Hit mới của Thùy Chi – Phạm Hồng Phước vững vàng trên BXH

Thứ ba - 29/12/2015 08:34
Hit mới của Thùy Chi – Phạm Hồng Phước vững vàng trên BXH Hit mới của Thùy Chi – Phạm Hồng Phước vững vàng trên BXH

Sau khi đánh bại “Vì tôi còn sống” của Tiên Tiên, ca khúc “Anh sẽ tốt mà” của cặp đôi mới bảo vệ thành công vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 51.

Lần đầu tiên kết hợp, Phạm Hồng Phước và Thùy Chi đã tạo ra hiệu ứng như mong đợi. Giọng hát trong trẻo, giàu cảm xúc của nữ ca sĩ phù hợp với những sáng tác buồn, sâu lắng nhưng giản đơn của giọng ca Khi người lớn cô đơn. Sự tương đồng trong dòng nhạc pop ballad giúp cả 2 dễ dàng phối hợp ăn ý trong ca khúc Anh sẽ tốt mà. Trước sự sôi động của thị trường, bản ballad trầm buồn nhưng không bi lụy của họ nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của người nghe.

Hit mới của Thùy Chi – Phạm Hồng Phước vững vàng trên BXH 1

Lần đầu kết hợp cùng Thùy Chi, Phạm Hồng Phước đã có thành công như mong muốn.

Vì thế, vừa ra mắt không bao lâu, ca khúc đã có vị trí ổn định trên bảng xếp hạng. Nhờ sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng, Thùy Chi – Phạm Hồng Phước từng bước soán ngôi của Tiên Tiên. Sau một tuần chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng, cả 2 tiếp tục cũng cố vị trí này ở tuần 51. Với phong độ hiện có, Anh sẽ tốt mà hứa hẹn chiếm thế độc tôn trong thời gian tới.

Hit mới của Thùy Chi – Phạm Hồng Phước vững vàng trên BXH 2

Bản hit đang có lượt nghe ấn tượng trên Zing Mp3.

Sau khi lùi xuống một bậc, Vì tôi còn sống của Tiên Tiên tiếp tục đứng yên ở vị trí á quân. Học trò Thanh Bùi đã không giữ được phong độ như thời điểm ca khúc mới ra mắt. Tuy nhiên, nữ ca kiêm nhạc sĩ có quyền tự hào bởi bản hit mới có tác dụng tích cực, truyền thông điệp sống đến giới trẻ một cách ngẫu hứng và vui nhộn. Bản hit của Tiên Tiên được dự đoán sẽ còn bám trụ trong top 10 thêm thời gian nữa.

Trong tuần này, xuất hiện thêm đối thủ mới đáng gờm là Bảo Thy với ca khúc mới toanh I’m Sorry Babe . Khác với những sản phẩm trước, “công chúa bong bóng” không có chiến lược quảng bá rầm rộ. Nữ ca sĩ phát hành ca khúc trong im lặng nhưng hiệu ứng của nó thu về vượt mong đợi. Phần lớn người hâm mộ đều dành những lời khen tích cực cho Bảo Thy, hiện bài hài đã nhảy lên hàng 3 trong tuần mới.

Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh giảm xuống bậc 4, dù vậy, bản hit đình đám của nam ca nhạc sĩ hứa hẹn sẽ còn tồn tại trong top 10 trong thời gian tới.

Vợ tuyệt vời nhất của Vũ Duy Khánh bất ngờ leo lên ngôi thứ 5, tăng 4 hạng so với tuần trước. Ca khúc tặng người phụ nữ quan trọng của nam ca sĩ lên xuống thất thường thời gian qua.

Khắc Việt xuất hiện ở vị trí thứ 6 với sáng tác mới Ta sẽ quên của em trai anh, nhạc sĩ Khắc Hưng. Sự kết hợp giữa 2 anh em nổi tiếng mang đến sự tươi mới cho người nghe. Sống trong nỗi nhớ của Mr. Siro tụt xuống hàng thứ 7 trong tuần này. Thời gian qua, những sáng tác của giọng ca Vô hình trong tim em không còn được người hâm mộ yêu chuộng như trước.

Trọng Hiếu đưa ca khúc nhạc phim Em là bà nội của anh trở lại ngôi thứ 8. Hết rồi của Hồ Quang Hiếu rớt xuống hàng 9, giảm 3 bậc chỉ trong một tuần. Những sản phẩm của giọng ca điển trai đang giảm độ hot vì anh không có nhiều thời gian đầu tư và quảng bá. Nỗi đau nhẹ nhàng của Minh Vương M4U khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng ca khúc tuần 41 từ 14/12 – 20/12 tại đây .


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 19,372
  •   Tháng hiện tại 806,888
  •   Tổng lượt truy cập 130,390,657