T-ara tiết lộ thành viên solo tiếp theo

Thứ sáu - 27/03/2015 19:38
T-ara tiết lộ thành viên solo tiếp theo T-ara tiết lộ thành viên solo tiếp theo

Eunjung sẽ thể hiện hình tượng khác hẳn so với Jiyeon và Hyomin.

Ngày 27/3, công ty quản lý T-ara xác nhận Eunjung sẽ là thành viên thứ 3 trong nhóm chuẩn bị đánh lẻ. Trong năm 2014, Jiyeon và Hyomin lần lượt thành công qua những ca khúc solo hiện đại, phong cách gợi cảm.

Eunjung muốn theo đuổi một hình tượng khác hẳn so với 2 người bạn chung nhóm. Cô sẽ chọn ca khúc chủ đề I’m More Comfortable Alone do Duble Sidekick sáng tác. Nội dung bài hát viết về một cặp đôi bắt đầu cảm thấy nhàm chán trong mối quan hệ yêu đương.

Duble Sidekick là nhóm sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc, tác giả của nhiều ca khúc đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Nhóm đã từng cộng tác với T-ara trong album Again (bài Don’t Get Married) và And & End (I Don’t Want You).

T-ara tiết lộ thành viên solo tiếp theo 1
Eunjung rậm rịch tung ca khúc riêng.

Những hit mới nhất và quen thuộc với fan Kpop do Duble Sidekick sản xuất gồm Loving (SISTAR), Mamma Mia (KARA), hay Mr. Chu (Apink). Ca khúc solo 1 Min 1 Sec của Jiyeon (T-ara) cũng là tác phẩm của nhóm.

Theo Eunjung, cô sẽ chuẩn bị phần trình diễn trên sân khấu đặc biệt dành cho bài hát. Thời gian phát hành và hình ảnh cụ thể sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Hiện nay, nữ ca sĩ sinh năm 1988 bận rộn với lịch lưu diễn trong và ngoài nước cùng T-ara. Eunjung sẽ gia nhập làn sóng đánh lẻ của các nhóm nhạc Hàn trong thời gian gần đây. Trước cô, nhiều nữ ca sĩ đã ghi dấu ấn nhất định nhờ tác phẩm cá nhân như Minah (Girl's Day), Amber f(x)...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 22,558
  •   Tháng hiện tại 99,997
  •   Tổng lượt truy cập 128,698,175