Isaac tách nhóm 365 để chạy show

Thứ sáu - 17/04/2015 09:35
Isaac tách nhóm 365 để chạy show Isaac tách nhóm 365 để chạy show

Trưởng nhóm nhạc lần đầu tiên xuất hiện trong một đêm diễn ở Hà Nội với tư cách ca sĩ solo.

Sau khi tham gia chương trình The Remix, Isaac - trưởng nhóm nhạc 365 - ngày càng được yêu mến. Anh cũng được tạo cơ hội để phát triển sự nghiệp solo bên cạnh việc xuất hiện cùng các thành viên trong nhóm.

Isaac tách nhóm 365 để chạy show 1
Thành viên Isaac của nhóm 365. 

Vào tối 18/4, Isaac lần đầu tiên tái ngộ các fan tại Hà Nội với vai trò ca sĩ solo trong đêm nhạc ở The Rooftop. Trong show diễn này, Isaac sẽ mang đến những bản hit như Cheri Cheri Lady, Lỗi định mệnh, Yêu không nghỉ phép

Đại diện công ty quản lý nhóm 365 cho biết, thời điểm này, họ muốn đẩy mạnh hoạt động đơn của 4 thành viên và tận dụng sức nóng của Isaac tại The Remix. 

Đây là hướng phát triển chung cho các nhóm nhạc chuyên nghiệp trên thế giới. Ba thành viên còn lại là Will, Jun và S.T cũng hết lòng ủng hộ người anh cả trên bước đường nghệ thuật độc lập. 

Vừa qua, Isaac phát hành ca khúc đơn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Lỗi định mệnh. Ca khúc được Only C và em trai Nguyễn Phúc Thiện viết riêng cho bộ phim Ngày nảy ngày nay. Sau khi phát hành, bài hát nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Vốn hợp với dòng nhạc pop, R&B sôi động, nên khi được giao hát ca khúc theo thể loại ballad, Isaac coi đây như một cơ hội để thử sức ở dòng nhạc mới mẻ. 

Qua 8 đêm thi Hòa âm ánh sáng, Isaac chứng tỏ được sức hút của mình với những màn trình diễn được đầu tư cẩn thận. Anh hiện là thí sinh nam duy nhất còn trụ lại ở chương trình. 

Video

Lỗi định mệnh - Isaac (Ngày Nảy Ngày Nay OST)

Lỗi định mệnh - Isaac (Ngày Nảy Ngày Nay OST).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 24,969
  •   Tháng hiện tại 24,969
  •   Tổng lượt truy cập 130,447,054