Tiết lộ "bão vé" bất ngờ cho người hâm mộ Ariana Grande từ nhãn xe máy Yamaha Grande

Thứ tư - 19/07/2017 08:17
Tiết lộ "bão vé" bất ngờ cho người hâm mộ Ariana Grande từ nhãn xe máy Yamaha Grande Tiết lộ "bão vé" bất ngờ cho người hâm mộ Ariana Grande từ nhãn xe máy Yamaha Grande

Tour lưu diễn vòng quanh thế giới của nữ ca sĩ “Into You” - Ariana Grande sẽ chính thức đến với Việt Nam vào cuối tháng 8, và cơn sốt vé tham dự sự kiện âm nhạc nóng nhất trong năm đang trở nên dữ dội hơn bao giờ hết.

Tháng 5 vừa qua, thông tin chính thức đã xác nhận Việt Nam là một trong 4 quốc gia Đông Nam Á chào đón tour lưu diễn “Dangerous Woman” của nữ ca sĩ hạng A thế giới Ariana Grande. Đây chắc chắn là một sự kiện trọng đại của thị trường âm nhạc trong nước bởi Ariana Grande đang là một trong những nghệ sĩ “hot” nhất trên toàn thế giới.

Từng giành nhiều đĩa bạch kim cùng đề cử Grammy, Grande sở hữu những đĩa đơn đứng trong top đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại các quốc gia khác, và cũng là một trong những ca sĩ có bài hát bán chạy nhất trên cửa hàng nhạc số iTunes.

“Dangerous Woman” là tour lưu diễn toàn cầu nhằm quảng bá cho album phòng thu thứ 3 cùng tên của nữ ca sĩ người Mỹ gốc Ý, được khởi động từ đầu tháng 2 năm 2017 tại Phoenix, bang Arizona và đi qua Bắc Mỹ, châu Âu trước khi dừng chân tại Nam Mỹ, với mỗi buổi biểu diễn đều cháy vé do sự hâm mộ quá lớn dành cho Ariana. Điểm đến tiếp theo chính là châu Á, và lần đầu tiên khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội được nhìn tận mắt thần tượng của mình với duy nhất một đêm diễn tại Sân vận động Quân Khu 7, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23 tháng 8 tới đây.

Tiết lộ "bão vé" bất ngờ cho người hâm mộ Ariana Grande từ nhãn xe máy Yamaha Grande 1

“Dangerous Woman” là tour lưu diễn toàn cầu nhằm quảng bá cho album phòng thu thứ 3 cùng tên của nữ ca sĩ

Ngay từ khi đêm diễn được chính thức xác nhận, fan hâm mộ của kiều nữ này tại Việt Nam đã túc trực các trang phân phối vé với hy vọng sở hữu được những chỗ ngồi tốt nhất để thưởng thức màn trình diễn đỉnh cao của một trong những nghệ sĩ hàng đầu thế giới hiện nay. Ngay cả đơn vị phân phối vé cũng không lường trước được độ nóng của chương trình, khi tất cả vé VIP của hai khu khán đài A1 và A2 đã gần như bị quét sạch ngay trong đợt mở bán đầu tiên. Nhu cầu của thị trường hiện vẫn còn rất lớn và tình hình vé vẫn còn rất khan hiếm, dù giá vé không hề rẻ khi dao động từ 790.000 đồng đến gần 16 triệu đồng/vé.

Tiết lộ "bão vé" bất ngờ cho người hâm mộ Ariana Grande từ nhãn xe máy Yamaha Grande 2

Sơ đồ vị trí của khán giả tham dự đêm diễn của Ariana Grande tại Việt Nam

Nhưng thông tin sau đây có thể là một cứu cánh cho những người hâm mộ đang khát vé, được biết có khả năng rất lớn thương hiệu xe máy Yamaha Motor Việt Nam sẽ trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng show diễn của Ariana Grande. Vốn nổi tiếng với “truyền thống cưng chiều” người tiêu dùng và cũng đang sở hữu dòng xe tay ga sang trọng cùng họ với nữ ca sĩ Grande, Yamaha hứa hẹn sẽ góp phần đem tới những màn trình diễn mang đẳng cấp quốc tế, cũng như hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn cho người hâm mộ Việt Nam.

Một trong những ưu đãi được mong chờ nhất chính là chương trình tặng vé tham dự miễn phí show diễn Dangerous Woman ngày 23/8 này. Nếu bạn là một fan của Ariana Grande, đừng quên đón theo dõi những thông tin tiếp theo từ Yamaha Motor Việt Nam nhé.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 913
  •   Tháng hiện tại 929,364
  •   Tổng lượt truy cập 128,547,603