Nói dối quanh co chuyện tình yêu, Soobin Hoàng Sơn bị ném đá dữ dội

Thứ tư - 19/07/2017 03:10
Nói dối quanh co chuyện tình yêu, Soobin Hoàng Sơn bị ném đá dữ dội Nói dối quanh co chuyện tình yêu, Soobin Hoàng Sơn bị ném đá dữ dội

Nam ca sĩ đang hứng chịu nhiều chỉ trích, bị chê “không đáng mặt đàn ông” vì chia tay bạn gái do không chịu được áp lực dư luận.

Sau clip ôm hôn, Soobin Hoàng Sơn chính thức tuyên bố quan hệ với hot girl

Mỹ nữ bị chửi bới, dọa "xử" vì lộ ảnh hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn

Bị lộ ảnh "nhạy cảm", Soobin Hoàng Sơn và bạn gái hot girl đáp trả dư luận

Những ngày vừa qua, tin đồn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ (The Voice) đã trở thành tiêu điểm của dư luận.

Việc chàng phủ nhận, nàng xin lỗi cùng lời nói và hành động bất nhất trước và sau khi lộ ảnh tình tứ ở rạp phim khiến nhiều khán giả cho rằng cả hai đang lừa dối người hâm mộ và không dũng cảm thừa nhận chuyện yêu.

Nói dối quanh co chuyện tình yêu, Soobin Hoàng Sơn bị ném đá dữ dội 1

Ồn ào tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ đang trở thành tiêu điểm dư luận.

Bên cạnh đó, Soobin Hoàng Sơn còn bị trách không biết bảo vệ phụ nữ khi anh chỉ giữ im lặng, trong lúc Hiền Hồ liên tục bị fan cuồng của nam ca sĩ chửi bới, thậm chí “dọa giết”.

Bất ngờ hơn, tối ngày 18/7, Soobin Hoàng Sơn đã lên tiếng khép lại vụ việc. Thay vì chối bỏ như trước, giọng ca Phía sau một cô gái thừa nhận giữa anh và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu và quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, cặp đôi đã thống nhất sẽ giữ bí mật mối quan hệ này và để nó phát triển bình thường, đến khi tình cảm đôi bên đủ chín muồi mới công khai với khán giả.

Sau khi lộ ảnh tình tứ tại rạp chiếu phim, nam ca sĩ vẫn giữ im lặng để bảo vệ người đẹp, cũng như không muốn cuộc sống riêng tư của cả hai bị dư luận bàn tán, soi mói quá nhiều. Anh cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì đã không thừa nhận ngay từ đầu.

Nói dối quanh co chuyện tình yêu, Soobin Hoàng Sơn bị ném đá dữ dội 2
Nói dối quanh co chuyện tình yêu, Soobin Hoàng Sơn bị ném đá dữ dội 3

Sau nhiều lần chối bay chối biến, cuối cùng, nam HLV The Voice Kids cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Hiền Hồ.

“Thế nhưng, sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

Bản thân Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hy vọng mọi công kích nhắm đến Hiền sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình”, nam ca sĩ tâm sự.

Không chỉ gây sốc với việc vừa thừa nhận yêu đã tuyên bố chia tay, nam HLV The Voice Kids còn hứng chịu rất nhiều gạch đá từ dư luận sau lời chia sẻ về chuyện tình cảm.

Nhiều khán giả cảm thấy thất vọng với cách cư xử của Soobin Hoàng Sơn và cho rằng chàng trai này "không đáng mặt đàn ông” khi chia tay bạn gái vì không chịu được áp lực dư luận.

“Quá thất vọng về Soobin, gặp chuyện thì không biết đứng ra bảo vệ người yêu, đến khi dư luận dồn đến đường cùng thì vội vã chia tay vì sợ ảnh hưởng danh tiếng, sợ mất fan.

Tôi chỉ cảm thấy thương cho Hiền Hồ. Cô ấy không chỉ bị người ta chửi bới, đe doạ oan ức mà còn yêu nhầm người - một kẻ không đáng mặt đàn ông”, một khán giả có tên Uyên Thư nhận xét.

Nói dối quanh co chuyện tình yêu, Soobin Hoàng Sơn bị ném đá dữ dội 4

Soobin Hoàng Sơn bị dư luận chê bai hèn nhát, không đáng mặt đàn ông khi chia tay bạn gái vì không chịu được áp lực dư luận.

Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến bảo vệ Soobin và cho rằng cặp đôi đã chia tay trước khi xảy ra ồn ào. Đồng thời, fan của Soobin còn chỉ ra nam ca sĩ đã bị bạn gái cũ “gài” để được nổi tiếng, bởi Hiền Hồ luôn là người chủ động ôm ấp, thân mật Soobin trong đoạn clip bị rò rỉ trên mạng.

Nói dối quanh co chuyện tình yêu, Soobin Hoàng Sơn bị ném đá dữ dội 5
Lộ ảnh nhạy cảm, Quang Lê ”âm thầm” chia tay bạn gái 9x?

Nam ca sĩ được cho là quá bận rộn và không có thời gian ở bên người yêu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 446
  •   Máy chủ tìm kiếm 135
  •   Khách viếng thăm 311
 
  •   Hôm nay 37,866
  •   Tháng hiện tại 1,099,474
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,678