Tài xế xe tải giành ngôi quán quân X Factor nước Anh 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 03:36
Tài xế xe tải giành ngôi quán quân X Factor nước Anh 2014 Tài xế xe tải giành ngôi quán quân X Factor nước Anh 2014

Chàng trai 29 tuổi Ben Haenow đánh bại đối thủ nặng ký Fleur East trong đêm chung kết cuộc thi X Factor nước Anh 2014 sau nhiều tuần liên tiếp xếp phía sau.

Giành thắng lợi trong đêm chung kết cuộc thi X Factor nước Anh năm 2014, Ben Haenow không giấu nổi niềm xúc động khi thốt lên: “Cảm ơn khán giả rất nhiều khi đã biến những giấc mơ của tôi thành sự thật. Đây quả là một năm thi tuyệt vời, với nhiều đối thủ tài năng như Fleur”.

Tài xế xe tải giành ngôi quán quân X Factor nước Anh 2014 1
Khoảnh khắc Ben Haenow biết được mình là người chiến thắng của X Factor nước Anh 2014.

Trong đêm chung kết, Ben Haenow trình bày bản hit Man in the Mirror của Michael Jackson, còn Fleur East gửi tới khán giả ca khúc Uptown Funk, đĩa đơn của Mark Ronson hiện đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc nước Anh. Ca khúc chiến thắng dành cho cả hai người trong đêm thi chung kết là Something I Need của nhóm OneRepublic. Sau khi giành thắng lợi, Ben Haenow nhận được nhiều lời có cánh từ phía ban giám khảo. Trong đó, “ông trùm” Simon Cowell cho rằng: “Đây chính là điều cậu vốn chờ đợi. Tất cả những gì cậu từng mơ ước, cảm giác trở thành một ngôi sao chính là khoảnh khắc lúc này đây”.

Một trong những lời chia sẻ đầu tiên của Ben Haenow sau khi giành ngôi quán quân X Factor nước Anh được dành cho cha anh. Quan hệ giữa hai người vốn không suôn sẻ suốt bấy lâu nay và Haenow cho biết: “Tôi muốn làm lành với cha. Xét cho cùng, tôi tham dự cuộc thi này là vì gia đình, đặc biệt là mẹ tôi”. Khi được phỏng vấn, cha của Ben là ngài Mick Haenow cũng lập tức cho biết ông không xứng đáng nhận được một xu từ 6 triệu bảng Anh tiền thưởng mà con trai vừa nhận được và hiện chỉ muốn nối lại mối quan hệ giữa hai người.

Trước đó, chàng tài xế xe tải Ben Haenow từng tiết lộ rằng anh tìm đến rượu từ năm 14 tuổi bởi những chuyện không hay từ gia đình. Cha mẹ Ben chia tay từ khi anh mới lên bốn và quán quân X Factor hiếm khi gặp gỡ cha. Mẹ anh, bà Rosanna, là người nuôi nấng và dạy dỗ Ben cùng với người anh trai Alex.

Ngoài ra, Ben Haenow cho biết thêm anh cũng muốn sớm được kết hôn với cô bạn gái Jessica Jones. Hai người vốn đã hẹn hò trong suốt 6 năm qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 78
  •   Tháng hiện tại 893,756
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,995