ không ngừng hò hét đến khàn cả giọng vì hình ảnh Isaac ngồi lắc lư bên chiếc xe. Anh khuấy động sân khấu bằng chất rock ngẫu hứng và phong cách nam tính. Isaac còn xuống bàn giám khảo tặng hoa cho Hồ Ngọc Hà và Lưu Thiên Hương. Hai nữ giám khảo xinh đẹp đứng dậy lắc lư theo Isaac với vẻ thích thú.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 11

    Isaac hớp hồn fan với vẻ nam tính.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 12

    Sự đầu tư công phu của Isaac làm khán giả thích thú. Mặc dù bị hụt hơi một vài chữ nhưng phần biểu diễn của anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người xem.

  • Giang Hồng Ngọc được mong đợi khi lựa chọn ca khúc Still Loving You đòi hỏi nội lực trong giọng hát. Phần hoạt cảnh được dàn dựng với chất liêu trai nhưng không kém phần sang trọng. Nữ ca sĩ chinh phục khán giả truyền hình bằng chất giọng truyền cảm và khỏe khoắn. Không những thế, màn nhào lộn từ trên cao của quán quân X Factor còn khiến nhiều người thót tim. Quang Đăng hỗ trợ cho Giang Hồng Ngọc nên vũ đạo của cô cũng ấn tượng hơn.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 13

    Isaac tặng hoa cho Hà Hồ.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 14

    Giang Hồng Ngọc thổn thức với Still Loving You lời Việt.

  • Video

    Isaac hát mashup Baby - What makes you beautiful

    Isaac - Baby - What makes you beautiful.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 15

    Isaac và Giang Hồng Ngọc xuất sắc giành được 39,5 điểm.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 16
    Trưởng nhóm 365 tiếp tục đốn tim người hâm mộ.
  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 17

    Hà Hồ nhận hoa Isaac tặng nên không ngớt lời khen trưởng nhóm 365.

  • Video

    Giang Hồng Ngọc - Still Loving You

    Giang Hồng Ngọc - Still Loving You.

  • Ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen cho Isaac: "Mỗi lần bước lên sân khấu, Isaac tạo nên hình ảnh mới. Trong đó, gần như chưa có bất kỳ hình ảnh nào giảm sút”. Bài hát không khiến không khí ồn ào mà giữ sự sôi động vừa phải. Hà Hồ khen phần thi của Giang Hồng Ngọc có bản phối rất tuyệt, bám sát chủ đề, biết nâng giọng hát của ca sĩ. Cô khen Trang Pháp viết lời Việt rất phù hợp.

    Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong cho rằng, hai thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình. Tuy nhiên, anh nhắc nhở các ca sĩ về cách thể hiện, cần kết hợp hai dòng nhạc rock và electronic để đi sát chủ đề đêm thi. Xét về 2 tiết mục, Nguyễn Hải Phong đánh giá cao Giang Hồng Ngọc. "Tôi thấy bạn khai thác rock và sử dụng chất liệu điện tử hợp lý" - anh nói. 

    Giám khảo chấm điểm cho phần thi của Isaac lần lượt là Hoàng Anh – 10 điểm, Lưu Thiên Hương - 10 điểm, Hồ Ngọc Hà - 10 điểm, Hải Phong - 9,5 điểm

    Giang Hồng Ngọc nhận được số điểm lần lượt là Nguyễn Hải Phong - 9,5 điểm, Hồ Ngọc Hà - 10 điểm, Lưu Thiên Hương - 10 điểm, Hoàng Anh - 10 điểm

  • PB Nation mang đậm không khí rock trong bản mash-up 4 ca khúc: Final Countdown - It's My Life - We Will Rock You - Tìm lại. Phong cách ngẫu hứng, giọng hát khàn khàn đặc trưng của Hà Lê và Phúc Bồ làm khán giả có mặt ở trường quay đứng ngồi không yên.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 18

    Phúc Bồ và Hà Lê chưa thật sự làm khán giả đã "cơn khát" như kỳ vọng.

  • Tóc Tiên xuất hiện với hình tượng nổi loạn trong ca khúc Người đàn bà hóa đá. Sau nhiều lần gây tranh cãi trong cách chọn bài, nữ ca sĩ Gục ngã thuyết phục được người nghe với bản rock đòi hỏi sự dứt khoát xen lẫn chút da diết trong giọng hát. Vũ đạo được Lâm Vinh Hải dàn dựng ấn tượng, giúp Tóc Tiên nổi bật lên hẳn.

    Sự kết hợp tài tình giữa bộ ba Tóc Tiên - Long Halo - Hoàng Touliver đã chinh phục khán giả.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 19

    Tóc Tiên tỏa sáng nhờ lên nốt cao trong đoạn cuối của bài hát. Đây cũng là chi tiết đắt giá nhất tiết mục này.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 20

    Ban giám khảo hết lời khen ngợi team Tóc Tiên với tiết mục trên cả tuyệt vời.

  • Video

    PB Nation hát liên khúc rock

    PB Nation hát liên khúc rock.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 21

    Khán giả cho rằng đêm nay ban giám khảo cho điểm thoáng hơn.

  • Video

    Tóc Tiên - Người đàn bà hóa đá.

    Tóc Tiên - Người đàn bà hóa đá.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 22

    Tóc Tiên trình diễn xuất sắc và nhận về 4 con 10 tròn trịa.

  • Lưu Thiên Hương thích cách dàn dựng tiết mục của PB Nation. Cô khen bản phối rất hoàn hảo, có sự đầu tư và sáng tạo. Tuy nhiên việc nối nhiều ca khúc đã khiến bản nhạc bị trôi đi, tạo cảm giác lộn xộn. Giám khảo cho rằng, chỉ cần 2 bài mix bài hát sẽ ổn hơn. Thiên Hương phục phần trình diễn mới mẻ, đầy nhiệt huyết của Tóc Tiên. "Bản phối tuyệt vời, cách trình diễn ăn nhập. Tóc Tiên đã chọn đúng bài để khoe quãng giọng và phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện đại", nữ nhạc sĩ nhận xét.

    Hoàng Anh cho rằng: "Các bạn có cách làm náo động sân khấu rất riêng. Tóc tiên khéo léo chọn bài với phần cuối thể hiện tốt, sát với thị trường thế giới. Tóc Tiên thật sự đã tạo được sức hút".

    Số điểm PB Nation nhận được từ ban giám khảo lần lượt là Hoàng Anh - 10 điểm, Lưu Thiên Hương - 9 điểm, Hồ Ngọc Hà - 9,5 điểm, Hải Phong - 9 điểm.

    Tóc Tiên nhận được 4 điểm 10 từ ban giám khảo.

  • Đông Nhi hóa thành nữ ca sĩ nhạc rock với mái tóc xanh ấn tượng và trang phục đầy cá tính. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc 30 ngày yêu do chính cô sáng tác. Cách trình diễn ngẫu hứng của giọng ca Đừng bao giờ nói yêu em khiến fan la hét, cổ vũ nhiệt tình.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 23

    Fan Tóc Tiên thích thú trước sự thay đổi ngoại hình của cô.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 24

    Đông Nhi có tạo hình ấn tượng nhưng chất rock trong cách trình diễn của cô chưa đủ thuyết phục nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

  • Video

    Đông Nhi - 30 ngày yêu

    Đông Nhi - 30 ngày yêu.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 25

    Nữ ca sĩ cởi phăng áo khoác khiến fan thích thú.

  • Lưu Thiên Hương đánh giá cao tinh thần rock trong cách thể hiện của Đông Nhi dù đây không phải là thế mạnh của cô. Tuy nhiên, chất giọng của nữ ca sĩ chưa thật sự phù hợp với chủ đề đêm thi. Khi lên cao, giọng cô bị mỏng. Nữ giám khảo khen ngợi cách Đông Nhi mang cả ban nhạc lên sân khấu.

    Số điểm Đông Nhi nhận được từ ban giám khảo lần lượt là Hải Phong – 9,5 điểm, Hồ Ngọc Hà – 10 điểm, Lưu Thiên Hương - 9,5 điểm, Hoàng Anh – 9,5 điểm.

  • Phạm Anh Khoa và ban nhạc PAK của anh đưa không khí rock thật sự vào ca khúc Cây đa (phỏng theo Lý cây đa - dân ca Bắc Bộ). Chất nghệ sĩ của anh đã khiến Hà Hồ và Lưu Thiên Hương phải đứng dậy nhún nhảy theo. Hàng trăm khán giả cũng đứng lên cổ vũ cho Quý ông nhạc rock.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 26

    Phạm Anh Khoa máu lửa và tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

  • Vì Sơn Tùng M-TP chủ động dừng cuộc chơi nên live show 8 sẽ không có người bị loại. MC Nguyên Khang - Hoàng Oanh công bố kết quả người thắng cuộc trong đêm. Đội ở vị trí số 3 thuộc về PB Nation. Về thứ nhì là Đông Nhi với tổng điểm 7. Đồng hạng với Đông Nhi là Isaac. Dù tỏa sáng trong đêm nhưng cuối cùng Tóc Tiên lại để thua Giang Hồng Ngọc. Quán quân X Factor lần thứ 3 giành giải Nhóm thi xuất sắc trong đêm.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 27

    Giang Hồng Ngọc vượt mặt Tóc Tiên khiến nhiều người ngạc nhiên.

  • Tóc Tiên lấy lại phong độ sau 2 tuần bị chê hát kém 28

    Người hâm mộ tiếc cho Tóc Tiên vì rất xuất sắc vẫn không thể dẫn đầu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 19,300
  •   Tháng hiện tại 696,882
  •   Tổng lượt truy cập 131,118,967