Ca sĩ “Gọi đò” mất một năm để “tậu sao” cho liveshow

Thứ bảy - 04/04/2015 16:36
Ca sĩ “Gọi đò” mất một năm để “tậu sao” cho liveshow Ca sĩ “Gọi đò” mất một năm để “tậu sao” cho liveshow

Dương Ngọc Thái dành trọn 1 năm để chờ đợi các ngôi sao đang được yêu thích trong showbiz Việt có thể hội tụ trong liveshow 5 "Một thoáng quê hương".

Sau sự thành công của Liveshow Một Thoáng Quê Hương 4 năm 2014, chiều ngày 1.4, Dương Ngọc Thái đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Liveshow Một thoáng Quê Hương 5. Đây là liveshow mở đầu cho các dự án âm nhạc của anh trong năm 2015.

Ca sĩ “Gọi đò” mất một năm để “tậu sao” cho liveshow 1

Dương Ngọc Thái và khách mời Ưng Hoàng Phúc tại họp báo.

Trong buổi họp báo, chia sẻ về công tác chuẩn bị cho liveshow, Dương Ngọc Thái cho biết anh đã dành thời gian cả năm qua để lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo. Khâu khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất là khâu khách mời. Vì muốn mang đến cho khán giả một liveshow hoành tráng nên Dương Ngọc Thái đã "quy tụ" một dàn sao khá hot trong showbiz Việt hiện nay. 

Trong lievshow lần này sẽ có 2 tiết mục hài kịch do danh hài Trường Giang biên tập và làm đạo diễn với phần tham gia diễn xuất của danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Phương Mỹ Chi và Dương Ngọc Thái.

Đặc biệt, lần này Á quân giọng hát Việt Nhí - ca sĩ Phương Mỹ Chi tham gia liveshow Dương Ngọc Thái “Một thoáng quê hương 5” với vai trò là một diễn viên hài kịch.

Ca sĩ “Gọi đò” mất một năm để “tậu sao” cho liveshow 2

Vân Quang Long tiếp tục đồng hành cùng Dương Ngọc Thái trong liveshow 5 "Một Thoáng Quê Hương"

Bên cạnh đó, liveshow còn có nhiều ca sĩ khách mời lần đâu tiên tham gia liveshow cùng với Dương Ngọc Thái như: Lệ Quyên, Hoài Lâm. Ca sĩ khách mời gồm: Khánh Bình, Vân Quang Long, Giáng Tiên, Triệu Ái Vy, Sơn Hạ Tuyết Vân Hà, Tammy Huỳnh và được dẫn dắt bởi MC Thanh Bạch và MC Ngọc Tiên.

Không chỉ mang đến khán giả những tiết mục giải trí ấn tượng và ý nghĩa, Dương Ngọc Thái sẽ trích 50 triệu tiền mặt từ tiền bán vé để trao tặng trực tiếp cho những trẻ em mắc bệnh nan y có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Đồng – Tp. Hồ Chí Minh.

Ca sĩ “Gọi đò” mất một năm để “tậu sao” cho liveshow 3

Dương Ngọc Thái cùng các khách mời và ekip thực hiện ra mắt báo chí.

Liveshow Một Thoáng Quê Hương 5 của Dương Ngọc Thái sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 18.4.2015 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 55
 
  •   Hôm nay 8,381
  •   Tháng hiện tại 706,097
  •   Tổng lượt truy cập 131,128,182