Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa

Thứ sáu - 16/06/2017 18:20
Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa

Thì ra trên mạng với ngoài đời có một khoảng cách "nghìn trùng xa" đến vậy.

Khó tin nữ đại gia thích “yêu” 28 lần/ngày thời trẻ lại thế này

Khó tin số tiền Kim "siêu vòng 3" kiếm được sau 1 cú click chuột

Khó tin Sơn Tùng đi diễn bằng xe...Dream cũ

Công nghệ chỉnh ngày càng phát huy tối đa công lực của mình trong việc giúp các sao Việt “ảo tung chảo” trên mạng xã hội cũng như tạp chí. Tuy nhiên một vài khoảnh khắc xấu hổ khi sao Việt bị chộp lại khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng về nhan sắc khác biệt. Thì ra trên mạng với ngoài đời có một khoảng cách "nghìn trùng xa" đến vậy.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 1

Angela Phương Trinh luôn tự hào về vóc dáng ngọc ngà cùng 3 vòng hoàn hảo của mình. Mỗi lần khoe dáng trên thảm đỏ hay đăng ảnh trên mạng xã hội cô đều nhận được những lời khen không ngớt từ công chúng. Tuy nhiên khi ngắm những ảnh chưa qua chỉnh sửa có lẽ mọi người phải nghĩ lại.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 2

Vòng eo của cô không hề hề thon gọn như hình đăng trên mạng, đặc biệt làn da cũng không đến mức trắng phát sáng như thường thấy.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 3

Ai cũng khen cô nàng quả là thánh chỉnh ảnh khi hô biến hết đống mỡ thừa không dấu vết.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 4

Hình ảnh thường thấy của hoa hậu Mai Phương Thúy là sắc sảo, quyến rũ và rạng ngời. Với chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài ngút ngàn, cô luôn được đánh giá là một trong những người đẹp có body bốc lửa nhất làng giải trí Việt.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 5

Trong một giải chạy được tổ chức tại Hà Nội năm 2016 Mai Phương Thúy như thường lệ xuất hiện rạng rỡ trong bộ đồ thể thao khỏe khoắn. Tuy nhiên hình ảnh vòng eo kém thon gọn bị chộp lại đã để lộ việc Mai Phương Thúy can thiệp photoshop để có thân hình hoàn hảo hơn.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 6

Năm 2012, Mai Phương Thúy từng dính nghi án độn cằm sau khi báo chí đăng tải khoảnh khắc cô tham dự sự kiện với gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn bất thường. Để minh oan một người bạn thân thiết của cô sau đó đã giải thích Mai Phương Thúy không hề đụng đến dao kéo và sự thay đổi trên gương mặt của cô là do sử dụng Photoshop.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 7

Kỳ Duyên cũng thường xuyên đăng những hình ảnh đẹp của mình để giao lưu cùng fan. Đặc biệt là những hình ảnh hăng say tập luyện khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 8

Nhưng loạt ảnh chụp lại khi Kỳ Duyên đang quay cho một chương trình truyền hình đã lộ ra sự thật thân hình của hoa hậu vốn cũng không hoàn hảo gì. Vùng mỡ sau lưng bị lộ ra khi cô vận động.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 9

Khuôn mặt của Kỳ Duyên cũng là đề tài bàn tán sôi nổi, trên ảnh thon gọn bao nhiêu ngoài đời lại kém đẹp bấy nhiêu.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 10

Nhã Phương rất xinh xắn và đánh yêu nhưng cô không có lợi thế về chiều cao. Chính vì vậy khi chọn trang phục diễn hoặc bước trên thảm đỏ Nhã Phương thường nhấn vào vòng 1 căng tròn và vòng eo thon gọn của mình.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 11

Đôi lúc đổi gió với trang phục khoe chân Nhã Phương cũng không phải lo lắng vì chân cô vẫn sẽ nuột nà và trắng trẻo nhờ bàn tay phù thủy của thợ chỉnh ảnh.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 12

Góc nghiêng thần thánh cũng chính là giải pháp tốt để che khuôn mặt có phần đầy đặn của mình. Thêm một chút chỉnh sáng cho trắng trẻo Nhã Phương đã hoàn toàn khác cô bé bên cạnh.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 13

Cách đây không lâu, Phạm Hương làm fan hâm mộ đứng ngồi không yên bằng loạt ảnh khoe thân hình sexy bên bể bơi. Trong loạt ảnh này, người đẹp diện áo tắm 1 mảnh màu đen khá giản dị. Tuy vậy, Phạm Hương vẫn khoe trọn đường cong quyến rũ với vòng eo nhỏ nhắn và vòng hông nảy nở.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 14

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này được chia sẻ thì có khá nhiều ý kiến về việc Phạm Hương đã lạm dụng photoshop cho thân hình thon gọn và quyến rũ hơn.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa 15

Được biết, một trong những điểm "xấu" trên cơ thể Phạm Hương chính là phần mỡ thừa ở phần nách và phần bắp tay to hơn bình thường.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 25,543
  •   Tháng hiện tại 729,026
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,230