Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới

Thứ năm - 12/03/2015 10:53
Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới

Nam ca sĩ sáng tác ca khúc "Sẽ quên ngày hôm nay" chỉ trong 40 phút, sau cuộc nhậu nói chuyện cùng bạn bè.

Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới 1
Cuối năm 2014, Trịnh Thăng Bình chia sẻ dự án âm nhạcđược đầu tư nhất trong sự nghiệp ca hát được tung đúng dịp Tết Nguyên đán mang tên Sài Gòn đêm nay. Tuy nhiên, vì một số trục trặc trong khâu thiết kế đồ họa nên sản phẩm âm nhạc tạm lùi ngày ra mắt. Do vậy, nam ca sĩ giới thiệu MV Sẽ quên ngày hôm nay để bù đắp khán giả.

 

Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới 2
Theo chia sẻ từ Trịnh Thăng Bình, ca khúc Sẽ quên ngày hôm nay sáng tác trong dịp tình cờ. Nhân lúc tác giả Người ấy và nhạc sĩ trẻ Phạm Hoàng Duy ngồi tâm sự, đàn hát vu vơ, nói những câu chuyện buồn. Cảm xúc giúp họ quyết định sáng tác ca khúc mới để song ca. Trịnh Thăng Bình kể, Sẽ quên trong hôm nay được anh viết rất nhanh, chỉ trong vòng 40 phút.
Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới 3
So với các MV trước, MV Sẽ quên ngày hôm nay mang màu sắc hài hước và thú vị hơn. Nội dung clip kể chuyện Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy vào vai những người bạn cùng tụ họp sau khi chia tay người yêu. Mỗi người một tâm sự, kể cho nhau nghe về bạn gái cũ. Cách khai thác mới lạ qua những lời "kể xấu" người cũ của các chàng trai mang lại sự hài hước cho sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ.
Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới 4
Trịnh Thăng Bình từng gia nhập nhóm La Thăng nhưng sau 2 năm anh tách nhóm. Đây là khoảng thời gian khó khăn với nam ca sĩ khi phải loay hoay định hình dòng nhạc và hướng đi cho mình. Khá chật vật với con đường solo, album đầu taycủa Trịnh Thăng Bình không gặt hái được thành công như mong đợi.
Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới 5
Khi album Summer Love được phát hành, Trịnh Thăng Bình mới kịp ghi dấu ấn với nhiều ca khúc được khán giả trẻ yêu thích như Lời chưa nói, Đã lâu không gặp, Đã biết sẽ có ngày hôm qua…
Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới 6
Thừa thắng xông lên, thời gian qua, Trịnh Thăng Bình liên tục đẩy mạnh hoạt động ca hát. Giọng ca Người ấy cho ra đời nhiều album và đẩy mạnh khả năng sáng tác để người nghe biết đến một Trịnh Thăng Bình đa năng. Trong ảnh, nam ca sĩ có cảnh quay thân mật với bạn diễn Thanh Vy.
Trịnh Thăng Bình kể xấu người yêu cũ trong MV mới 7
Hot girl Thanh Vy đóng vai bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình trong Sẽ quên ngày hôm nay. Sau MV,anh sẽ hoàn thiện sản phẩm âm nhạc Sài Gòn đêm nay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
 
  •   Hôm nay 26,128
  •   Tháng hiện tại 589,448
  •   Tổng lượt truy cập 131,011,533