GOT7 hát tập ở Mỹ Đình, khen phở gà ngon

Thứ sáu - 27/03/2015 19:38

Thần tượng Hàn mặc trang phục gọn nhẹ, vừa hát vừa nhảy trong tiết trời mù sương Hà Nội.

Tối ngày 26/3, GOT7 có mặt ở Hà Nội để tham dự chương trình Music Bank cùng loạt sao Hàn đình đám khác diễn ra vào ngày 28/3. Mới đây, fan Việt đã phát sốt với hình ảnh “chụp lén” ở buổi luyện tập của nhóm trên sân vận động Mỹ Đình. Các chàng trai xứ kim chi mặc đồ đơn giản, gọn nhẹ, vừa hát vừa nhảy trong tiết trời mù sương, mưa nhẹ của Hà Nội.

GOT7 hát tập ở Mỹ Đình, khen phở gà ngon 1
Bức ảnh khiến fan phát sốt dù chỉ thấy sau lưng GOT7.

Ngoài ra, fan cũng được thưởng thức clip ghi lại phần luyện tập cho ca khúc Stop Stop It. Bài hát nằm trong album dài đầu tiên Identify (2014), do chính “ông bầu” J.Y.Park sáng tác. Đây sẽ là lần đầu tiên GOT7 biểu diễn ở Việt Nam kể từ khi ra mắt. Ban tổ chức Music Bank vẫn giữ bí mật về danh sách biểu diễn của GOT7 cũng như các nhóm nhạc khác.

Clip có thể được quay vào buổi sáng hoặc buổi chiều ngày 27/3. Theo kế hoạch, vào tối cùng ngày, tất cả các nghệ sĩ sẽ tập trung để tổng duyệt. Ban tổ chức cũng quyết định bán vé xem tổng duyệt với giá khá “mềm” để người hâm mộ có thể vào cổ vũ.

GOT7 hát tập ở Mỹ Đình, khen phở gà ngon 2
BamBam khoe phở gà trên Instagram.

Tối ngày 26/7, ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, GOT7 đã đi ăn đêm. Thành viên BamBam đã cập nhật ảnh mình đang thưởng thức món phở gà trên trang cá nhân. Thần tượng Hàn khen ngợi: “Thức ăn quá tuyệt. Tôi rất thích món này”. Nhận xét của BamBam khiến fan Việt phổng mũi vì tự hào.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 6,847
  •   Tháng hiện tại 684,429
  •   Tổng lượt truy cập 131,106,514