Nhật Thủy thay đổi phong cách trong album đầu tay

Thứ năm - 12/03/2015 20:09
Nhật Thủy thay đổi phong cách trong album đầu tay Nhật Thủy thay đổi phong cách trong album đầu tay

Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 tự tin thể hiện các ca khúc R&B hiện đại trong sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Nhật Thủy là ca sĩ đầu tiên có album riêng nằm trong chuỗi dự án Young Hit Young Beat của Mỹ Linh, Anh Quân và nhạc sĩ Huy Tuấn. Album đánh dấu một chặng đường mới của nữ ca sĩ với phong cách mới mẻ sau thành công tại Vietnam Idol 2014. 

Nhật Thủy thay đổi phong cách trong album đầu tay 1
Nhật Thủy rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt album Tỉnh giấc vào 11/3 tại Hà Nội. 

Album Tỉnh giấc gồm những bài hát đưa Nhật Thủy đến với khán giả, những khoảnh khắc trong chặng đường trở thành quán quân Vietnam Idol hay những ca khúc mới với phong cách pop,R&B trẻ trung làm chủ đạo. Nội dung xoay quanh những trải nghiệm về cuộc sống, tình yêu trong sáng tươi mới của cô gái tuổi 25.

Mỹ Linh chia sẻ, cô thấy mừng vì các nghệ sĩ tham gia dự án cùng cô đều là những người trẻ đam mê nghệ thuật thực sự và có lòng kiên trì theo đuổi. Cô nói thêm, khi nhìn vào Nhật Thủy, cô thấy chính mình lúc trẻ.

"Nhật Thủy có một tuổi thơ vất vả, chuyển trường lớp liên tục vì cha mẹ bôn ba khắp nơi kiếm sống. Trái với vẻ nữ tính, có phần nhút nhát bên ngoài, Thủy là người có nội tâm sâu sắc và cũng rất mạnh mẽ, không khuất phục trước khó khăn", diva cho hay.

Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 cũng là người truyền cảm hứng sáng tác cho nhạc sĩ Anh Quân. Trong album Tỉnh giấc, nhạc sĩ sáng tác riêng cho Nhật Thủy hai ca khúc là Những thoáng yêu Ngày có anh để cô thể hiện sự đằm thắm, trưởng thành trong giọng hát.

Tác giả Hương ngọc lan cho biết: “Đã từ rất lâu sau album Tóc ngắn của ca sĩ Mỹ Linh, mới có một giọng ca khiến tôi muốn làm nhiều, sáng tác nhiều thứ mới mẻ như vậy".

Nhật Thủy thay đổi phong cách trong album đầu tay 2
Nhật Thủy tự tin thể hiện các ca khúc sôi động trong buổi ra mắt album. 

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, Nhật Thuỷ sẽ chuẩn bị cho chuyến lưu diễn qua các thành phố lớn để giới thiệu ca khúc mới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
 
  •   Hôm nay 26,668
  •   Tháng hiện tại 589,988
  •   Tổng lượt truy cập 131,012,073