Đài Truyền hình Hàn phát lại Music Bank in Hanoi

Thứ tư - 08/04/2015 17:47
Đài Truyền hình Hàn phát lại Music Bank in Hanoi Đài Truyền hình Hàn phát lại Music Bank in Hanoi

Fan Việt được thưởng thức những tiết mục đặc biệt như bản cover "Yêu lại từ đầu", "Người ấy" với chất lượng âm thanh, hình ảnh chuẩn.

Ngày 28/3, chương trình Music Bank in Hanoi đặc biệt đã diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình. Hàng nghìn người hâm mộ Việt hòa cùng giây phút thăng hoa của nghệ sĩ xứ kim chi trên sân khấu, qua những hit Kpop quen thuộc. Chương trình ca nhạc do ê-kíp phía Hàn Quốc trực tiếp chỉ đạo và ghi hình để phát lại.

Mới đây, thành viên Bora của nhóm SISTAR cập nhật Instagram, “rủ rê” fan đón xem Music Bank in Hanoi phát sóng trên kênh KBS2 vào lúc 21h10 (giờ Việt Nam) ngày 8/4. 

Cô chia sẻ ảnh chụp chung với Onew (SHINee) và Chanyeol (EXO) ở hậu trường. Ba ca sĩ đảm nhiệm vai trò MC khoe tấm bìa in logo của chương trình, với những đặc trưng rất Việt Nam như nón lá, cầu Thê Húc.

Đài Truyền hình Hàn phát lại Music Bank in Hanoi 1
Bora khoe ảnh chụp cùng 2 MC khác của chương trình, Onew và Chanyeol.

Dù chương trình đã diễn ra hơn một tuần trước, một bộ phận fan Việt vẫn khó có thể quên không khí cháy hết mình trên sân Mỹ Đình cùng thần tượng. SHINee, EXO, SISTAR, Teen Top, Apink, GOT7 và Block B cống hiến cho khán giả màn trình diễn của các hit quen thuộc nhất, đồng thời để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ thái độ thân thiện, chuyên nghiệp.

Ngoài ra, nghệ sĩ Hàn còn “đốn tim” fan bằng cách cover bài hát Việt Nam như bộ tam Key (SHINee), JB (GOT7) và Chunji (Teen Top) hát Yêu lại từ đầu (Khắc Việt), EXO với Người ấy (Trịnh Thăng Bình), và Hyorin (SISTAR) khoe giọng qua phiên bản tiếng Anh của Hello Vietnam.  

Fancam của các tiết mục nói trên cũng như các bài hát đều được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn, fanpage dù chất lượng không tốt.

Chương trình phát sóng chính thức của đài KBS là cơ hội dành cho những khán giả không được xem trực tiếp Music Bank in Hanoi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 42
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 40
 
  •   Hôm nay 6,503
  •   Tháng hiện tại 719,104
  •   Tổng lượt truy cập 131,141,189