6 nhóm nhạc Kpop tan rã đầu năm 2015

Thứ năm - 12/03/2015 22:25
6 nhóm nhạc Kpop tan rã đầu năm 2015 6 nhóm nhạc Kpop tan rã đầu năm 2015

Không thể đương đầu với cuộc chiến quá khốc liệt tại Kpop, F-ve Dolls, Jewelry, GLAM… buộc phải tan rã sau nhiều năm cố gắng hoạt đông.

Ngày 10/3, MBK Entertainment - công ty quản lý của T-ara (trước là Core Contents Media) - chính thức tuyên bố F-ve Dolls (5dolls) tan rã. F-ve Dolls ra mắt vào năm 2011 cùng ca khúc debut Lip Stains. 

MBK cho biết: “Hợp đồng của các thành viên Hyoyoung, Eunkyo, Nayeon, Seunghee, Yeonkyung và Hyewon đều vừa hết hạn hoặc sắp hết hạn. Chúng tôi không có ý định ký hợp đồng mới. Thậm chí nếu hợp đồng của một hoặc một vài thành viên có được gia hạn thì F-ve Dolls cũng không còn tồn tại”.

6 nhóm nhạc Kpop tan rã đầu năm 2015 1
F-ve Dolls thành lập từ năm 2011.

Hyewon đã ký hợp đồng độc quyền với Key East Entertainment. Trong khi đó, Seunghee sẽ tham gia cuộc thi tuyển chọn thành viên cho girlgroup “em gái mới của T-ara” do MBK thực hiện trong thời gian tới.

Thông tin F-ve Dolls tan rã khiến fan Kpop rất tiếc nuối. Ngay trong những ngày đầu năm, trước F-ve Dolls, đã có 5 nhóm nhạc khác tan rã bao gồm: Jewelry, GLAM, WonderBoyz, Bob Girls và Airplane.

6 nhóm nhạc Kpop tan rã đầu năm 2015 2
Nhóm nhạc Jewelry.

Jewelry chính thức tan rã vào tháng 1/2015. Nhóm đã có 14 năm hoạt động và nhiều lần thay đổi thành viên. Trong thời gian đầu, Jewelry gặt hái khá nhiều thành công với bản hit Baby One More Time, tuy nhiên, sau khi những thành viên đời đầu rời nhóm, Jewelry ngày càng tụt dốc và mất dần chỗ đứng.

GLAM ra mắt vào năm 2012 nhưng không tạo được tiếng vang. Chỉ đến gần đây, nhóm mới thu hút sự chú ý khi một thành viên trong nhóm là Da Hee xảy ra tranh cãi pháp lý với tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun. Vì tội danh tống tiền nam diễn viên nổi tiếng, Da Hee đã bị kết án một năm tù.

Cơ quan quản lý của GLAM là Big Hit Entertainment và Sauce Music. Tuy nhiên, hợp đồng của nhóm với hai công ty đã hết hạn từ cuối năm ngoái. Sau khi chấm dứt hợp đồng, các thành viên quyết định chia tay nhau để đi theo con đường riêng của mình.

6 nhóm nhạc Kpop tan rã đầu năm 2015 3
Nhóm GLAM.

WonderBoyz ra mắt năm 2013 còn Airplane và Bob Girls phát hành sản phẩm đầu tiên hồi đầu năm 2014. Tuy nhiên, họ đều không tạo được tiếng vang rồi chìm dần trong làng nhạc Hàn.

Trước đó, trong năm 2014, rất nhiều nhóm nhạc Hàn cũng buộc phải tan rã. Đây là bằng chứng cho thấy sức cạnh tranh giữa các ca sĩ, nhóm nhạc Kpop rất khủng khiếp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 29,597
  •   Tháng hiện tại 592,917
  •   Tổng lượt truy cập 131,015,002