Em út EXO-M tạm nghỉ vì chấn thương

Thứ bảy - 04/04/2015 15:33
Em út EXO-M tạm nghỉ vì chấn thương Em út EXO-M tạm nghỉ vì chấn thương

Tình trạng sức khỏe không cho phép Tao tham gia màn trình diễn đòi hỏi vũ đạo tốn sức.

Theo Allkpop, em út của nhóm nhỏ EXO-M sẽ tạm dừng các hoạt động quảng bá cho album mới ra lò EXODUS. Tao vắng mặt trong chương trình Music Bank vào ngày 3/4. Anh cũng không xuất hiện ở buổi ghi hình cho sân khấu Inkigayo. Tiết mục Call Me Baby duy nhất Tao tham gia biểu diễn là ở M!Countdown ngày 2/4. 

Công ty quản lý SM Entertainment cho biết: “Sau M!Countdown, Tao bị đau mắt cá chân. Chúng tôi sẽ hoãn hoạt động của Tao để anh có thể phục hồi tốt hơn”. Như vậy, EXO sẽ tiếp tục quảng bá với đội hình 9 người.

Em út EXO-M tạm nghỉ vì chấn thương 1
Tạo hình của Tao trong MV Call Me Baby.

Tháng 7/2014, Tao bị thương ở chân do va phải dải san hô ngầm trong quá trình quay chương trình Laws of the Jungle. Ở thời điểm đó, EXO đang có chuyến lưu diễn nên Tao không được nghỉ ngơi đầy đủ. Hồi tháng 2, Tao lại chấn thương chân do tham gia đại hội thể thao thần tượng Idol Star Athletics Championships. Anh thậm chí phải di chuyển bằng xe lăn trong một lần về thăm quê.

Tại buổi họp báo ra mắt album cuối tháng 3, Tao khẳng định quyết tâm lên sân khấu để không phụ lòng người hâm mộ. Anh đang tập vật lý trị liệu do vết thương chưa khỏi hẳn. Đây cũng là nguyên nhân Tao vắng mặt khi EXO sang Việt Nam nhân dịp Music Bank ở Hà Nội ngày 28/3.

Trên tài khoản mạng xã hội, chàng ca sĩ điển trai thú nhận chân mình “thật sự đau đớn” sau màn trình diễn đầu tiên. Anh cảm thấy có lỗi vì không thể hiện được vũ đạo với 100% phong độ. “Tiết mục hôm nay đã khiến nhiều bạn thất vọng. Tôi sẽ nghe chăm chỉ điều trị và hồi phục sớm”, anh chia sẻ. Fan đã gửi lời an ủi và cầu mong thần tượng bình phục qua Twitter.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 56
 
  •   Hôm nay 8,370
  •   Tháng hiện tại 706,086
  •   Tổng lượt truy cập 131,128,171