Những ca khúc mang không khí Xuân gõ cửa mỗi nhà

Thứ sáu - 12/02/2016 16:46

Mỗi liên khúc xuân có sự tham gia của đông đảo ca sĩ Việt từ Nam ra Bắc khiến cho không khí xuân thêm ngập tràn, náo nhiệt.

Xuân Mashup 

Xuân Mashup là sản phẩm âm nhạc bao gồm  nhiều bản nhạc xuân quen thuộc như Phút giao thừa lặng lẽ, Hoa cỏ mùa xuân, Xuân bên em... Bản mashup được nhạc sĩ/ nhà sản xuất âm nhạc trẻ tài năng Khắc Hưng chăm chút tạo nên liên khúc rộn ràng và tươi mới.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc lập kỷ lục có nhiều ca sĩ trẻ miền Bắc tham dự với những cái tên như Minh Vương, Min (St.319), Dương Hoàng Yến, Hà Anh, Nguyễn Trần Trung Quân, Bảo Trâm, nhóm nhạc Oplus... Đạo diễn trẻ Lê Hà Nguyên thể hiện ý tưởng về khúc xuân ngập tràn sức trẻ qua những khuôn hình đẹp, đậm chất Hà Nội.

Liên khúc xuân 2011 

Tập hợp những ca sĩ trẻ nổi tiếng của Vpop như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, The Men, Khởi My, Hải Băng... Liên khúc xuân 2011 là một trong những MV tết được khán giả đặc biệt yêu thích.

Trên dưới 10 giọng ca trẻ đã cùng thể hiện những bài hát xuân quen thuộc như Đón xuân, Tết tết tết đên rồi, Xuân đã về... Liên khúc này thực sự là món quà xuân độc đáo mà sao Việt dành tặng cho khán giả.

Video

Liên Khúc Xuân 2011 - Nhiều nghệ sĩ

Liên Khúc Xuân 2011 - Nhiều nghệ sĩ

MV Liên khúc xuân 2011 gợi cho khán giả hình ảnh quây quần của những người bạn ngồi lại cùng tâm sự, sẻ chia. Bên cạnh đó, video này cũng ngập tràn biểu trưng tết cổ truyền như câu đối đỏ, bánh chưng, mứt tết, phong bao lì xì... cùng tiếng cười hạnh phúc trong dịp năm mới.

Mùa đẹp nhất 

Để ghi dấu 10 năm ca hát, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã thực hiện MV Mùa đẹp nhất để chào mừng xuân mới. Sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được Hồ Ngọc Hà thể hiện với tinh thần vui tươi, hạnh phúc hết sức rộn ràng.

Nữ ca sĩ cũng thực hiện MV sinh động với sự góp mặt của dàn sao Việt đông đảo. Ngoài Hồ Ngọc Hà, các nhạc sĩ như Nguyễn Đồng Thuận, Châu Đăng Khoa và Đỗ Hiếu cũng góp mặt trong video ca nhạc của cô.

Video

Mùa Đẹp Nhất - Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ

Mùa Đẹp Nhất - Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ

Để MV thêm "xôm tụ", cô còn mời bố mẹ cũng như các thành viên trong team The Voice gồm Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Đào Bá Lộc vào MV xuân độc đáo này.

Ngày tết quê em 

Ngày tết quê em là một trong những ca khúc quen thuộc được khán giả yêu thích mỗi dịp năm mới. Sáng tác của nhạc sĩ Từ Huy một lần nữa được làm mới qua phần hòa âm của Hoàng Anh. Đây cũng là phiên bản được người nghe nhạc quan tâm đặc biệt.

Video

Ngày Tết Quê Em - Nhiều nghệ sĩ

Ngày Tết Quê Em - Nhiều nghệ sĩ

Ra mắt dịp năm mới 2012, MV Ngày tết quê em có sự góp mặt của những ngôi sao nổi bật nhất của Vpop. Bên cạnh những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, video ca nhạc còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ như Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm nhạc V.Music... Hiện tại, MV cũng đã hút hơn 3,3 triệu lượt xem trên Youtube.

Phút giao thừa lặng lẽ 

Phút giao thừa lặng lẽ là nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ sĩ Huy Tuấn và Anh Quân. Ca khúc xuất hiện lần đầu qua giọng hát của dàn sao Mỹ Linh, Ngọc Anh 3A, Anh Quân, Trung Quân, Bằng Kiều cùng tứ ca Sao Mai. Sau 15 năm, ca khúc sống lại với tinh thần mới của những ngôi sao trẻ. Ca khúc có sự góp mặt của Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh và Anna Trương. 

Video

Phút giao thừa lặng lẽ - Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Anna Trương và Đinh Mạnh Ninh

Phút giao thừa lặng lẽ - Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Anna Trương và Đinh Mạnh Ninh

Ca khúc Phút giao thừa lặng lẽ có bản phối mới mang màu sắc R&B trẻ trung và sôi nổi. Bên cạnh đó, MV có nhiều hình ảnh đẹp đậm không khí xuân tại Hà Nội như Hồ Gươm, cầu Thê Húc, nhà riêng của Mỹ Linh - Anh Quân... Bên cạnh đó, hình ảnh bến tàu, xe ngày tết cũng khiến cho khán giả đặc biệt xúc động về việc trở về, đoàn viên.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 408
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 407
 
  •   Hôm nay 22,636
  •   Tháng hiện tại 380,248
  •   Tổng lượt truy cập 133,463,996