Madonna sẽ trình diễn tại Grammy 2015

Thứ năm - 15/01/2015 12:00
Madonna sẽ trình diễn tại Grammy 2015 Madonna sẽ trình diễn tại Grammy 2015

"Nữ hoàng nhạc pop" lần thứ năm biểu diễn trên sân khấu giải thưởng ca nhạc lớn nhất hành tinh.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 57 tổ chức tại Trung tâm Staples, Los Angeles, California, Mỹ vào 8/2 tới (giờ địa phương). Hôm 13/1, trên tài khoản Twitter, Madonna đăng tải tấm hình nghệ thuật thực hiện cho album Rebel Heart với dòng chú thích: "Rebel Heart, hẹn gặp vào 8/2 tại Grammy". Không lâu sau đó, trên Twitter của Grammy công bố: "Tin đồn là sự thật. Madonna, người bảy lần thắng giải Grammy sẽ trình diễn tại sự kiện lần thứ 57".

Đây sẽ lần thứ năm ngôi sao ca nhạc đứng trên sân khấu này. Cô xuất hiện trong show năm ngoái, cùng các rapper Macklemore và Ryan Lewis. Lễ trao giải Grammy lần thứ 57 diễn ra chỉ hai ngày trước khi Madonna chính thức bắt đầu dự án quảng bá single mới Living For Love trên sóng radio của Mỹ. Đây là ca khúc chính trong album Rebel Heart của Madonna, sẽ được hãng Interscope Records phát hành vào 10/3.

Madonna sẽ trình diễn tại Grammy 2015 1

Nữ ca sĩ Madonna. Ảnh: AP.

Ngoài Madonna, Ed Sheeran, rocker người Australia  - AC/DC, Ariana Grande, ca sĩ nhạc đồng quê Eric Church là những nghệ sĩ đầu tiên được xác nhận sẽ trình diễn trong sự kiện âm nhạc lớn này.

Trong số đó, Ed Sheeran, 23 tuổi, nhận ba đề cử bao gồm Album của năm cho X. Ariana Grande cũng được đề cử ở hai hạng mục - Màn trình diễn song ca/ nhóm pop xuất sắc cùng Jessie J và Nicki Minaj cho ca khúc Bang Bang, và Album Vocal Pop xuất sắc cho My Everything. Eric Church có khả năng chiến thắng ở bốn hạng mục, trong đó có Album nhạc đồng quê hay nhất cho The Outsiders.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 507
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 505
 
  •   Hôm nay 22,606
  •   Tháng hiện tại 339,908
  •   Tổng lượt truy cập 133,423,656