Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365

Thứ bảy - 21/02/2015 10:37
Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365 Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365

4 anh chàng của nhóm cùng “cô tiên” Ngô Thanh Vân đã thực hiện bộ ảnh Tết thay cho những lời chúc đến khán giả nhân dịp Tết Ất Mùi 2015.

Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365 1
Năm 2014 đánh dấu một năm thành công của nhóm 365 với nhiều sản phẩm và hoạt động nghệ thuật để lại ấn tượng sâu sắc . 
Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365 2
Ngô Thanh Vân đã có thành công bước đầu trong lần đầu thử sức với vai trò sản xuất cho bộ phim Tết Ngày nảy ngày nay. Khi vừa ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Ngoài ra, cô còn tham gia dự án điện ảnh mang tầm quốc tế là Ngọa hổ tàng long 2.
Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365 3
Trong năm qua, nhóm 365 đã cho ra đời các sản phẩm âm nhạc có tiếng vang như MV Ác Mộng, MV Anh sợ mất em và gần đây nhất là bài hit Hai cô tiên nằm trong album nhạc phim Ngày nảy ngày nay do chính "bà bầu" Ngô Thanh Vân sản xuất.
Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365 4
Mùa cuối năm cũng đánh dấu thời điểm "gặt hái" các giải thưởng của 365 như hai giải thưởng quan trọng dành cho nhóm nhạc được yêu thích nhất của giải Mai Vàng và Zing Music Award. Sau gần 5 năm hình thành và nỗ lực, 365 đang là cái tên khá hot hiện nay cũng như sở hữu lực lương fan "khủng".
Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365 5
Không chỉ hoạt động nhóm, từng thành viên cũng lần lượt được Ngô Thanh Vân tạo điều kiện để phát huy sở trường của mình với các dự án cá nhân. Trưởng nhóm Isaac tham gia chương trình The Remix. Bỏ qua những tranh cãi và nghi ngờ về tính trung thực của thứ tự xếp hạng của cuộc thi, Isaac đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả vì khả năng hát và nhảy đều ấn tượng.
Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365 6
Thành viên có khả năng vũ đạo tốt nhất nhóm là S.T thể hiện thế mạnh của mình khi mạnh dạn đăng ký tham gia Thử thách cùng bước nhảy. Dù dừng chân ở vòng bán kết, nhưng anh chàng vẫn khiến mọi người quý mến vì tinh thần đam mê nhảy múa.
Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365 7
Với khả năng diễn xuất và ăn nói trôi chảy, Will đảm nhận vai trò VJ trong một chương trình trên kênh truyền hình dành cho giới trẻ cũng như thử sức với điện ảnh trong vai Tuấn Kiệt của Chàng trai năm ấy.
Ngô Thanh Vân rộn ràng đón Tết cùng học trò 365 8
Sau Nếu như không thể nói nếu như nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, thành viên Jun thắng thế xông lên với cuốn sách thứ hai mang tên Có ai giữ giùm những lãng quên. Trong phim Ngày nảy ngày nay, anh chàng cũng góp phần trong việc viết kịch bản.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 310
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 308
 
  •   Hôm nay 1,919
  •   Tháng hiện tại 319,221
  •   Tổng lượt truy cập 133,402,969