Đông Nhi khoe "sắc hồng quyền lực" trong MV mới

Thứ sáu - 26/02/2016 10:58
Đông Nhi khoe "sắc hồng quyền lực" trong MV mới Đông Nhi khoe "sắc hồng quyền lực" trong MV mới

Sức hút của single “Boom Boom” chưa giảm nhiệt, bạn gái Ông Cao Thắng đã nhanh chóng tung ra MV "Pink girl" theo chất divastyle, vừa nữ tính, vừa quyến rũ và tràn đầy năng lượng.

Hơn 9 năm đi hát, Đông Nhi đã sở hữu một lượng fan khổng lồ cùng những thành công đáng mơ ước. Nữ ca sĩ quyết định kỷ niệm cột mốc đẹp bằng việc ra mắt MV cho ca khúc Pink girl - single EDM đạt khoảng 350.000 lượt nghe mỗi ngày.

Điều dễ nhận thấy trong MV mới của Đông Nhi chính là sắc hồng. Nhưng với cô, đây không phải sắc hồng “bánh bèo”, mà là “sắc hồng quyền lực”, đúng với cá tính, hình tượng mà cô đang theo đuổi. “Nhi vốn có cảm xúc đặc biệt với màu hồng. Đó là sắc màu nữ tính, song cũng cá tính và mạnh mẽ vô cùng, để các cô gái tự tin và dám khẳng định mình”, Đông Nhi chia sẻ.

Đông Nhi khoe "sắc hồng quyền lực" trong MV mới 1
Hình tượng “quý cô màu hồng” của Đông Nhi trong MV mới.

Có ý kiến cho rằng âm nhạc tiết tấu nhanh, dồn dập của dòng nhạc EDM dường như không liên quan đến một MV sặc sỡ, lấp lánh như Pink girl. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất và Đông Nhi muốn phá cách để tạo sự khác biệt. Đây cũng là ý tưởng và thông điệp chính của sản phẩm lần này.

“Ai cũng thường nghĩ các cô gái thích màu hồng luôn màu mè, yểu điệu. Đông Nhi muốn chứng tỏ điều ngược lại. Sắc hồng trong Pink girl là sắc hồng quyền lực, tràn đầy năng lượng và sẵn sàng bùng cháy”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Đông Nhi khoe "sắc hồng quyền lực" trong MV mới 2
“Sắc hồng quyền lực” là ý tưởng chủ đạo cho MV Pink girl.

Trong mắt Ông Cao Thắng và bạn bè, cộng sự, Đông Nhi cũng là một “pink girl” như vậy. Bất chấp vẻ ngoài mong manh, khiến người khác nghĩ rằng cô cần được bảo vệ, chở che, Đông Nhi lại là người nhiệt huyết, giàu năng lượng và dám thay đổi với âm nhạc. Mang chính tinh thần ấy vào MV, Đông Nhi tạo nên một quý cô màu hồng tươi vui, trẻ trung, tự tin và nổi bật trong từng giai điệu.

Đông Nhi khoe "sắc hồng quyền lực" trong MV mới 3
Vẻ ngoài sành điệu của Đông Nhi trong MV mới.

Xuất hiện trong MV Pink girl của Đông Nhi là smartphone Galaxy A màu hồng vàng tinh tế. Sắc màu đặc biệt này được Samsung chọn ra mắt đúng dịp lễ Tình nhân 14/2 và Quốc tế Phụ nữ, như món quà ngọt ngào và ý nghĩa để các chàng trai dành tặng cho một nửa yêu thương của mình. 

Galaxy A kế thừa thiết kế tinh xảo của dòng Galaxy S cao cấp, với kính cường lực và viền kim loại siêu mỏng. Model được lòng phái đẹp bởi kiểu dáng sang trọng, sành điệu và các tính năng thông minh, nhất là camera trước hỗ trợ selfie tối ưu. Máy còn có camera sau 13 MP, ống kính khẩu độ f1.9 kèm bộ ổn định quang học (OIS), giúp bắt sáng tối ưu, chụp ảnh sắc nét ngay trong điều kiện thiếu sáng và hạn chế ảnh nhòe do rung tay hay chụp khi di chuyển.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 326
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 323
 
  •   Hôm nay 41,357
  •   Tháng hiện tại 450,835
  •   Tổng lượt truy cập 133,534,583