Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+"

Thứ tư - 27/09/2017 00:06
Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+"

Đang ở đỉnh cao dòng phim nóng nhưng Trần Bảo Liên lại bị "nàng tiên nâu" quật ngã và trượt dài không bao giờ gượng lại được nữa.

Diễn viên Trung Quốc phải xét nghiệm ma túy

Những đại sứ chống ma túy vào tù vì chất gây nghiện

Sao Hoa buộc phải ký cam kết không hút ma túy

Họ may mắn được trời phú cho sắc đẹp, tài năng nhưng lại mất đi ý chí trước những cạm bẫy cuộc đời, để rồi mất cả sự nghiệp và tương lai tươi sáng.

Tuyến bài: Vết trượt dài của những bóng hồng dính vào ma túy sẽ mang đến cho độc giả câu chuyện cuộc đời thăng trầm của những nữ diễn viên châu Á nổi tiếng dính vào "cái chết trắng".

Ngôi vương "nữ hoàng phim 18+"

Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 1

Nữ diễn viên Hong Kong Trần Bảo Liên từng được xem là biểu tượng gợi cảm những năm thập niên 1990.

Trần Bảo Liên gia nhập showbiz từ rất sớm. Năm 14 tuổi, cô vào vai bé gái người Việt Nam tên Liên trong bộ phim có sự tham gia của Nicole Kidman mang tên Viet Nam (Miniseries) do đạo diễn John Duigan dàn dựng.

Vai diễn này giúp Trần Bảo Liên nhận được lời mời ký hợp đồng của đài TVB. Năm 1990, nữ diễn viên Hong Kong tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á. Tuy không được giải nhưng với chiều cao 1,75m cùng thân hình quyến rũ, cô đã được những nhà làm phim 18+ chú ý.

Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 2

Nhan sắc ngọt ngào và thân hình nóng bỏng của Trần Bảo Liên

Chỉ một thời gian sau, cô tham gia phim Đằng sau khung cửa hồng (Behind the Pink Door), từ đó gắn tên tuổi với biệt danh "nữ hoàng phim 18+".

Người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa cô đóng loại phim này là mẹ của cô. Chính bà đã đặt bút ký hợp đồng diễn xuất của con gái để mong cả gia đình có một cuộc sống đỡ vất vả. Nhờ công việc này, Trần Bảo Liên đã kiếm được nhiều tiền để trang trải cho sinh hoạt phí của người thân.

Tính đến năm 1997, Trần Bảo Liên đã góp mặt trong khoảng hơn 25 bộ phim. Năm 1992, cô tạm rút khỏi công việc diễn xuất để thử sức trong lĩnh vực ca hát nhưng không thành công.

Những chuyện tình ồn ào trong showbiz

Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 3

Bảo Liên và Mạc Thiếu Thông thời còn hạnh phúc

Là hình mẫu nhiều đàn ông lắm tiền khao khát, bởi thế mà danh sách người tình của Bảo Liên cũng vô cùng phong phú. Năm 1993, cô yêu bạn diễn nam trong phim Kiếm nô là Mạc Thiếu Thông. Thế nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài 2 năm khiến nhiều người tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Năm 1995, mối tình 'bố nuôi - con gái' giữa Bảo Liên và đại gia U50, tay chơi nức tiếng người Đài Loan là Hoàng Nhậm Trung (lúc ấy đã có gia đình) gây xôn xao dư luận. Mối quan hệ người đẹp - đại gia khiến nhiều người cho rằng Bảo Liên vì tiền mà không ngại làm kẻ thứ ba phá tan hạnh phúc gia đình người khác.

Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 4

Mối tình ngang trái với "cha nuôi"

Do tuổi thơ thiếu vắng tình cha, cô thường gọi Hoàng là "cha nuôi" và về sau đã yêu ông chân thành. Cô đến Đài Bắc sống chung như vợ chồng với họ Hoàng cho đến khi hai người chia tay năm 1999.

Hoàng Nhậm Trung có lần lên tiếng khẳng định, dù ngủ chung giường với Bảo Liên nhiều lần nhưng không hề có chuyện trai gái. Thời gian sau đó, chính vị đại gia này cũng thừa nhận, Bảo Liên là hồng nhan tri kỷ của đời mình.

Đắm chìm "nàng tiên nâu"

Tổn thương trong tình cảm, lại bị bạn bè xa lánh, Bảo Liên bắt đầu tìm đến ma túy và những cuộc bay đêm triền miên. Thậm chí, nữ diễn viên từng phải nhập viện nhiều lần vì sử dụng ma túy quá liều.

Trong một lần tham gia phỏng vấn ở đài truyền hình, nữ diễn viên đã cắt cổ tay để tự sát nhưng được mọi người phát hện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Người đẹp cũng nhiều lần gây hỏa hoạn trong căn hộ thuê của cô. Năm 1999, Hoàng Nhậm Trung đã tiến hành làm thủ tục cho nữ diễn viên sang Anh du học và chu cấp 3 triệu Đài tệ (2,2 tỷ đồng) với hy vọng giúp cô cai nghiện, vực lại sự nghiệp.

Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 5
Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 6

Sự tuột dốc nhanh chóng của người đẹp

Thế nhưng, từ đây, người đẹp lại bắt đầu sống buông thả hơn và gặp cũng như gây ra nhiều vụ rắc rối. Tháng 5.1998, trong lúc vui chơi tại một quán bar ở Đài Loan, Bảo Liên đã cãi lộn với những người trong quán, dẫn đến bị đánh thương tích phải nhập viện.

Cuối năm 1999, cô bị bỏ tù ngắn hạn tại Vương quốc Anh vì đã đánh vô cớ một người ở nơi công cộng. Nhiều quốc gia nơi cô đến du lịch đã trục xuất cô vì hồ sơ nhập cảnh không phải phép. Tháng 3.2000, vì từng có những hành vi phá hoại tài sản khách sạn, không nơi đâu cho cô ở trọ.

Cô lang bạt trên đường phố suốt hai ngày, sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì sử dụng ma túy quá liều. Do không chấp nhận được lối sống buông thả của diễn viên, Nhậm Trung quyết định đoạn tuyệt với cô.

Quyên sinh để lại con trai 15 ngày tuổi

Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 7

Trần Bảo Liên và con trai.

Năm 2001, Trần Bảo Liên có quan hệ yêu đương với DJ người Mỹ Lincoln ở Công ty đĩa hát Sĩ Cao, Đài Loan. Tuy nhiên chưa đầy nửa năm sau đó, cả hai lại đường ai nấy đi. Điều bất ngờ là sau khi chia tay, cô phát hiện mình mang thai.

Người đẹp trở lại Thượng Hải dưỡng thai và sinh con. Nhưng chỉ sau sinh 15 ngày (31.7.2012) cô đã tự kết liễu đời mình bằng cách nhảy từ cửa sổ căn hộ tầng 24 nơi cô đang sinh sống, để lại đứa con thơ dại mới chào đời. Trước đó, biểu tượng gợi cảm cũng nhiều lần uống thuốc ngủ để tìm đến cái chết nhưng không thành.

Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 8

Di ảnh của Trần Bảo Liên trong đám tang.

Những năm cuối đời, tâm lý Bảo Liên không ổn định, cô nhiều lần đánh người dẫn đến bị bắt, thậm chí còn quả quyết nhìn thấy ma quỷ trong nhà…

Trước khi ra đi, "Nữ hoàng sắc dục" đã để lại một bức di thư. Trong thư, Bảo Liên gửi lời tạm biệt tới một số người bạn. Đặc biệt, cô còn nhắc tới tình cũ Hoàng Nhậm Trung: "Bảo Liên đi đây, anh hãy giữ gìn sức khỏe. Ngay cả khi sắp chết, Bảo Liên vẫn yêu anh".

Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 9

Hoàng Nhậm Trung trước di ảnh của người tình.

Cái chết của Trần Bảo Liên khiến Hoàng Nhậm Trung sốc nặng. Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, vị đại gia này chia sẻ rằng mỗi đêm, ông đều chỉ chìm vào giấc ngủ sau khi trải tấm hình của Bảo Liên bên cạnh. Năm 2004, người đàn ông này cũng qua đời vì căn bệnh đái tháo đường.

Con trai của Bảo Liên là Hoàng Y được Khâu Lê Khoan - quản lý của ca sĩ Vương Phi nhận nuôi dưỡng. Từ năm cậu bé hai tuổi, cô đăng ký cho Hoàng Y học trường quốc tế có mức tiền hơn 100.000 HKD một năm (gần 300 triệu đồng).

Cuộc đời bi thảm vì ma túy của "nữ hoàng phim 18+" 10

Hoàng Y ngày nhỏ và lúc trường thành.

Hiện cậu học trung học ở một trường tư có mức học phí một học kỳ vào khoảng 11.000 HKD (gần 36 triệu đồng). Khâu Lê Khoan từng chia sẻ trên trang On và cho biết con trai là cậu bé ngoan và hiếu thảo.

Hoàng Y thường đấm lưng cho mẹ nuôi những lúc bà mệt mỏi, cậu còn khuyên mẹ giảm cân để phòng tránh bệnh tật. Khâu Lê Khoan còn thường làm nem cuốn Việt Nam cho con trai vì cậu bé rất thích món này.

Ai Takabe thành công ở lĩnh vực ca hát, điện ảnh và người mẫu nhưng cô lại sa lầy trong ma túy và những mối tình chóng vánh.

Mời độc giả đón xem kỳ 4: Kiều nữ Nhật lún sâu scandal ma túy và đàn ông vào sáng thứ năm ngày 28/9 tại mục Giải trí - Phim!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 2,551
  •   Tháng hiện tại 580,721
  •   Tổng lượt truy cập 128,198,960