Khắc Việt tự hào khi sao Hàn cover ‘Yêu lại từ đầu’

Thứ sáu - 27/03/2015 19:26
Khắc Việt tự hào khi sao Hàn cover ‘Yêu lại từ đầu’ Khắc Việt tự hào khi sao Hàn cover ‘Yêu lại từ đầu’

Fan Việt phấn khích trước thông tin EXO hoặc Teen Top có thể hát hit của Khắc Việt trong Music Bank in Hanoi sắp tới.

Chương trình diễn ra vào ngày 28/3 tại sân vận động Mỹ Đình, do đài KBS của Hàn Quốc phối hợp tổ chức. Đêm nhạc sẽ quy tụ dàn thần tượng đình đám của xứ kim chi, gồm SHINee, EXO, SISTAR, Apink, GOT7, Teen Top, Block B.

Mới đây, một clip ghi bài Yêu lại từ đầu lan truyền trên mạng, dấy lên nghi vấn về màn cover ca khúc Việt Nam trên sân khấu Music Bank. Video được quay ở sân vận động Mỹ Đình, trong quá trình ban tổ chức chuẩn bị lắp đặt sân khấu. Dù chỉ là phần băng bật sẵn, người hâm mộ Việt cũng rất hào hứng khi nhận ra giọng hát của ca sĩ Hàn Quốc thể hiện hit của nhạc sĩ Khắc Việt. Đa số ý kiến khen ngợi các chàng trai xứ kim chi hát tiếng Việt rõ ràng, truyền cảm không kém ca sĩ bản gốc.

Khắc Việt tự hào khi sao Hàn cover ‘Yêu lại từ đầu’ 1
Teen Top ở sân bay Hàn sang Việt Nam ngày 26/3.

Ngoài ra, fan cũng trổ tài đoán giọng ca sĩ cover Yêu lại từ đầu. Một số cho rằng chính nhóm Teen Top đã hát, trong khi luồng ý kiến khác khẳng định màn trình diễn do thành viên thuộc các nhóm nhạc khác nhau, gồm EXO, Teen Top và Block cùng thể hiện.

Năm 2012, Teen Top “đốn tim” giới trẻ Việt trong chương trình Kpop Festival cũng tại sân vận động Mỹ Đình khi hát Bèo dạt mây trôi. Trước thông tin Teen Top hoặc một nhóm nhạc Hàn có thể cover Yêu lại từ đầu trên sân khấu Music Bank, nhạc sĩ Khắc Việt cho biết anh hãnh diện và tự hào. Trao đổi với Zing.vn, anh nhận xét: “Năm nay, họ chọn một bài hát nhạc trẻ để thể hiện. Điều đó chứng tỏ họ đã tìm hiểu kỹ về âm nhạc Việt Nam, để tìm ra một ca khúc phổ biến trong nhạc Việt những năm gần đây”.

Khắc Việt tự hào khi sao Hàn cover ‘Yêu lại từ đầu’ 2
Ca sĩ/nhạc sĩ Khắc Việt tự hào khi thần tượng Hàn cover nhạc của anh.

Tác giả sở hữu nhiều bản hit tình yêu bày tỏ sự trân trọng đối với các ca sĩ Hàn khi họ cất công để học lời cũng như tìm hiểu về ca khúc của anh. Yêu lại từ đầu đã được Khắc Việt ủy quyền cho Hội bảo vệ quyền tác giả khai tác tác quyền. Do đó, phía ca sĩ Hàn Quốc có thể sử dụng bài hát để biểu diễn.

Music Bank là một show âm nhạc hàng tuần uy tín của đài KBS, có lịch sử từ năm 1998. Nhằm đổi mới phương thức và mở rộng làn sóng Hàn, ê-kíp thực hiện chương trình cũng cất công tới các thành phố lớn trên thế giới để quay chương trình đặc biệt và phát sóng sau. Show đã từng đổ bộ Nhật Bản, Pháp, Việt Nam, Hong Kong, Indonesia, Brazil, Mexico...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 6,632
  •   Tháng hiện tại 684,214
  •   Tổng lượt truy cập 131,106,299