Fan Hà Nội xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm

Thứ tư - 12/11/2014 17:31
Fan Hà Nội xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm Fan Hà Nội xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm

Thành công vang dội của Heartbeat tại TP.HCM đã khiến cho khán giả Hà Nội càng thêm háo hức, mong chờ được thưởng thức buổi biểu diễn hoành tráng này.

Ngày 23/11, đêm thứ 2 của live concertHeartbeat sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Mặc dù ban tổ chức đã bố trí đến 7 điểm nhận vé với thời gian trải dài đến hết ngày 18/11 (bao gồm cả thứ bảy và chủ nhật) nhưng ngay từ sáng sớm nay, đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng chật kín với mong muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc vé vào cửa Heartbeat.

Fan Hà Nội xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm 1
Hàng trăm bạn trẻ đã đến xếp hàng từ khá sớm để sở hữu chiếc vé vào cửa liveshow Heartbeat.

Từ 6 giờ sáng, nhiều fan đã có mặt tại các điểm phát vé để xếp ở vị trí đầu. Trong đó có không ít bạn đến từ các vùng lân cận như Ninh Bình, Hải Dương, Thái Nguyên…

Fan Hà Nội xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm 2
Cảnh tượng xếp hàng dài diễn ra ở tất cả các điểm phát vé.

Một số fan ở xa hơn như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi… đã có mặt ở Hà Nội trước đó một ngày để có thể đến điểm phát vé vào sáng sớm nay. Trong đó có cả những người đã từng tham dự live concert tại TP.HCM. Họ hy vọng được cùng Mỹ Tâm làm nên những khoảnh khắc đáng nhớ một lần nữa. Đội ngũ nhân viên phát vé OPPO làm việc không ngừng để đáp ứng mong mỏi này.

Fan Hà Nội xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm 3
Những fan Hà Nội đầu tiên cầm trên tay tấm vé vào cổng live concert Heartbeat.

Cầm chiếc vé trên tay, bạn Tây Hạ (21 tuổi, Đà Nẵng) hào hứng cho biết: “Mình và 3 bạn nữa đã ran Hà Nội vào chiều hôm qua để sáng nay có thể đến thật sớm, trở thành những người đầu tiên có được tấm vé xem live concert của chị Tâm. Mình hâm mộ chị từ rất lâu nhưng không có nhiều điều kiện đi xem liveshow của chị. Lần này, ước mơ của mình đã biến thành sự thật”.

Fan Hà Nội xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm 4
Niềm vui cầm trên tay chiếc vé live concert Heartbeat của fan Hà Thành.

Không chỉ những bạn trẻ như Tây Hạ mà trong số những người tham gia xếp hàng còn có những cô chú lớn tuổi, những anh công nhân, cô bán hàng hay những em còn mặc đồng phục học sinh. Dù xếp hàng rất lâu do số lượng fan đến vào ngày đầu quá đông nhưng sau khi nhận vé, ai cũng vui vẻ và hài lòng.

Sau liveshow Sóng đa tần (2008) và tour Sức mạnh của những ước mơ tại các trường đại học trên cả nước (2005), live concert Heartbeat trở thành một dấu mốc ấn tượng của Mỹ Tâm trong năm 2014.

Fan Hà Nội xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm 5
Khoảnh khắc đáng nhớ của Mỹ Tâm và các đồng nghiệp trên sân khấu Heartbeat.
Đây là chương trình miễn phí đầu tiên trong sự nghiệp của “họa mi tóc nâu”, được thực hiện tại hai sân vận động lớn ở Hà Nội và TP.HCM. Chương trình cũng diễn ra vào đúng dịp 10 năm kể từ khi Mỹ Tâm thực hiện liveshow đầu tiên mang tên Yesterday and now, thu hút hàng chục ngàn khán giả tham gia.
Fan Hà Nội xếp hàng nhận vé live concert của Mỹ Tâm 6
Hàng chục ngàn khán giả đã có mặt tại sân vận động để bùng cháy cùng Mỹ Tâm.

Trong đêm diễn đầu tiên ngày 9/11 tại sân vận động quân khu 7, lần đầu tiên, người ta mới thấy Mỹ Tâm khóc quá nhiều. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi đã yêu rồi thì dù biết là sai vẫn yêu. Tâm không phải làm cái gì cũng hay, cũng tốt, nhưng có một điều tình yêu của Tâm dành cho các fan là trong sáng và toàn tâm toàn ý. Chính vì thế, mới khiến các bạn đứng ở lại đây với Tâm đúng không?”.

Sau đó, trang web Shareheartbeat.com nhận được rất nhiều lời chúc mừng cùng hàng chục ngàn chia sẽ tình cảm của fan cả nước dành cho Mỹ Tâm. Người hâm mộ tại Hà Nội cũng háo hức chia sẽ tình cảm của mình tại địa chỉ này. Bạn Trương Nguyễn Thanh Thân viết: “Mỹ Tâm sẽ có một liveshow thành công mỹ mãn tại Hà Nội. Âm nhạc của cô lan tỏa và có sự ảnh hưởng lớn đến công chúng cũng như những người yêu âm nhạc tại Việt Nam. Chúc cho chị luôn giữ vững phong độ, mãi thành công và luôn đẹp, tỏa sáng với giọng hát của mình. Chị cùng fan tại Hà nội sẽ cùng hòa nhịp, xua lan cái lạnh giá nhé. Chúc chị luôn thành công”.

Chương trình phát vé Heartbeat tại Hà Nội diễn ra từ ngày 12/11 đến ngày 18/11/2.

Điểm phát của OPPO:

Năm Châu Mobile: 523 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, HN
Trung Vân: 51 Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội
CellphoneS HN: 21A Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, HN
Đăng Khoa: 41 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

TechOne Thái Hà: 113 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Trung tâm CSKH Hà Nội: 182 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy (Không phát vé vào Chủ Nhật)

Điểm phát của MTE:

Jundat Photography - 875 Hồng Hà, P. Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 31,900
  •   Tháng hiện tại 67,448
  •   Tổng lượt truy cập 128,665,626