One Direction ra mắt single mới với 4 thành viên

Thứ hai - 17/08/2015 11:53

Single mới của 4 chàng trai - "Drag Me Down" dù vừa ra mắt nhưng đã lập một kỷ lục đáng nể.

Drag Me Down là ca khúc đầu tiên 1D tung ra từ khi Zayn Malik rời nhóm, bài hát ngay lập tức leo lên vị trí số 1 iTunes. Lần này boyband Anh Quốc cho ra mắt sản phẩm nhưng không quảng cáo rầm rộ, không teaser, không phỏng vấn. 

Bốn chàng trai lẳng lặng tung Drag Me Down lên iTunes hôm 31/7, sau đó mới lên Twitter nhóm chia sẻ: “Mọi người ơi. Chúng tôi vừa tung ra ca khúc mới Drag Me Down”.“Single mới của chúng tôi đã được phát hành. Hy vọng các bạn thích nó. Đây là ca khúc đầu trong album mới mà chúng tôi rất tâm huyết. Rất háo hức đến ngày album lên kệ. Yêu tất cả mọi người!”, Liam Payne thay mặt cả nhóm phát biểu trong clip đăng kèm.

Ca khúc lên ngôi vương iTunes chỉ sau 1 giờ phát hành, nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng Spotify và Billboard. Tham dự buổi phát thanh của Capital Radio, Niall Horan chia sẻ nhóm đã dành 9 tuần liên tiếp thu âm album mới tại Los Angeles và London.

Về Drag Me Down, bài hát được dành tặng riêng cho fan. Giai điệu vui nhộn, lời bài hát rất ý nghĩa: “You stood by me, When no one else was ever behind me, All these lights, They can’t blind me, With your love, nobody can drag me down” (Bạn ở bên tôi khi mọi người đều bỏ đi. Ánh sáng kia không thể làm tôi choáng ngợp. Với tình yêu của bạn, không gì có thể làm tôi thất bại).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 10,231
  •   Tháng hiện tại 70,264
  •   Tổng lượt truy cập 130,492,349