Nhận diện các chiến binh mạnh nhất trong đội hình của Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Thứ sáu - 16/06/2017 22:59
Nhận diện các chiến binh mạnh nhất trong đội hình của Tuyệt đỉnh song ca nhí. Nhận diện các chiến binh mạnh nhất trong đội hình của Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Kết thúc vòng Lộ diện của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, ba cặp huấn luyện viên Đoan Trang – Thanh Bạch, Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Dương Triệu Vũ – Thu Trang đã hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho vòng Hòa thanh sắp tới. Mỗi đội đều có những thế mạnh và các chiến binh nổi bật riêng.

Dương Triệu Vũ – Đoan Trang

Trong 3 cặp huấn luyện viên, Dương Triệu Vũ – Thu Trang là đội có phong cách trẻ trung và hài hước nhất. Sự nhạy bén của Dương Triệu Vũ kết hợp cùng sự “tăng động” đúng nơi đúng lúc của Thu Trang đã giúp cặp đôi này sở hữu được nhiều thí sinh chất lượng.

Nhận diện các chiến binh mạnh nhất trong đội hình của Tuyệt đỉnh song ca nhí. 1

Cặp đôi “bống bang” Cẩm Tú – Anh Khôi

Ngay từ tập đầu tiên, Dương Triệu Vũ – Thu Trang đã chiêu mộ thành công cặp đôi nhí Cẩm Tú – Anh Khôi. Dự thi bản cover Bống Bống Bang Bang, Cẩm Tú – Anh Khôi bùng nổ sân khấu với giọng hát hòa quyện cùng nhước bước nhảy vui nhộn và điêu luyện. Phong cách vui tươi, năng động, tràn đầy sức sống và thế mạnh về khiêu vũ chính là điểm cộng, giúp cặp thí sinh nhí này có nhiều lợi thế trong cuộc thi.

Nhận diện các chiến binh mạnh nhất trong đội hình của Tuyệt đỉnh song ca nhí. 2

“Cậu bé Thị Mầu” Đức Vĩnh

Tiếp đó, Dương Triệu Vũ và Đoan Trang thành công khi “tranh giành” được thí sinh Đức Vĩnh. Cậu bé đến từ Bắc Ninh từng được mệnh danh là “thần đồng quan họ” và được đặt cho biệt danh “Cậu bé Thị Mầu” khi nổi lên từ một chương trình truyền hình cách đây 2 năm. Trở lại với sân khấu lớn, Đức Vĩnh cho thấy sự trưởng thành về giọng hát và là chiến binh đầy tiềm năng trong đội của Thu Trang – Dương Triệu Vũ.

Những thí sinh còn lại trong đội của Dương Triệu Vũ – Thu Trang đều có những cá tính riêng biệt. Nếu như cặp song sinh Đình Nghiêm – Khánh Ngọc được đánh giá tốt bởi sự nhuần nhuyễn và ăn ý thì cặp Tiến Long – Dạ Thảo lại gây ấn tượng với giọng hát đậm chất miền Tây. Trong khi đó, cặp đôi nhí Tường Uyên – Khánh Băng lại khiến người nghe “rụng tim” với giọng hát ngọt ngào. Cô bé Khánh Huế gây thương nhớ với nụ cười tươi cùng phong cách hồn nhiên và sự tự tin trên sân khấu, còn cô bé Lại Ngọc Mỹ Hoa lại đầy cá tính với phong cách R&B không trộn lẫn.

Nhận diện các chiến binh mạnh nhất trong đội hình của Tuyệt đỉnh song ca nhí. 3

Cặp song ca sinh đôi Đình Nghiêm – Khánh Ngọc

Bên cạnh đó là thí sinh Trần Thị Quỳnh Anh với chất giọng khỏe, có thể hát cả những ca khúc ballad đầy tình cảm lẫn những bản dân gian đương đại khác lạ; cô bé Mai Khuyên khiến người nghe mê đắm với giọng hát cao vút.

Cẩm Ly – Đại Nghĩa

Là ca sĩ duy nhất nổi tiếng với dòng nhạc dân ca trữ tình, cùng kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” ở nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng nên Cẩm Ly nhận được nhiều yêu thích từ các thí sinh nhí. Cùng với khả năng “chặt chém” bốn phương của Đại Nghĩa, đội của cặp huấn luyện viên này đã hoàn thiện đội thí với nhiều thí sinh “thiện chiến”.

Nhận diện các chiến binh mạnh nhất trong đội hình của Tuyệt đỉnh song ca nhí. 4

Thiên thần Cát Viên với ca khúc Mẹ tôi

Đầu tiên phải kể đến cô bé Cát Viên “gây sốt” ở tập 1 với ca khúc Mẹ tôi. Cô bé đến từ Đà Nẵng hứa hẹn sẽ “thôi miên” khán giả khi có một chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc. Bên cạnh đó, thí sinh Ngọc Nhi từng thể hiện đầy nội lực ca khúc Ngẫu hứng sông hồng có thể sẽ là một thành viên chủ chốt trong đội.

Là hai thí sinh nam hiếm hoi trong đội của Đại Nghĩa – Cẩm Ly, hai cậu bé Minh Thiện và Thiên Quý có thể sẽ có nhiều lợi thế riêng trong sân chơi này.

Những thí sinh còn lại trong đội hình của nhà “Ly – Nghĩa” đều để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả truyền hình ở vòng Lộ diện. Đó là cặp đôi Thủy Tiên – Mỹ Mỹ, hai thí sinh hát rock và kết hợp ăn ý với nhau ngay lần đầu song ca. Đó là cặp đôi Wendy – Khánh Linh, từng thổi tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ đến dàn huấn luyện viên qua ca khúc rock Và ta đã thấy mặt trời. Đó còn là cặp thí sinh nhí Phương Vy – Quỳnh Thi mà bên cạnh giọng hát trong trẻo còn được yêu mến với sự nhí nhảnh, đáng yêu của mình.

Ngoài ra, cặp đôi Khánh Băng – Bích Tuyền nhanh chóng cho thấy mình là một cặp song ca hòa quyện ngay từ lần đầu lộ diện với ca khúc Phải lòng con gái bến tre.

Đoan Trang – Thanh Bạch

Nếu như hai cặp huấn luyện viên còn lại chiêu mộ thành công các thí sinh dự thi đơn ca, thì cặp huấn luyện viên Đoan Trang – Thanh Bạch lại rất có duyên với những cặp song ca. Nhà “Bạch Gia Trang” sở hữu đến 6 cặp đôi thí sinh tiềm năng và chỉ có một thí sinh hát đơn duy nhất.

Mới đây nhất, trong tập 4 vừa phát sóng, cặp huấn luyện viên Đoan Trang – Thanh Bạch đã có được hai thí sinh cuối cùng cho đội hình của mình. Hai thí sinh Hồng Nhung – Ánh Tuyết là một cặp song ca ăn ý, giọng hát chắc chắn và chứa nhiều cảm xúc.

Nhận diện các chiến binh mạnh nhất trong đội hình của Tuyệt đỉnh song ca nhí. 5

Cặp chiến binh Hồng Nhung – Ánh Tuyết của đội “Bạch Gia Trang”

Trước đó, hai thí sinh Minh Nhật – Ngọc Thanh của đội Thanh Bạch – Đoan Trang để lại dấu ấn mạnh mẽ qua bản phối mới mẻ ca khúc Hồ trên núi. Chất giọng trong trẻo, bè phối ăn ý và cách xử lý bài hát tinh tế cho thấy Minh Nhật – Ngọc Thanh sẽ là hai thí sinh đầy tiềm năng ở những vòng tiếp theo.

Và nếu như cặp đôi Kiều Vy – Lam Khuê lại chiếm cảm tình khán giả qua giọng hát nhẹ nhàng, dễ thương thì hai thí sinh Hoàng Yến – Trâm Khanh lại bùng nổ với phong cách tự tin, năng động. Trong khi đó, hai cô bé Mai Anh – Trúc Mai khiến khán giả không thể không yêu với sự hồn nhiên, trong veo ở cả ngoại hình lẫn giọng hát.

Những thí sinh còn lại trong đội hình của team Thanh Bạch – Đoan Trang như Ngọc Đức – Đức Huy, Bảo Cương, Huyền Trang đều có những thế mạnh riêng của mình.

Sau vòng Lộ diện, các thí sinh đã thí sinh sẽ bước vào vòng Chinh phục sau khi trải qua quá trình huấn luyện của các huấn luyện viên. Với sự chỉ bảo của các nghệ sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm trong hoạt động nghệ thuật, những tài năng âm nhạc nhí chắc chắn sẽ “lột xác” ở chặng đường tiếp theo.

Tuyệt đỉnh song ca nhí nhận được tài trợ độc quyền từ Công ty Cổ phần Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim và Ống Kẽm Nam Kim. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Sen Vàng thực hiện. Tập 5 của chương trình sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 20/06 trên kênh THVL1.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 16,136
  •   Tháng hiện tại 719,619
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,823