Noo Phước Thịnh chen vào đường đua của Hoài Lâm, Sơn Tùng

Thứ hai - 05/01/2015 11:20
Noo Phước Thịnh chen vào đường đua của Hoài Lâm, Sơn Tùng Noo Phước Thịnh chen vào đường đua của Hoài Lâm, Sơn Tùng

Nam ca sĩ điển trai sẽ có cuộc chạy đua ngoạn mục cùng với Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm tại giải thưởng Zing Music Awards 2014.

Hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards mùa thứ 5 do người dùng bình chọn nhận được sự quan tâm tích cực của người hâm mộ. Sở dĩ đường đua này luôn nóng là vì 3 ca sĩ điển trai và nổi tiếng nhất hiện nay cùng bước vào “bảng phong thần” bao gồm: Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh.

Đã từ lâu, Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm luôn hình thành một cuộc chiến ngầm mặc dù người trong cuộc không hề mong muốn. Cả 2 đều có phong cách, dòng nhạc và đối tượng khán giả khác nhau nhưng họ luôn bị đem lên bàn cân cho những cuộc sống. Nếu công bằng hơn, Sơn Tùng M-TP hay con nuôi của Hoài Linh đều có những thế mạnh riêng và tính cạnh tranh do đó càng khốc liệt hơn.

Giọng ca gốc Thái Bình đã có một năm nhiều sóng gió nhưng cũng đầy vinh quang với hàng loạt ca khúc hit như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về… Khán giả yêu thích Sơn Tùng M-TP một cách cuồng nhiệt đã đưa tên tuổi của anh trở thành hiện tượng mới của làng nhạc Việt. Nhưng khi đang sống trong hào quang của sự nổi tiếng, nam ca sĩ điển trai bắt đầu lao đao khi dính hàng loạt nghi án đạo nhạc, nhái phong cách… Scandal của Sơn Tùng M-TP đã kéo cả làng nhạc và Bộ Văn hóa vào cuộc và để lại nhiều dư vị của chất đắng.

Noo Phước Thịnh chen vào đường đua của Hoài Lâm, Sơn Tùng 1

Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nam ca sĩ trẻ đến thị trường nghe nhạc trực tuyến. Thế nên việc Sơn Tùng M-TP có mặt ở hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn là sự bảo chứng của người hâm mộ.

Hoài Lâm cũng có một năm bội thu vì chỉ sau Gương mặt thân quen, anh đã thoát khỏi danh xưng con nuôi Hoài Linh để đường hoàng trở thành một ngôi sao mới. Nhưng hào quang của cuộc thi này không làm nam ca sĩ điển trai “ngủ quên trên chiến thắng. Anh tỉnh táo thoát ra khỏi thế giới ảo để chuẩn bị cho những dự án riêng. Sản phẩm đầu tay Như những phút ban đầu được tung ra trong sự háo hức, chờ đợi của khán giả giúp cho ca khúc chủ đề được đón nhận nhiệt tình.

Được danh hài Hoài Linh hậu thuẫn nên Hoài Lâm mạnh dạn chọn con đường dài để gắn bó với nghệ thuật. Anh vẫn chăm chỉ chạy show và tích cực cho các dự án sau để chinh phục người nghe bằng chính tài năng. Hoài Lâm cũng là ca sĩ trẻ tiêu biểu minh chứng cho sự từ tốn và thực tế.

Noo Phước Thịnh chen vào đường đua của Hoài Lâm, Sơn Tùng 2

Hoài Lâm sẽ thắng Sơn Tùng?

Nhưng đường đua này còn có sự tham gia của một đối thủ đáng gờm khác là Noo Phước Thịnh. Không như nhiều ngôi sao khác, Noo luôn tích cực tung ra sản phẩm để khẳng định bản thân mà không nhờ đến những chiêu trò. Ca khúc Gạt đi nước mắt của anh đang “làm mưa làm gió” giải thưởng Zing Music Awards hy vọng sẽ giúp nam ca sĩ điển trai vượt qua 2 đàn em.

Noo Phước Thịnh chen vào đường đua của Hoài Lâm, Sơn Tùng 3

Noo Phước Thịnh không hề lép vế trước 2 đàn em.

Điểm chung của 3 ca sĩ cùng góp mặt tại hạng mục này đều có ngoại hình điển trai, sáng sân khấu và cũng rất tài năng. Mỗi người nổi tiếng theo cách khác nhau nhưng họ đều có những ảnh hưởng rõ rệt đến cộng đồng mạng bằng các sản phẩm âm nhạc. Và ai trong số họ đoạt giải cũng đều thuyết phục đám đông.

Lễ trao giải Zing Music Awards sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 5/1 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được truyền hình trực tuyến tại tv.zing.vn .

 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thắng sơn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 33,194
  •   Tháng hiện tại 744,602
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,371