Nhóm nhỏ Block B nhận "gạch đá" vì clip gây sốc

Thứ năm - 09/04/2015 20:33
Nhóm nhỏ Block B nhận "gạch đá" vì clip gây sốc Nhóm nhỏ Block B nhận "gạch đá" vì clip gây sốc

Hình ảnh các cô gái mặc kimono, đồ lót uốn éo, quỳ lạy khiến người xem phản cảm.

Mới đây, Block B thành lập nhóm nhỏ BASTARZ gồm 3 thành viên, P.O, B-Bomb và U-Kwon. Dù chưa ra mắt chính thức, BASTARZ đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Mini album Conduct Zero dự kiến trình làng ngày 14/4 với 6 ca khúc, tặng kèm cuốn sách ảnh 52 trang. Ngày 9/4, teaser ngắn cho bài hát chủ đề cùng tên được hé lộ. Xét về mặt âm nhạc, BASTARZ gây ấn tượng qua giai điệu hip hop mạnh, hứa hẹn gây nghiện, khá giống phong cách của Block B.

Nhóm nhỏ Block B nhận "gạch đá" vì clip gây sốc 1
Nhóm BASTARZ.

Tuy nhiên, phần hình ảnh trích từ MV khiến người xem choáng váng. Teaser gây sốc với những đoạn cắt pha trộn giữa cảnh BASTARZ nhảy, các cô gái mặc kimono, đồ lót, áo trong suốt uốn éo, quỳ lạy. Không những thế, Conduct Zero hứa hẹn tạo cảm giác ghê rợn khi có cảnh máu vương vãi trên quần áo, sàn nhà.

Trong khi một bộ phận fan khen ngợi sự sáng tạo, nổi loạn và cá tính, phần đông khán giả Kpop trên các diễn đàn có phản ứng tiêu cực. BASTARZ bị nhận xét là thiếu tôn trọng văn hóa của nước khác, khi đưa kimono - trang phục truyền thống, niềm tự hào của người Nhật - vào clip mang tính chất khêu gợi và gây tranh cãi. Bản thân Block B cũng không phải là gương mặt quá xa lạ ở đất nước hoa anh đào, do đã phát hành đĩa đơn tại đây hồi đầu năm.

Nhóm nhỏ Block B nhận "gạch đá" vì clip gây sốc 2
Một cảnh trong clip.

Đây không phải là lần đầu tiên Block B dính scandal. Năm 2012, Block B đã nhận “gạch đá” khắp nơi do cư xử thô lỗ, đùa giỡn quá đà trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình Thái Lan. Hậu quả là nhóm phải quay video xin lỗi, đồng thời trưởng nhóm Zico cạo đầu để thể hiện sự ăn năn. Hiện nay, Block B đã dần giành lại được lòng yêu mến của khán giả nhờ những sản phẩm chất lượng, cá tính.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 44
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 40
 
  •   Hôm nay 7,146
  •   Tháng hiện tại 719,747
  •   Tổng lượt truy cập 131,141,832