Bạn gái tin đồn tiết lộ chiêu cưa đổ Cường Seven

Thứ bảy - 21/02/2015 17:30
Bạn gái tin đồn tiết lộ chiêu cưa đổ Cường Seven Bạn gái tin đồn tiết lộ chiêu cưa đổ Cường Seven

"Bông hồng lai" MLee vừa tiết lộ những chiêu giúp cô cưa đổ chàng hotboy - ca sĩ Cường Seven trong MV "I like you".

Trong MV I like you, MLee vào vai cô gái trúng “tiếng sét ái tình” ngay trong lần đầu gặp chàng hotboy Cường Seven. Để hạ gục những cô gái vây quanh Cường, cô nàng đã nghĩ ra rất nhiều chiêu trò để thu hút sự chú ý của anh, thậm chí là nhờ tới sự giúp đỡ của Thần tình yêu. 

MV I like you là hợp tác thứ 2 của Cường Seven và bạn gái tin đồn MLee sau MV I can do ra mắt tháng 12/2014.

Sau khi chia tay Chi Pu, Cường Seven thường xuyên xuất hiện bên MLee, không chỉ trong các sự kiện giải trí mà còn trong cả con đường ca hát. Tuy nhiên, Cường Seven cũng như MLee rất kín tiếng về mối quan hệ của họ. MLee từng lấp lửng, quan hệ giữa cô và giọng ca Put your hands up chưa phải là tình yêu. Tuy nhiên, nếu được chọn mẫu người bạn trai lý tưởng, cô sẽ chọn Cường Seven.

Bạn gái tin đồn tiết lộ chiêu cưa đổ Cường Seven 1
Cường Seven và MV trong MV I like you

Trước khi gắn bó với con đường ca hát, MLee được biết đến như một người mẫu trẻ tài năng. Cô thường xuyên xuất hiện trong những chương trình thời trang và các tạp chí. MLee đã có lần chia sẻ: "Thời trang đối với cô là một niềm đam mê lớn nhưng ca hát mới chính là sự nghiệp mà cô dành nhiều tâm huyết để theo đuổi".

Trước khi mở công ty riêng và hợp tác với Cường Seven, MLee từng có thời gian là học trò của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Khi MLee ra mắt MV I can do, Ngô Thanh Vân đã tới chúc mừng. Ngôi sao phim Ngày nảy ngày nay còn chia sẻ, cô rất hài lòng với sự lột xác về hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của học trò cũ.

Ngoài khả năng ca hát, MLee còn thử sức mình trong lĩnh vực dẫn chương trình và bước đầu nhận được những phản hồi tốt từ phía khán giả. MLee cho hay, cô sẽ cố gắng để trở thành một người nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt.

Bạn gái tin đồn tiết lộ chiêu cưa đổ Cường Seven 2
Cường Seven và MLee thường công khai xuất hiện tại các sự kiện giải trí

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 438
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 436
 
  •   Hôm nay 2,080
  •   Tháng hiện tại 319,382
  •   Tổng lượt truy cập 133,403,130