Taylor Swift coi lời chê của Miley Cyrus là trò ghen tỵ

Thứ hai - 17/08/2015 11:43

Tờ Hollywood Life đưa tin, Taylor Swift không hài lòng khi Miley Cyrus lên tiếng chỉ trích MV "Bad Blood" của cô.

Công chúa Disney công khai chê video ca nhạc của đàn chị trên tạp chí Marie Claire ấn bản mới nhất khi cho rằng dù có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng nhưng MV Bad Blood lại được thực hiện theo mô-típ trả thù bằng bạo lực gây tranh cãi. 

Ca sĩ Wrecking Ball chia sẻ cô không hiểu nổi tại sao MV bạo lực lại được tung hô còn video khỏe thân thì lại bị ném đá: "Tôi không hiểu tại sao bạo lực như vậy lại được chấp nhận ? Còn tôi khỏa thân quay MV thì bị coi là hình mẫu xấu cho giới trẻ. Súng ống mang tính giáo dục nhiều hơn cảnh khỏa thân sao". 

Trước lời nhận xét mang tính phiến diện này, Taylor cho rằng đàn em chỉ đang ghen tỵ với thành công của cô. 

"Miley toàn phát biểu những lời như vậy về các nghệ sĩ khác. Cô ấy sẽ làm mọi cách để được chú ý, nhiều khi hơi quá giới hạn. Có lẽ Miley không hài lòng khi Bad Blood được truyền thông chú ý và ghen tỵ. Miley cũng biết Taylor hiện tại là người được giới truyền thông săn đón và không bỏ qua cơ hội để được thơm lây", những người bạn thân thiết với Taylor chia sẻ. 

Taylor Swift coi lời chê của Miley Cyrus là trò ghen tỵ 1
Miley cảm thấy không công bằng khi sản phẩm của mình bị chỉ trích còn Taylor Swift lại được giới truyền thông tung hê.

Kể từ khi Bad Blood ra mắt vào tháng 5 năm nay, trên 425 triệu lượt người xem trên YouTube. Với thành công của album 1989, điều này không có gì là khó hiểu. Miley cũng không cần quá ghen tỵ với đàn chị khi có sự nghiệp ca hát và điện ảnh rất thành công. 

Video

Taylor Swift - 'Bad Blood'

MV như phim hành động từ Taylor Swift với sự góp mặt của hàng loạt người bạn ngôi sao của cô.

Dù mới 22 tuổi nhưng Miley Cyrus đã sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ và dè chừng. Tuy nhiên, bản thân cô lại nghĩ rằng mình không cần cố gắng kiếm tiền thêm nữa: "Trong giới showbiz, tôi thường nghe họ nói rằng: "Mình cần kiếm nhiều tiền hơn". Tôi không biết họ cần tiền nhiều để làm gì? Cả đời họ cũng đâu thể dùng hết? Nghệ sĩ trở nên nổi tiếng để có thể sử dụng tên tuổi của mình bán hàng và kiếm ra tiền nhiều hơn nữa. Đó là một vòng luẩn quẩn.

Nhiều tiền, thêm nhiều bản "hit" và lời mời đóng phim. Nghệ sĩ bị cám dỗ bởi những thứ hào nhoáng ấy, nhưng chúng chẳng hề khiến họ hạnh phúc. Tôi cũng từng vướng vào vòng tròn lẩn quẩn ấy rồi và tôi không cảm thấy mình hạnh phúc". 

Dành cả tuổi thơ để làm "cỗ máy kiếm tiền" cho Disney, khi trưởng thành, Miley Cyrus muốn tìm lại tuổi thơ đã mất bằng cách phá bỏ hình tượng công chúa xây dựng bấy lâu. Chính vì vậy, cô nhiều lần bị chỉ trích là "đứa trẻ biết hát" vì không biết cách ứng xử. Nhưng càng bị phê bình, cô lại càng tự tin trước dư luận: "Tôi không thấy áp lực khi bị dư luận chỉ trích và soi mói. Họ không thể "bới lông tìm vết" được tôi đâu. Không cần hack tài khoản email để tìm ảnh nóng của tôi đâu. Tôi sẽ tự mình chia sẻ chúng... Tôi thấy mình như một đứa con trai 15 tuổi trong cơ thể một cô gái tuổi 22 vậy". 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 8,887
  •   Tháng hiện tại 68,920
  •   Tổng lượt truy cập 130,491,005