Dàn sao nam đổ bộ tại đêm nhạc “Son”

Thứ tư - 27/09/2017 09:53
Dàn sao nam đổ bộ tại đêm nhạc “Son” Dàn sao nam đổ bộ tại đêm nhạc “Son”

Với sân khấu có sức chứa lên đến hơn 3500 khán giả, đại nhạc hội với chủ đề “Son” là sự kiện tri ân khán giả và các khách hàng nữ lớn nhất từ trước đến nay của thương hiệu mĩ phẩm Nhật Bản Menard nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017.

“Son” - đại nhạc hội tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào lúc 19h00 ngày 13/10/2017 đang là sự kiện được quan tâm đặc biệt với sự kết hợp của bốn nam ca sỹ hàng đầu trong làng nhạc Việt: Tùng Dương, Quang Dũng, Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh.

Dàn sao nam đổ bộ tại đêm nhạc “Son” 1

Dàn sao nam đổ bộ tại đêm nhạc “Son” 2

Dàn sao nam đổ bộ tại đêm nhạc “Son” 3

Dàn sao nam đổ bộ tại đêm nhạc “Son” 4

Dàn sao nam đổ bộ tại đêm nhạc “Son” 5

“Son” có sự tham gia biểu diễn của dàn sao cùng phong cách âm nhạc độc đáo, với nhiều bản phối mới do ban nhạc Dương Cầm đảm nhiệm, tiếng vĩ cầm làm say lòng người của nghệ sỹ trẻ Hoàng Rob và giọng dẫn ngọt ngào của MC Lê Anh. Đại nhạc hội hứa hẹn sẽ là một đêm trình diễn hoành tráng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, kết hợp công nghệ trình diễn và hiệu ứng thị giác vô cùng độc đáo.

Dàn sao nam đổ bộ tại đêm nhạc “Son” 6

Lấy cảm hứng từ sự tươi mới và vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ, đêm nhạc “Son” sẽ làm nổi bật những thời khắc đẹp nhất và đánh thức những xúc cảm nhiều màu sắc của mỗi người qua tiếng hát của 4 nam danh ca. Với đêm nhạc “Son”, thương hiệu Menard Nhật Bản mong muốn mỗi người phụ nữ sẽ thêm yêu, trân trọng chính mình và cùng chia sẻ những phút giây hạnh phúc bên bạn bè, người thân trong những ngày tháng 10 ý nghĩa này.

Mọi thông tin chi tiết về đại nhạc hội Son mời xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 01679.01.01.01.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 4,921
  •   Tháng hiện tại 40,469
  •   Tổng lượt truy cập 128,638,647