Mặc sự cố livestream, cư dân mạng vẫn phát cuồng với thời trang Cô Ba

Thứ năm - 16/11/2017 20:40
Mặc sự cố livestream, cư dân mạng vẫn phát cuồng với thời trang Cô Ba Mặc sự cố livestream, cư dân mạng vẫn phát cuồng với thời trang Cô Ba

Vụ Livestream bộ phim Cô Ba Sài Gòn đang góp phần làm náo nhiệt hơn độ hot cho bộ phim này.

Mặc sự cố livestream, cư dân mạng vẫn phát cuồng với thời trang Cô Ba 1

Gõ “Cô Ba Sài Gòn” trên Google Search ra ngay hơn 1,22 triệu kết quả. Lướt một vòng FB, cộng đồng cư dân mạng đang đưa ra hàng ngàn ý kiến, theo các quan điểm khác nhau để góp ý, khen ngợi hay review lại bộ phim cho những ai chưa được xem. Cơn sốt Cô Ba Sài Gòn vẫn đang lan tỏa trên khắp các mạng, báo, tạp chí và vẫn đang được hàng triệu Fan phim Việt thích thú theo dõi.

Ngay sau khi vụ quay lén phim và phát tán, đại diện bộ phim Cô Ba Sài Gòn cho biết, vụ việc này không chỉ làm ảnh hưởng lớn đến tâm lý toàn bộ ê-kíp mà còn gây thất thoát lớn về doanh thu. Theo đó, với 60 phút quay lén, số người xem đỉnh điểm gần 6.000 người, cộng với 200.000 lượt xem trước đó, khi giá vé hiện tại của các rạp trung bình khoảng 60.000 đồng thì thì thiệt hại của phim hơn 340 triệu đồng. Chưa kể các lượt tải về, share trước đó của dân mạng.

Chính Ngô Thanh Vân đã phải thốt lên: "Tôi đang khóc cho thành quả lao động của toàn bộ ê-kíp. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tĩnh lại". Dường như đã chạm đến đỉnh tuyệt vọng, Vân tuyên bố “có lẽ” Cô Ba Sài Gòn là bộ phim cuối cùng cô sản xuất. "Tôi quá thất vọng. Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan. Đến với khán giả còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy" - Ngô Thanh Vân bức xúc.

Mặc sự cố livestream, cư dân mạng vẫn phát cuồng với thời trang Cô Ba 2

Hiện tại, thời trang đỉnh cao trong phim tiếp tục được cộng đồng mê phim tán dương. Một người cuồng phim chia sẻ: “Một bộ phim về thời trang có nội dung và câu chuyện khá sáng tạo và mới lạ, mang được cả truyền thống và những biến đổi cách tân theo dòng chảy thời trang của Việt Nam vào bộ phim. Cùng với dàn diễn viên nữ vô cùng xuất sắc đã nhẹ nhàng lột tả được tinh thần và ý nghĩa mà bộ phim đem lại. Lần đầu tiên có một một phim Việt Nam khiến admind có nhiều cảm xúc đến vậy. Xem xong là chạy về viết bài review ngay, nếu là một tín đồ thời trang thật sự, và đặc biệt là có tình yêu sâu sắc với cái Sài Gòn này thì hãy đi ngay xem phim ngay và luôn nha các bạn! Hãy bỏ qua những yếu tố mang tính thị trường, hút khách, giật gân và kịch tính mà các bạn đòi hỏi ở một tác phẩm. Mà hãy lắng lòng mình xuống để cảm nhận một bữa tiệc thời trang thật trọn vẹn và nhân văn các bạn nhé!”

Bạn Thái Dĩnh không ngần ngại khi khen: “Nói chung thì phim của Ngô Thanh Vân thì không bàn cãi nhiều về khâu kịch bản rồi, mạch phim khá nhanh với phim tập trung nội dung rất rõ ràng là Áo dài còn tình tiết gây cười thì là tự nhiên hợp lý chứ không phải là kiểu cố tạo ra để gây cười như mấy phim Việt khác. Điều hay nhất của phim này hơn các phim Việt khác là thời trang quá đỉnh".

Bạn Nguyễn Thanh Loan cảm luôn ”mình thích phim Cô Ba Sài Gòn”. Mà lý do thích chính là: “Mình thích Diễm My xinh đẹp, thích không khí thời trang luôn sôi sục trong phim, thích những bô trang phục quá đẹp và thích cái thông điệp về tình cảm gia đình, về mẹ. Cả bộ phim là một sàn diễn thời trang quá đẹp mà nếu bạn gái nào dù yêu thời trang hay không yêu thời trang, chưa được xem, sẽ tiếc. Rất tiếc.”

Có lẽ, sau Âm mưu giày gót nhọn thì đây là phim điện ảnh thứ hai nói về thời trang, đặc biệt là lấy thời trang làm chủ đạo, dùng thời trang để diễn giải hành trình trưởng thành của nhân vật. Các khán giả của phim đã nhận xét rằng, điểm cộng lớn cho Cô Ba là đem được cả một kho kiến thức thời trang từ Đông sang Tây, từ cổ chí kim để người bình dân nhưng thích tìm hiểu sẽ thấy tò mò và sẽ nhớ hoài những đoạn thoại chứa 1001 thuật ngữ chuyên ngành. Giữa muôn vàn phim Việt hời hợt thì những điểm nhấn này giúp Cô ba ăn điểm.

Bộ phim cũng được sự quan tâm của khá nhiều Facebooker, đặc biệt sau sự cố live stream, Facebooker Nguyễn Ngọc Thạch cũng bày tỏ quan điểm cần xử lý những hành vi thiếu ý thức của một số bạn trẻ.

Mặc sự cố livestream, cư dân mạng vẫn phát cuồng với thời trang Cô Ba 3

Mặc sự cố livestream, cư dân mạng vẫn phát cuồng với thời trang Cô Ba 4

Bên lề bộ phim, không ít khán giả nữ tỏ ra quan tâm đến các mẫu giày, túi khiến cô Ba mê mẩn ở phút 51 trong phim.

Ngay lập tức, các bạn nữ sành điệu nhanh chóng phát hiện ra, đó chính là mẫu giày bán chạy nhất của thương hiệu giày - túi đình đám thị trường hiện nay - Vascara.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 31,408
  •   Tháng hiện tại 877,119
  •   Tổng lượt truy cập 128,495,358