"Lời xin lỗi" của Bảo Thy tiếp tục thắng thế trên BXH Zing

Thứ năm - 14/01/2016 14:43
"Lời xin lỗi" của Bảo Thy tiếp tục thắng thế trên BXH Zing "Lời xin lỗi" của Bảo Thy tiếp tục thắng thế trên BXH Zing

MV “I’m Sorry Babe” của nữ ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi chiếm giữ thế thượng phong trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần đầu tiên của năm mới.

Hạng mục MV của tuần đầu tiên trong năm 2016 không có nhiều biến động. Một lần nữa, Bảo Thy tiếp tục giữ vững phong độ, dẫn đầu bảng xếp hạng MV với I’m Sorry Babe . “Phát súng” đầu tiên, “khai máy” cho những dự án mới của giọng ca Càng khó càng yêu trong năm mới gặp nhiều thuận lợi. Bước đi này của người đẹp được xem là bài toán thông minh khi mang về hiệu quả cao.

Bảo Thy vẫn trung thành với những sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch nhưng ca khúc được Only C phối lại theo phong cách chill-pop nghe thu hút hơn. Không chỉ vậy, cô còn đầu tư vũ đạo, phối hợp khéo léo với từng giai điệu tạo nên tổng thể hài hòa. Hình ảnh mới của “công chúa bong bóng” đánh dấu sự trưởng thành của cô khi “lột xác” với phong cách quyến rũ, gợi cảm hơn trước. Những yếu tố đó góp phần làm nên thành công của giọng ca sinh năm 1988. Người hâm mộ mong đợi nữ ca sĩ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

"Lời xin lỗi" của Bảo Thy tiếp tục thắng thế trên BXH Zing 1

Hình ảnh ấn tượng trong MV mới của Bảo Thy.

Đại Nhân và Tronie Ngô kết hợp trong MV Muộn với thể loại R&B đã ngay lập tức có mặt ở vị trí á quân trong tuần mới. Cặp đôi vốn là bạn thân ngoài đời nên tạo ra hiệu ứng người xem khá tốt. Người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi màn “song kiếm hợp bích” của cả 2. Tuy nhiên, họ cần nỗ lực nhiều hơn để giữ vững vị trí. MV Còn tuổi nào cho em của Miu Lê tăng lên hàng 3 sau một thời gian “lơ lửng” ở các vị trí thấp. Ca khúc nằm trong bộ phim Em là bà nội của anh do cô đóng vai chính nhận được lời khen tích cực từ người xem. Hiệu ứng của phim giúp ca khúc được phổ biến rộng rãi hơn.

Khắc Việt đưa MV T ội cho cô gái đó trở lại ngôi thứ 4 trong tuần mới. MV đánh dấu sự thay đổi phong cách âm nhạc của giọng ca Tối nay em làm gì khi chuyển mình sang EDM. Dù không nhận được phản hồi tích cực nhưng cũng thu hút sự quan tâm của người nghe với nhiều ý kiến trái chiều. Thật bất ngờ của Trúc Nhân nhờ hiệu ứng đêm Gala trao giải ZMA đã tăng 3 bậc so với tuần trước, hiện giữ hạng 5. Sản phẩm mới của học trò Thu Minh nhận được những lời khen từ giới chuyên môn song hiệu ứng không như mong đợi.

The Men đứng yên ở vị trí thứ 6 với MV Mất anh em có buồn . Sau một thời gian trở, nhóm nhạc 2 chàng trai vẫn được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. MV Nếu em còn tồn tại của Trịnh Đình Quang nhảy lên 12 bậc để giữ hàng 7. Mặc dù không thuộc hàng ca sĩ đình đám nhưng mỗi sản phẩm của anh đều thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đan Trường có mặt ở ngôi thứ 8 với Yêu nhau bao lâu . “Anh Bo” đầu tư kỹ lưỡng cho sản phẩm mới nhằm tiếp cận khán giả trẻ nhiều hơn. Vợ người ta trở lại bảng xếp hạng bằng cú nhảy vọt ấn tượng khi leo lên hạng 9. Ở lễ trao giải ZMA, Phan Mạnh Quỳnh thu về nhiều giải thưởng phụ đã tạo ra hiệu ứng, giúp MV đạt kỷ lục về người xem. Trọng Hiếu khép lại top 10 MV với ca khúc chủ đề bộ phim Em là bà nội của anh .

Xem top 10 bảng xếp hạng MV tuần 1 từ 4/1 – 10/1 tại đây .


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 22
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 5,853
  •   Tháng hiện tại 635,439
  •   Tổng lượt truy cập 129,233,617