Album nhạc xuân của Thủy Tiên dẫn đầu BXH Zing

Thứ sáu - 12/02/2016 16:47
Album nhạc xuân của Thủy Tiên dẫn đầu BXH Zing Album nhạc xuân của Thủy Tiên dẫn đầu BXH Zing

Trong không khí của Tết Nguyên đán, “Mừng xuân mới” của giọng ca “Kiss Me” nhận được sự ủng hộ của người nghe nên dễ dàng leo lên vị trí quán quân của Zing Mp3 tuần 4.

Năm 2015, Thủy Tiên tập trung cho vai trò HLV ở cuộc thi nhảy dành cho thiếu nhi. Cô cũng không phát hành các sản phẩm dày đặc như thời gian trước. Theo chia sẻ của bà mẹ một con, cô muốn chuẩn bị cho con đường mới, không ồn ào như trước đây. Dù “lười” nhưng trong dịp năm mới, bà xã Công Vinh cũng kịp ra album Mừng xuân mới như lời tri ân đến những người hâm mộ.

Album nhạc xuân của Thủy Tiên dẫn đầu BXH Zing 1

Hình ảnh ngập tràn xuân trong album của Thủy Tiên.

Album tập hợp những ca khúc rộn ràng, tươi vui như Hát mừng xuân, Xuân ơi xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Nắng xuân hồng. Hòa trong không khí của đất trời, người nghe cảm thấy yêu đời, phấn chấn hơn khi nghe những bài hát vừa quen vừa lạ.

Nữ ca sĩ đã có bước đi thông minh, dễ dàng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhờ đó, chẳng bao lâu, sản phẩm mới của cô đã đánh bại đàn anh Tuấn Hưng để chiếm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng album.

Album nhạc xuân của Thủy Tiên dẫn đầu BXH Zing 2

Album của cô chễm chệ ở vị trí đầu bảng.

Tóc Tiên nhảy lên vị trí á quân với T Mini album . Album tập hợp 4 ca khúc do chính những tác giả trẻ là bạn bè thân thiết viết riêng cho nữ ca sĩ như Big Girls Don’t Cry (Châu Đăng Khoa), Không thể tìm lại bình yên (Soobin Hoàng Sơn), I’m In Love (Vũ Đức Thiện) và The Beat of Celebration (JustaTee).

Album cũng là sản phẩm đánh dấu một năm làm việc của bộ ba Tóc Tiên- Hoàng Touliver - Long Halo sau The Remix. Nhiều người dự đoán, giọng ca Ngày mai sẽ có nhiều cơ hội soán ngôi nữ ca sĩ đàn chị trong thời gian tới.

Album nhạc xuân của Thủy Tiên dẫn đầu BXH Zing 3

Bìa album ấn tượng của Tóc Tiên.

Điều quý giá nhất của Tuấn Hưng rớt xuống hàng 3 trong tuần mới. Sự trở lại của HLV The Voice 2015 chưa tạo được hiệu ứng mạnh như mong đợi khi chỉ trong một tuần anh đã để mất ngôi. Việc giọng ca điển trai có cơ hội lấy lại vị thế vẫn khó nói trước, khi các đối thủ mới xuất hiện đang chứng tỏ sự vượt trội của họ về chất lượng sản phẩm. Phan Mạnh Quỳnh cũng lùi về ngôi thứ 4 với album Vợ người ta . Trong khi cả hạng mục ca khúc và MV, Vợ người ta đã thất thế từ lâu thì album của tác giả gốc Nghệ An lại được yêu chuộng hơn. Ngoài bản hit đình đám, sản phẩm này còn nhiều bài hát được yêu thích như Nước ngoài hay Tình yêu giữa mùa đông.

Vũ Thảo My cũng ngậm ngùi rời khỏi vị trí quán quân để có mặt ở hạng 5 với album Mùa đông sẽ qua . Mặc dù nhận được nhiều lời khen tích cực từ người nghe với sản phẩm đánh dấu sự liều lĩnh nhưng cô gái 17 tuổi đang mất dần phong độ. Album này, quán quân Giọng hát Việt mùa 2 muốn chinh phục đối tượng khán giả khó tính và kéo gần giới trẻ thông qua những bài tình ca vốn quen thuộc. Sau một năm có nhiều sản phẩm nổi bật, trước khi bước sang Tết, Phạm Hồng Phước dành tặng người hâm mộ album Oh oh oh bao gồm 2 ca khúc sôi động được phối mới lại và tập hợp những bài hát của riêng anh. Album có mặt ở vị trí thứ 6 trong tuần này.

Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3 của Lệ Quyên rớt xuống ngôi thứ 7. Dù vậy, đây vẫn là sản phẩm có sức sống lâu bền khi cố bám trụ trong top 10 suốt một thời gian dài. Hoàng Châu đứng yên ở hàng 8 với album Tết đến Tết đến . Dù chọn phát hành thời điểm trước Tết nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa để lại dấu ấn trong lòng người nghe. Một lần nữa Phạm Hồng Phước có mặt trên bảng xếp hạng nhưng album Anh sẽ tốt mà đã lùi xuống vị trí thứ 9. Sản phẩm đánh dấu sự thay đổi của giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Anh Khang bắt đầu có mặt tại cuộc đua ở vị trí cuối cùng với album Đừng hát khi buồn . Sau một thời gian tạm ngưng ca hát, tập trung vào việc học, em trai ca sĩ Ngọc Anh đã có màn trở lại ấn tượng. Theo dự đoán, sản phẩm của anh sẽ tiếp tục thăng hạng trong thời gian tới.

Xem top 10 bảng xếp hạng album tuần 4 từ 25/1 – 31/1 tại đây .

 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 26,778
  •   Tháng hiện tại 384,390
  •   Tổng lượt truy cập 133,468,138