Ed Sheeran được trao bằng đại học danh dự

Thứ hai - 17/08/2015 11:59
Ed Sheeran được trao bằng đại học danh dự Ed Sheeran được trao bằng đại học danh dự

Tờ Billboard đưa tin, giọng ca "Thinking Out Loud" sắp được trao bằng đại học vì "Đóng góp lớn cho âm nhạc" tại quê nhà.

Bỏ dở chương trình dự bị đại học A-Levels nhưng sắp tới Ed Sheeran sẽ là chủ nhân của tấm bằng danh giá do trường đại học Suffolk trao tặng.

Đại học Suffolk - một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất tại Framlingham - quê hương của giọng ca The A Team sẽ trao bằng danh dự "Đóng góp lớn cho âm nhạc" cho Ed và anh rất tự hào về điều này. 

"Suffolk là ngôi nhà thứ hai của tôi, tôi luôn được mọi người chào đón tại đây. Nhận được tấm bằng này quả là một vinh dự lớn", Ed trả lời phỏng vấn đài BBC

Ed Sheeran được trao bằng đại học danh dự 1
Ed mong chờ tới ngày được cầm tấm bằng danh dự trên tay.

Lễ trao bằng sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Bỏ học từ năm 16 tuổi, Ed Sheeran hiện là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng nhất thế giới. Anh không chỉ ca hát mà còn đảm nhận vai trò sáng tác cho nhiều nghệ sĩ khác.

Dù nổi tiếng nhưng Ed không ngạo mạn. Anh thậm chí rất khiên tốn và thân thiện. Nhờ đó, nam ca sĩ dành được thiện cảm từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Ca sĩ 24 tuổi đã 3 lần biểu diễn tại sân vận động quốc gia Anh quốc - Wembley Stadium. Album mới nhất của anh mang tên X cũng đã tiêu thụ được hàng triệu bản trên toàn thế giới.

Hiện tại, nam ca sĩ 9X bận rộn với tour diễn thế giới nhưng mỗi khi có dịp về quê nhà, Ed đều tham gia các hoạt động tại địa phương. Anh thường xuyên gặp gỡ bệnh nhi tại East Anglia's Children's Hospices hay hát tại các lễ hội.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 246
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 9,916
  •   Tháng hiện tại 9,916
  •   Tổng lượt truy cập 130,432,001