Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần

Thứ sáu - 13/03/2015 11:38
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần

Đối với nhiều nhóm nhạc như SNSD, Big Bang, EXO... việc giành được cúp chiến thắng trên các chương trình âm nhạc lớn – Music Bank, Music Core - là điều hoàn toàn bình thường.

Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 1
Tuy nhiên, một số nhóm nhạc khác lại không được may mắn như thế, điển hình như Sunny Hill.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 2

Ra mắt vào năm 2010, tới nay, Nine Muses vẫn chưa giành được chiếc cúp nào trên các chương trình âm nhạc lớn dù liên tục tung ra các sản phẩm. Vào năm 2013, các cô gái phát hành tới 4 single chủ đạo là Dolls, Wild, GunGlue. Trong đó, single Wild đã đạt vị trí số 1 trên rất nhiều BXH của Hàn Quốc. Thế nhưng, ca khúc này cũng không đem về được cho Nine Muses chiếc cúp chiến thắng.

Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 3
Mới đây nhất, vào tháng 1, Nine Muses đã trở lại với ca khúc chủ đạo mang tên Drama. Dù được đánh giá là một ca khúc có giai điệu ấn tượng nhưng Drama vẫn phải chịu thất bại trước bài hit đình đám Crazy của 4minute.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 4
Ra mắt cùng năm với 2NE1, f(x), 4minute... nhưng trong lúc những nhóm nhạc này đã tiến xa trong sự nghiệp, Rainbow vẫn chật vật trong việc đoạt cúp âm nhạc. Cũng giống Nine Muses, Rainbow khá chăm chỉ trong việc phát hành ca khúc mới và tích cực quảng bá trên các chương trình âm nhạc lớn. Thế nhưng, nhóm vẫn chưa chạm tay được vào chiếc cúp No.1 lần nào trong cả chương trình của truyền hình cáp lẫn chương trình lớn.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 5
Mặc dù nhận được sự hậu thuẫn từ nữ hoàng sexy Lee Hyori nhưng thành tích của Spica trên 4 chương trình âm nhạc lớn vẫn chỉ là con số 0. Một trong những lý do khiến 5 cô gái phải trắng tay, đó là những ca khúc của nhóm, từ Russian roulette, You don’t love me... cho tới I did it đều không ấn tượng và chưa thu hút được sự chú ý của khán giả.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 6
U-Kiss cũng không có duyên với vị trí số 1 tại các chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình mặc dù họ đã ra mắt được 7 năm và có khá nhiều ca khúc được yêu mến như Man Man Ha Ni, Dora Dora... Dù vậy, nhóm từng nhận được rất nhiều giải thưởng như: Nhóm nhạc tân binh xuất sắc tại Asia Song Festival năm 2009, MV của nhóm nhạc nam xuất sắc tại MTV Hàn Quốc năm 2011...
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 7
Mới đây, thông qua mạng xã hội, U-Kiss đã bày tỏ sự vui mừng của mình khi giành được chiến thắng đầu tiên tại chương trình âm nhạc The Show – China Choice. Mặc dù đây là một chương trình âm nhạc nhỏ và không được nhiều người quan tâm nhưng rất có thể, nó sẽ là mở đầu cho một năm đầy thuận lợi của nhóm.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 8
Boyfriend là một nhóm nhạc nam 6 thành viên và được thành lập vào năm 2011. Tính tới nay, họ đã phát hành 3 single tiếng Hàn, một album dài và 4 mini-album. Tuy nhiên, cũng giống như U-Kiss, Boyfriend mới chỉ giành được duy nhất một chiếc cúp chiến thắng trên chương trình âm nhạc nhỏ - The Show nhờ ca khúc Witch.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 9
Bestie cũng là một nhóm nhạc chăm chỉ hoạt động. Chỉ trong vòng hơn 2 năm, nhóm đã phát hành tới 7 single và khá tích cực quảng bá trên các chương trình âm nhạc, đặc biệt là M!Countdown. Tuy nhiên, các ca khúc của Bestie đều chưa thực sự trở thành hit và không được nhiều người biết đến. Kết hợp cùng lượng fan khiêm tốn, cho tới nay, 4 cô gái còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc gây dựng tên tuổi và vì vậy việc Bestie chưa giành được vị trí No.1 trên các chương trình âm nhạc lớn của Hàn Quốc là điều dễ hiểu.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 10
Năm 2011, Dal Shabet ra mắt với ca khúc đầu tay Supa Dupa Diva. Nhóm đã có một khởi đầu khá thuận lợi khi ca khúc này liên tục đứng đầu các BXH và được rất nhiều người nổi tiếng khen ngợi nhờ giai điệu gây nghiện và vũ đạo bắt mắt. Tuy nhiên, Supa Dupa Diva vẫn không thể đem về chiếc cúp đầu tiên cho nhóm. Kể từ đó tới nay, các ca khúc chủ đạo của nhóm đều chưa gây được ấn tượng và vì vậy chiến thắng trên các chương trình âm nhạc lớn vẫn còn là điều khá xa vời với Dal Shabet.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 11
Mới đây, công ty quản lý Happy Face Entertainment đã tiết lộ, nhóm đang thu âm cho một album mới và dự kiến sẽ phát hành vào nửa đầu năm 2015. Các fan của Dal Shabet rất hy vọng album này sẽ thực sự chất lượng và đem về cho nhóm chiến thắng đầu tiên.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 12
Sau 4 năm ra mắt, cái tên Chocolat vẫn còn khá xa lạ đối với những fan Kpop nói chung. Không có bài hit gây nghiện và phong cách còn mờ nhạt, Chocolat dễ dàng bị các đối thủ khác đánh bật trên các chương trình âm nhạc. Thậm chí, nhóm còn hiếm khi lọt vào top 3 đề cử cho ngôi vị số 1. Như vậy, nếu không tìm được một lối đi mới, Chocolat sẽ còn phải vất vả hơn nữa mới có thể ẵm được cúp.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 13
Được tách ra từ từ Coed School (dự án nhóm nhạc gồm cả nam lẫn nữ của Core Contents Media), các chàng trai của Speed ra mắt với hình ảnh cùng phong cách âm nhạc cực mạnh mẽ. Hai ca khúc gần đây nhất của nhóm là Pain the love of heartIt’s over chỉ gây chú ý bởi khoảng đầu tư tiền tỷ làm MV chứ chưa thực sự tạo nên bước đà bật lên tên tuổi của nhóm.
Những nhóm nhạc Kpop nhiều năm không thắng một lần 14
ZE:A là hình mẫu tiêu biểu cho nhóm nhạc đầy tài năng nhưng vẫn mãi lận đận. Từng nổi lên với ca khúc All day long gây sốt một thời, những tưởng tên tuổi của ZE:A sẽ vụt lên hàng sao lớn. Tuy nhiên, do sự quản lý yếu kém của công ty Star Empire, 9 chàng trai vẫn chưa thể khẳng định tên tuổi của nhóm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
 
  •   Hôm nay 29,805
  •   Tháng hiện tại 593,125
  •   Tổng lượt truy cập 131,015,210