8 điều thú vị trong album tái xuất của Dr. Dre

Thứ hai - 17/08/2015 11:40
8 điều thú vị trong album tái xuất của Dr. Dre 8 điều thú vị trong album tái xuất của Dr. Dre

Compton - album đánh dấu sự trở lại sau 16 năm ở ẩn của Dr. Dre - tiết lộ nhiều điều về rapper tài năng người Mỹ.

Sau 16 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, "ông trùm" dòng nhạc hiphop Dr. Dre đã lên kế hoạch phát hành album Compton: A Soundtrack by Dr. Dre, để sử dụng trong bộ phim về ban nhạc N.W.A mà ông từng là thành viên. Trong album này rapper 50 tuổi cũng gửi gắm nhiều điều về sự nghiệp và cuộc sống của mình.

8 điều thú vị trong album tái xuất của Dr. Dre 1
Sau nhiều năm chuyên tâm vào việc phát triển thương hiệu Beats by Dr. Dre, đây là lần trở lại đầy mới mẻ của rapper huyền thoại một thời.

1. Dr. Dre đã giàu từ trước khi Apple bỏ 3,2 tỷ USD mua lại tai nghe Beats của anh. Anh chia sẻ điều này trong ca khúc Talk About It: "Tôi đã bán nhạc cụ từ xưa. Trước thời đại của headphone, loa thùng và Internet, tôi đã kiếm được kha khá. Đến giờ tôi vẫn giữ tấm Eminem cho nhưng chưa dùng đến).

2. Anh không vui khi nhận ra mình đang già đi: “Tôi muốn tất cả…Tệ thật nhưng tôi đã già. Tôi đã có tất cả, Andre này vẫn còn trẻ để hét lên “Kệ các người”, rapper 50 tuổi chua xót trong Talk About It.

3. Dre có tài năng âm nhạc thiên bẩm, khả năng kết hợp âm thanh các nhạc cụ cổ điển như đàn bass hay trumpet vào các bài hát rap nhanh, hiện đại như Genocide.

4. Cựu thành viên N.W.A cũng không ưa cảnh sát. Anh thậm chí còn sáng tác một ca khúcđể chia sẻ “nỗi niềm không của riêng ai” này.

5. Anh không chịu nổi những người lấy lý do khủng hoảng kinh tế hay phân biệt chủng tộc để biện hộ cho thất bại của họ. Tính cách này thể hiện rõ trong ca khúc Darkside/Gone: "Ai thích phàn nàn tôi đều không ưa".

6. Dr. Dre có mối quan hệ phức tạp với phụ nữ. MV cho bài hát Issues đã gây tranh cãi lớn với nội dung về cô gái bị sát hại và giấu xác.

7. Rapper 50 tuổi không ủng hộ phong cách ăn mặc hip-hop đương thời. Trong Medicine Man, anh từng chia sẻ thắc mắc về trào lưu mày râu mặc quần skinny: "Chuyện quái gì đây? Tại sao những chàng trai da màu này mặc quần bó ống như diễn viên phim Ma trận vậy?".

8. Anh đã tha thứ cho Easy-E – người anh em thân thiết một thời nhưng sau này giữa cả 2 xảy ra bất hòa sâu sắc. Dù Easy-E đã qua đời nhưng Dre tin anh ta luôn dõi theo mình từ thiên đường: "Tôi biết Easy đang dõi theo mình từ trên kia, anh ta hẳn tự hào về tôi lắm" – Dre nghẹn ngào trong Talking to My Diary

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 10,370
  •   Tháng hiện tại 70,403
  •   Tổng lượt truy cập 130,492,488