Em trai Trọng Tấn làm album mới cho Tân Nhàn

Thứ ba - 29/12/2015 08:42
Em trai Trọng Tấn làm album mới cho Tân Nhàn Em trai Trọng Tấn làm album mới cho Tân Nhàn

Đĩa nhạc “Thương” của quán quân Sao Mai dòng nhạc dân gian 2005 cho thấy độ chín trong âm nhạc, với sự chưng cất của giọng hát soprano (nữ cao) đẹp và tình cảm.

Tân Nhàn “thai nghén” đĩa nhạc Thương suốt 2 năm qua. Cô cũng là người trực tiếp lựa chọn và biên tập tất cả ca khúc trong album này. Nữ ca sĩ chia sẻ với Thương, cô muốn người nghe nhạc cùng nhìn lại cuộc sống bằng cái nhìn bao dung và nhẹ nhàng từ những điều bình dị nhất.

Em trai Trọng Tấn làm album mới cho Tân Nhàn 1
Nữ ca sĩ Tân Nhàn.

Đĩa nhạc Thương bao gồm 9 ca khúc gắn liền với 9 vùng đất trải dài từ Bắc tới Nam. Trong album, nữ ca sĩ tiếp tục song ca với ông xã Tuấn Anh ca khúc Thăm quê em. Bên cạnh đó những ca khúc như Tiếng Việt, Gái Nghệ… cũng sẽ là những "đặc sản" mang dấu ấn riêng của Tân Nhàn.

Phần hoà âm – phối khí của album do nhạc sỹ Trọng Phương và Quang Huy thực hiện. Trọng Phương chính là em trai của ca sĩ Trọng Tấn. Trước đó, Trọng Phương đã hợp tác với Tân Nhàn trong hai album Đường tàu mùa xuân Chiều nắng. Sự kết hợp ăn ý trước đây tiếp tục được tiếp nối trong sản phẩm này.

Em trai Trọng Tấn làm album mới cho Tân Nhàn 2
Tân Nhàn ra mắt album thứ 3 có tên Thương.

Bên cạnh việc làm mới ca khúc, chính sự điêu luyện về kỹ thuật thanh nhạc của Tân Nhàn cũng là điểm đáng chú ý trong các ca khúc mới. Sở hữu chất giọng soprano (nữ cao) đẹp và cảm xúc, nữ ca sĩ kết hợp giữa kỹ thuật thanh nhạc cổ điển với lối hát dân gian trong từng tác phẩm.

Hiện, ngoài ca hát, Tân Nhàn đang đảm nhận vai trò giảng viên âm nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Đặc biệt, cô đang hoàn thành các chuyên đề luận án Tiến sĩ.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
 
  •   Hôm nay 265
  •   Tháng hiện tại 32,815
  •   Tổng lượt truy cập 130,454,900